0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn máy sấy quần áo LG inverter DVHP50B cho cuộc sống thêm hiện đại và nhàn nhã

Ngày Đăng: 16:32 04/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thời điểm công nghệ hiện đại và phát triển liên tục việc lựa chọn những sản phẩm gia dụng thông minh, làm việc thay thế sức người đã trở nên ngày càng phổ biến. Trong đó có máy sấy quần áo LG DVHP50B sẽ giúp đỡ bạn trong việc sấy khô quần áo một cách hiệu quả, cùng tìm hiểu những điểm hiện đại nổi bật có trong chiếc máy này nhé.

Thiết kế hiện đại, tạo điểm nhấn cho mọi không gian

Máy sấy LG Dual Inverter DVHP50B thiết kế tổng quan với tông màu đen nổi bật, sạch sẽ, thu hút mọi không gian và tạo nên 1 không gian sống hiện đại. Bảng điều khiển cảm ứng cùng nút vặn tiện lợi, kết hợp cùng màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông số giúp bạn dễ dàng sử dụng theo sở thích.

Lựa chọn máy sấy quần áo LG inverter DVHP50B cho cuộc sống thêm hiện đại và nhàn nhã

Khối lượng sấy lớn 10.5kg phù hợp cho gia đình từ 5 tới 7 thành viên trải nghiệm việc sấy khô quần áo hiệu quả và an toàn. Bạn có thể đặt chiếc máy sấy này ở bất cứ đâu trong căn phòng mà không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt.

Cùng với lồng sấy không gỉ, sáng bóng giúp máy có độ bền cao hơn, hạn chế các mảng bám có trong lồng và đặc biệt bảo vệ từng sợi vải cho quần áo của bạn giữ được độ bền cao nhất. Được trang bị đèn trong lồng sấy giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi những chuyển động trong máy sấy.

Mặt khác với chiếc đèn này nó cũng giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh lau dọn lồng sấy nhanh gọn và sạch sẽ hơn. Cừa thiết kế phía trước giúp cho việc mở cửa thuận tiện, cho đồ vào hay lấy ra cũng cực kì đơn giản.

Sấy khô hiệu quả tiết kiệm thời gian

Với công nghệ sấy bơm nhiệt hiện đại sẽ sấy khô những bộ quần áo của bạn một cách đồng đều và hiệu quả nhất. Công nghệ này sẽ sử dụng máy nén nhiệt độ thấp để làm khô quần áo giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn và giữ cho quần áo mềm mại. Công nghệ này hoạt động bằng cách tuần hoàn không khí ấm bên trong lồng sấy, giúp quần áo khô nhanh và hiệu quả mà không làm hư hại vải.

Lựa chọn máy sấy quần áo LG inverter DVHP50B cho cuộc sống thêm hiện đại và nhàn nhã

Bảo vệ quần áo khỏi hỏng hóc do nhiệt độ cao, tránh bị co rút, hư hại vải so với các loại máy sấy giá rẻ thông thường khác. Giúp cho máy không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Chế độ sấy diệt khuẩn giúp loại sạch các vi khuẩn, virus bám trên quần áo để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Công nghệ Dual inverter tiên tiến có trong máy sấy LG giá rẻ DVHP50B giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Động cơ inverter hoạt động êm ái, ổn định, giảm tiếng ồn và tăng tuổi thọ của máy. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm chi phí điện năng và kéo dài thời gian sử dụng của máy.

Chiếc máy sấy DVHP50B này còn đạt chứng nhận tiết kiệm năng lượng của Energy Star, đảm bảo hiệu quả năng lượng tối ưu. Đồng thời, vận hành êm ái và ổn định, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn và gia đình. Công nghệ này hiện đang là công nghệ đứng số 1 tại thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang tới cho người tiêu dùng.

Động cơ chuyển động trực tiếp của máy sấy LG inverter DVHP50B này sẽ giúp hạn chế tiếng ồn, tốc độ vòng quay nhanh hơn, hoạt động bền bỉ ….Với công nghệ Inverter, máy sấy sẽ giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động cũng được giảm đáng kể và giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy.

Nhiều chương trình sấy tha hồ lựa chọn

Máy sấy LG heatpump 10.5kg DVHP50B được tích hợp 14 chương trình sấy phù hợp với từng chất liệu sợi vải, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình.

Lựa chọn máy sấy quần áo LG inverter DVHP50B cho cuộc sống thêm hiện đại và nhàn nhã

Ngoài ra, bạn có thể điều khiển thông qua chiếc điện thoại thông minh chỉ cần bạn kết nối vào ứng dụng LG ThinQ AL™ là bạn đã có thể kiểm soát từng hoạt động của chiếc máy sấy này. Dù bạn ở đâu cũng có thể theo dõi và kiểm tra tình trạng hoạt động của máy.

Tích hợp chu trình sấy nhanh 30 phút, phù hợp với những đồ mỏng cotton để giúp chức năng đạt được hiệu quả sấy khô nhanh nhất.

Có thể thấy, chiếc máy sấy quần áo LG bơm nhiệt DVHP50B là sản phẩm vô cùng thiết yếu trong mỗi gia đình hiện nay bởi độ tiện ích, tính ứng dụng cao mà nó đem lại cho bạn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi trời mưa gió hay nồm ẩm nữa bởi giờ đây đã có máy sấy quần áo LG xử lý tình trạng đó, thời gian phơi quần áo thì bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn bên những người thân trong gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook