0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854N3SB để đem lại thoải mái trong cuộc sống

Ngày Đăng: 11:46 09/12/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854N3SB không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay bởi sự hữu ích và tiện lợi của nó đem lại cho người sử dụng. Việc sử dụng máy sấy quần áo sẽ giúp tiết kiệm thời gian, đem lại cảm giác dễ chịu và thư giãn cho bạn cũng như gia đình.

1.Thương hiệu uy tín hàng đầu

Lựa chọn máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854N3SB để đem lại thoải mái trong cuộc sống

Máy sấy Electrolux là thương hiệu hàng đầu của Thụy Điển, được thành lập vào năm 1919. Hãng Electrolux đã trở thành thương hiệu hàng đầu trên thế giới về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng. Sản phẩm được sản xuất theo quy chuẩn kiểm định nghiêm ngặt và ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Máy sấy Electrolux 8.5kg EDV854N3SB được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất. Với công nghệ Châu Âu hiện đại, đa dạng về mẫu và chất lượng đảm bảo nên rất được lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước.

2.Tiết kiệm thời gian cho bạn

Lựa chọn máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB sẽ giúp bạn có nhiều thời gian cho gia đình và con cái khi không còn phải phơi quần áo hàng ngày. Thay vào đó máy sấy quần áo sẽ hỗ trợ bạn để bạn có thêm thời gian bên gia đình.

3.Sấy khô quần áo một cách nhanh chóng

Chiếc máy sấy quần áo Electrolux 8,5kg EDV854N3SB sử dụng công nghệ sấy thông hơi. Công nghệ này sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Quạt gió trong mấy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn.

Lựa chọn máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854N3SB để đem lại thoải mái trong cuộc sống

Công nghệ thông hơi này giúp máy sấy hoạt động hiệu quả, giảm thời gian sấy và tiêu thụ ít năng lượng hơn so với các mô hình khác trên thị trường. Điều này không chỉ làm giảm tác động đến môi trường mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí hàng tháng.

Hơn hết, máy sấy Electrolux này còn đạt nhiệt độ sấy tối đa lên tới 70 độ C, nhiệt độ lớn giúp quần áo được sấy khô cực nhanh và hạn chế được quần áo bị phai màu do nhiệt độ sấy.

4.Chống nhăn cho quần áo

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV854N3SB với thiết kế lồng sấy chuyên biệt cùng công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling giúp quần áo của bạn giảm nhăn hơn 32% so với những công nghệ sấy khô thông thường.

Khi hoạt động máy sẽ chuyển động luân phiên giúp quần áo không bị rối và giảm nhăn đến 32% so với các máy sấy thông thường, giữ cho quần áo luôn mềm mại và tươi mới.

5.Những công nghệ và tiện ích có trong máy sấy Electrolux EDV854N3SB

Lựa chọn máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854N3SB để đem lại thoải mái trong cuộc sống
  • Cảm biến thông minh SmartSensor sẽ đo lường độ ẩm của áo quần trong suốt chu kỳ sấy, đảm bảo rằng quần áo được sấy đúng cách mà không gây hỏng hóc.
  • Công nghệ sấy diệt khuẩn Hygience Care sẽ loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông chó mèo, đặc biệt là bảo vệ được làn da mong manh của trẻ nhỏ.
  • Công nghệ ColourCare giúp giảm phai màu cho quần áo lên tới 80%, giữ màu sắc luôn như mới.
  • Chức năng hẹn giờ sấy tiện lợi khi bạn đang bận việc gì đó
  • Khóa trẻ em an toàn
  • Chu trình sấy nhanh chỉ 40 phút là bạn đã có những bộ quần áo ưng ý.
  • Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ sấyphù hợp với các loại trang phục khác nhau. Điều này đảm bảo rằng quần áo của bạn sẽ không bị hỏng do sấy quá nhiệt.
  • 12 chương trình sấy khác nhau phù hợp cho mọi chất liệu vải của gia đình bạn.
  • Máy sấy Electrolux EDV854N3SB còn có thể úp ngược trên máy giặt, giúp tiết kiệm diện tích cho gia đình bạn.

Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854N3SB phù hợp cho gia đình từ 3 tới 5 thành viên sử dụng, chế độ bảo hành của máy sấy Electrolux lên tới 24 tháng nên người dùng sẽ phần nào yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn sử dụng máy sấy quần áo sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian khi không còn phải phơi phóng quần áo hàng ngày, không còn sợ khi trời mưa mà quần áo chưa khô được dẫn tới tình trạng ẩm mốc gây mùi khó chịu. Vì giờ đây máy sấy quần áo sẽ khắc phục hết mọi nhược điểm đó, đem lại cho bạn và gia đình những bộ quần áo thơm tho sạch sẽ nhất.

Tổng quan, máy sấy Electrolux giá rẻ EDV854N3SB không chỉ là một sản phẩm chất lượng cao mà còn mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Với hiệu suất mạnh mẽ, chất lượng đảm bảo, tiết kiệm năng lượng, tính năng thông minh và thiết kế tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook