0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn máy sấy quần áo Samsung inverter DV90T7240BB/SV để tận hưởng những công nghệ hiện đại nhất

Ngày Đăng: 16:35 21/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung inverter DV90T7240BB/SV thuộc dòng máy sấy bơm nhiệt cao cấp hiện dại bảo vệ sợi vải một cách toàn diện nhất. Tìm hiểu ngay về những công nghệ hiện đại được ứng dụng trong chiếc máy sấy này qua bài viết dưới đây.

Bảo vệ sợi vải với công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV được trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt vào trong bộ máy của mình. Công nghệ này hoạt động theo máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao, nhanh chóng làm nóng luồng không khí thổi qua quần áo giúp sấy khô từng sợi vải.

Lựa chọn máy sấy quần áo Samsung inverter DV90T7240BB/SV để tận hưởng những công nghệ hiện đại nhất

Công nghệ này giúp máy hoạt động bằng cách tuần hoàn không khí ấm bên trong máy, thay vì sử dụng nhiệt độ cao trực tiếp. Nhờ vậy, quần áo được sấy khô nhẹ nhàng, tránh tình trạng hư hỏng hay mất form dáng bởi nhiệt độ sấy rất thấp chỉ từ 60 độ, bảo vệ sợi vải không bị co rút.

Bên cạnh đó, nhờ vào việc ứng dụng công nghệ bơm nhiệt này sẽ giúp máy tiết kiệm điện năng tới 50% khi hoạt động, bạn không còn phải lo lắng chi phí hàng tháng khi sử dụng thêm máy sấy. Máy sấy quần áo được trang bị động cơ Digital Inverter được hãng lập trình tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ, giai đoạn sấy vì vậy máy sấy hoạt động rất êm ái, bền bỉ đồng thời giúp tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng máy sấy khác.

Cảm biến độ ẩm thông minh qua công nghệ Optimal Dry

Máy sấy Samsung giá rẻ DV90T7240BB/SV sử dụng công nghệ Optimal Dry sử dụng cảm biến thông minh để liên tục theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong lồng sấy. Hệ thống này tự động điều chỉnh cài đặt sấy để tối ưu hóa quá trình sấy, đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn mà không làm hỏng chất liệu vải.

Với bộ ba cảm biến nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt sẽ giúp máy tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy, bảo vệ phom dáng và chất liệu vải. Quần áo được sấy khô đều, hạn chế nhăn và phai màu.

Chống xoăn rối với công nghệ Wrinkle Prevent

Lựa chọn máy sấy quần áo Samsung inverter DV90T7240BB/SV để tận hưởng những công nghệ hiện đại nhất

Chiếc máy sấy quần áo heatpump Samsung DV90T7240BB/SV được trang bị công nghệ Wrinkle Prevent giúp giảm thiểu nếp nhăn và xoắn rối trên quần áo bằng cách tiếp tục xoay lồng sấy ở nhiệt độ thấp sau khi chu kỳ sấy kết thúc. Quần áo được lấy ra ngay lập tức mà không cần là ủi. Tính năng này giúp giữ cho quần áo trông phẳng phiu và dễ là ủi, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Công nghệ sấy diệt khuẩn khử mùi

Công nghệ sấy AirWash của máy sấy Samsung 9kg DV90T7240BB/SV  giặt khô quần áo bằng cách sử dụng các luồng khí nóng thổi sâu vào áo quần, giúp khử mùi và diệt khuẩn 99.9%*, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Lựa chọn máy sấy quần áo Samsung inverter DV90T7240BB/SV để tận hưởng những công nghệ hiện đại nhất

Công nghệ Hygiene Care sử dụng nhiệt độ cao và tia cực tím để diệt đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và tác nhân gây dị ứng. Quần áo được sấy khô trong môi trường sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. DIệt khuẩn từ đồ khô tới đồ ướt mà không làm ảnh hưởng tới hiệu suất sấy.

Với bộ đôi diệt khuẩn khử mùi này sẽ đem lại cho bạn những bộ quần áo thơm tho, diệt sạch vi khuẩn bụi bẩn bám trong quần áo đem lại sức khỏe hơn cho gia đình bạn.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trong máy sấy quần áo Samsung inverter 9kg DV90T7240BB/SV mà bạn sẽ được trải nghiệm khi lựa chọn chiếc máy sấy này. Máy sấy Samsung đem lại cuộc sống an nhàn cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook