0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng bầu không khí mát lành nhờ chiếc Điều Hòa Daikin FTKY35WAVMV

Ngày Đăng: 23:59 26/09/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Daikin FTKY35WAVMV là chiếc điều hòa đến từng thương hiệu Daikin. Chiếc điều hòa này với khả năng làm lạnh nhanh giá rẻ mà lại có khả năng lọc sạch không khí hiệu quả. Để hiểu rõ hơn bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế hiện đại sang trọng

Review điều hòa Daikin inverter FTKB35XVMV/RKB35XVMV Mới 2023 năm 2023 có gì đặc biệt?

Daikin thường tạo ra các sản phẩm có thiết kế hiện đại và thanh lịch và chiếc Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKY35WAVMV cũng vậy. Máy lạnh được thiết kế có dáng vẻ sáng sủa và trang nhã, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Với tông màu trắng giúp bạn có thể dễ phối hợp với nhiều loại trang trí nội thất.

Mặc dù vẻ đẹp ngoại hình quan trọng, nhưng điều hòa Daikin 12000 cũng luôn đảm bảo rằng thiết kế của họ không chỉ là hình thức mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và hiệu suất. Máy lạnh Daikin được thiết kế để cung cấp hiệu suất tối ưu trong việc làm lạnh không gian.

Máy điều hòa Daikin này có công suất làm lạnh 12000 BTU. Với công suất này thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu cho không gian căn phòng có diện tích từ 20-25m2. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho căn phòng khách mà bạn không thể bỏ lỡ.

2. Khả năng hướng gió thông minh

Một trong những ưu điểm trên chiếc điều hòa Daikin này tạo lên sự khác biệt so với những thương hiệu điều hòa khác đó chính là nó được trang bị công nghệ hướng gió Coanda độc quyền.

Điều hòa Daikin inverter FTKY35WAVMV có gì đặc biệt

Công nghệ Coanda cho phép máy lạnh Daikin phân phối không khí mát một cách hiệu quả trong phòng. Luồng không khí được tạo ra và hướng tới bề mặt cong trong máy lạnh, sau đó bám vào và lưu thông xung quanh bề mặt này trước khi phân phối vào không gian phòng. Điều này giúp tạo ra sự cảm giác dịu mát và đồng nhất trong toàn bộ phòng.

Bên cạnh đó Công nghệ Coanda giúp giảm tiếng ồn của máy lạnh Daikin bằng cách tạo ra luồng không khí trơn tru và không gây ồn đáng kể khi nó bám vào bề mặt cong. Điều này tạo ra một môi trường yên tĩnh và thoải mái cho người sử dụng.

3. Hiệu quả tiết kiệm điện cao

Không dừng ở đó chiếc điều hòa daikin 1 chiều này còn có khả năng tiết kiệm điện một cách hiệu quả nhờ vào công nghệ tiết kiệm điện inverter. Công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên lý biến đổi tần số hoạt động của máy để giúp tối ưu hiệu suất làm lạnh từ đó giảm tối thiểu vòng quay giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tới hơn 40% so với những chiếc điều hòa thông thường.

Tận hưởng bầu không khí mát lành nhờ chiếc Điều Hòa Daikin FTKY35WAVMV

Ngoài khả năng tiết kiệm điện thì công nghệ này còn giúp mang lại cho bạn khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ cùng độ ồn thấp mang đến cho bạn trải nghiệm sản phẩm thoải mái và dễ chịu.

4. Phin Lọc Apatit Titan lọc khí hiệu quả

Không chỉ dừng lại ở việc lọc không khí hiệu quả mà chiếc điều hòa Daikin giá rẻ này còn mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ Phin Lọc Apatit Titan. Pin lọc này sẽ hoạt động như một tấm lá chắn bảo vệ có khả năng ngăn chặn và loại bỏ tới 99% bụi bẩn và các chất độc hại bao gồm vi khuẩn, nấm móc, bụi bẩn trong không khí.

Tận hưởng bầu không khí mát lành nhờ chiếc Điều Hòa Daikin FTKY35WAVMV

Điểm đặc biệt ở phin lọc này là bạn có thể vệ sinh nó và có thể sự dụng lên tới 3 năm. Vậy nên tiết kiệm được cho bạn đáng kể chi phí thay lọc.

Bên cạnh đó sản phẩm còn có chính sách bảo hành ưu đãi lên tới Máy 1 năm, máy nén 5 năm. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo lỗi hỏng hóc gì.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để tham khảo thêm cũng như là đặt hàng ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook