0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lưu ý khi sử dụng điều hòa nối ống gió Panasonic

Ngày Đăng: 09:58 24/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu về cấu tạo của điều hòa nối ống gió Panasonic

Điều hòa nối ống gió Panasonic là dòng điều hòa thương mại, có những đặc điểm nổi bật như tiết kế giấu trần không chiếm diện tích của phòng giúp làm làm mát không khí phòng rộng dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp với điều hòa. Thêm vào đó, với hệ thống ống gió nối thì điều hòa nối ống gió cũng có nguyên lý tương tự vậy, chỉ khác là điều hòa âm trần chỉ bao gồm 1 dàn lạnh và 1 dàn nóng, chứ không bao hàm nhiều dàn lạnh cùng lúc như dòng trung tâm.

Những lưu ý khi chạy đường ống gas dẫn nhiệt, ống thoát nước thải

Đường ống gas và ống nước của điều hòa nối ống gió khác hẳn với dòng máy treo trường cần đảm bảo chất lượng theo quy định của hãng. Đối với điều hòa nối ống gió thường ống gas dẫn nhiệt có độ dày tối thiểu là 0,7.1 mm, ống nước ngưng PVC có độ dày glas 1.

Đường ống gas và ống nước được giải trên khoảng trống giữa trần bê tông và trần giả (thạch cao), được định vị ví trí theo thiết kế, và được cố định bằng quang treo (quang, nở đóng, tiren, bulong,….). Riêng đường nước thải cần đảm bảo độ dốc tối thiểu 1% từ đầu dàn lạnh tới điểm thoát cuối cùng.

Thêm nữa, trong quá trình thi công cần bịt kín 2 đầu ống gas, tránh bụi bẩn và hơi ẩm lọt vào trong đường ống. Còn với đường ống nước ngưng cần để ý tới các mối nối bằng keo, tránh trường hợp bị rò rỉ nước.

Sau khi hòan thành bước giải đường ống bạn cần tiến hành thử kín đường ống để loại trừ khả năng ống bị hở do gập gẫy, sản xuất lỗi. Đối với ống gas dùng khi nito để thử kin, với ống nước bịt đầu và thử kín bằng nước.

Những lưu ý khi lắp đặt dàn lạnh điều hòa nối ống gió Panasonic

Việc lắp dàn lạnh của loại điều hòa nối ống gió Panasonic khá là phức tạp và khó khăn hơn so với những dòng máy treo tường. Bởi dàn lạnh của điều hòa nối ống gió có kích thước cồng kềnh. Khi lắp đặt cần phải chú ý đảm bảo vị trí lắp đặt phải luôn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và an toàn. Bên cạnh đó, phải định vị dàn lạnh một cách chính xác tuyệt đối để lấy dấu khoan lỗ treo tường.

Tiếp đó là trong quá trình thực hiện khoan lỗ thợ cũng cần thực hiện khoan lỗ một cách chuẩn xác và chắc chắn để đảm bảo máy được lắp đặt cố định, tránh trường hợp bị rơi máy.

Những chú ý khi chọn nơi lắp đặt

Việc lắp đặt dàn nóng của điều hòa ống gió 1 chiều cũng khá đơn giản nhưng chúng ta cần đảm bảo nghiêm ngặt công tác an toàn lao động, do dàn nóng của các loại máy nối ống gió thường rất nặng nên việc lắp đặt dàn nóng trên cao và đặt trên giá đỡ, cần phải có thiết bị nâng hạ, gia cố khung treo dàn nóng chắc chắn, có sàn thao tác cho việc bảo dưỡng sau này.

Trên đây là một vài những lưu ý khi sử dụng và lắp đặt điêù hòa nối ống gió Panasonic. Hy vong những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook