0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn Smart Tivi LG 55UQ7050PSA dưới 10 triệu có tốt hay không?

Ngày Đăng: 23:59 09/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những mẫu tivi LG ngày càng được ra đồi nhiều mẫu mã và sản phẩm. Trong đó những chiếc smart tivi LG giá rẻ chiếm được sự ưu ái từ phía người dùng. Trong bài viết dưới dây bạn hãy cùng điện máy thiên phú tìm hiểu chiếc smart tivi LG 55UQ7050PSA có giá chỉ dưới 10 triệu.

Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét 4K, màn hình 55 inch chiếc smart tivi LG này được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sủ dụng. Vậy sản phẩm này có tốt không? có nên sử dụng hay không? những thắc mắc, băn khoăn đó sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Smart tivi LG 55UQ7050PSA mang lại cho người dùng những trải nghiệm gì?

Trải nghiệm giải trí sắc nét

Để đánh giá một chiếc tivi có tốt hay không thì chất lượng hình ảnh là một trong những điểm quan trọng để đánh giá sản phẩm đó. Chiếc smart tivi LG 4k 55UQ7050PSA là một chiếc tivi giá rẻ nhưng đã làm tốt được điều này nhờ được trang bị màn hình có độ phân giải 4K.

Lựa chọn Smart Tivi LG 55UQ7050PSA dưới 10 triệu có tốt hay không?

Hình ảnh có thể hiển thị một cách sắc nét và chân thật gấp 4 lần so với những chiếc smart tivi LG thông thường. Chất lượng hình ảnh cũng nhờ thế mà được trở nên vượt trội hơn những chiếc màn HD trước đây.

Chất lượng hình ảnh trên chiếc tivi LG này cũng được cải thiện hơn nhiều khi hãng còn trang bị lên model này Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 6. Ngoài khẳ năng nâng cấp và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Thì nó còn đem lại khả năng khử nhiễu, và nâng cao tốc độ sử lý hình ảnh. Cho phép bạn có thể chơi nhiều tựa game một cách mượt mà hơn.

Trải nghiệm chất lượng âm thanh bùng nổ.

Bên cạnh những ưu điểm về khả năng hiển thị hình ảnh mà chúng tôi vừa kể trên thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn giúp người xem có thể trải nghiệm những nội dung giải trí với chất lượng âm thanh bùng nổ.

Lựa chọn Smart Tivi LG 55UQ7050PSA dưới 10 triệu có tốt hay không?

Với công nghệ Bluetooth Surround Ready được trang bị trên chiếc smart tivi LG kết hợp với công nghệ âm thanh vòm hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem có thể thưởng thức những bản giao hưởng thật hấp dẫn. Bạn như được đang ngồi trong trong rạp hát.

Ngoài ra để cải thiện chất lượng xem phim cho người dùng thì bạn cũng có thể kết nối với loa ngoài thông qua bluetooth vừa cải thiện chất lượng âm thanh vừa giúp âm thanh trở nên bùng nổ.

Trải nghiệm chơi game mượt mà

Đến với chiếc smart tivi LG 55UQ7050PSA người dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều tựa game hấp dẫn nhờ được tích hợp Game Dashboard và Optimizer nó cho phép người dùng có thể tìm tất cả những cài đặt để tối ưu. Nó cũng cho phép bạn có thể thay đổi các nút bám để các thao tác chơi game trở nên dễ dàng và thuận thiện hơn.

Cùng với đó là kho game phong phú với nhiều thể loại game từ hành động, bán súng, game vui vẻ, phiêu lưu… cho phép bạn thưởng thức các trò chơi HDR mới nhất để thư giãn giải trí khi rảnh rỗi.

Ngoài ra nó còn được trang bị một số công nghệ hỗ trợ bạn trong quá trình chơi game như:

  • HDR Dynamic Tone Mapping
  • HLG
  • Điều chỉnh độ sáng tự động AI Brightness
  • Nâng cấp độ phân giải 4K AI Upscaling
  • Chế độ hình ảnh phù hợp nội dung
  • Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)
  • Tương thích bộ mã hóa Video decoder (VP9, AV1)
  • Tương thích HEVC

Trải nghiệm giao diện đơn giản

Lựa chọn Smart Tivi LG 55UQ7050PSA dưới 10 triệu có tốt hay không?

Việc thao tác trên tivi rất khó nó bị hạn chế bởi những phim bấm ít ỏi trên điều khiển. Dẫn đễn người dùng sẽ bị chậm trong các thao tác trên tivi . Hiểu được vấn đề này hãng smart tivi LG đem đến cho người dùng giao diện thông minh với hệ điều hành WebOS 23 New Home. Với hệ điều hành này nó sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sản phẩm tốt.

Các ứng dụng được sắp sếp và bố trí bàn bản giúp người dùng có thể dễ dàng tìm thấy. Bên cạnh đó dao diện cũng có thể được người dùng tối ưu hóa sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng.

Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, thẩm mĩ

Không những mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm giải tri hiện đại và tiện nghi mà chiếc smart tivi LG 55 inch này còn sở hữu thiết kế đơn giản, hài hòa. Gam màu đen lịch lãm cùng kiểu cách đơn giản nên sản phẩm có thể lắp ở bất kì không gian nội thất nào. Chân đế đơn giản theo kiểu chữ V giúp cho sản phẩm có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Sản phẩm có màn hình kích thước 55 inch nên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hỏa cho căn phòng khách nhà bạn. Hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình bạn những phút giây quây quần, vui vẻ bên gia đình.

Lựa chọn Smart Tivi LG 55UQ7050PSA dưới 10 triệu có tốt hay không?

Có nên mua smart tivi LG 55UQ7050PSA?

Hiện tại sản phẩm smart tivi LG 55 inch 55UQ7050PSA này đang được bán với giá niêm yết tại điện máy thiên phú là 8.450.000₫ bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm với:

Chất lượng hình ảnh sắc nét
Nhiều tính năng hấp dẫn
Chất lượng âm thanh sống động
Hệ điều hành thông minh
Thiết kế hài hào, phù hợp mọi không gian

Bên cạnh đó chính sách bảo hành lên đến 24 tháng giúp người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo sảy ra lỗi. Với những điểm mạnh trên thì model tivi LG 55UQ7050PSA sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn nên mua mà bạn không thể bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook