0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi chọn mua chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV

Ngày Đăng: 14:29 16/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu tủ lạnh khác nhau giúp người dùng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến với mọi người một model tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX471GPKV

Thiết kế sang trọng hiện đại

Tủ lạnh Panasonic được thiết kế với 2 dàn lạnh độc lập, ngăn đá được bố trí bên dưới giúp người dùng có thể sử dụng một cách tốt nhất. Gây ấn tượng cho người dùng với bề mặt tủ được làm bằng thép không gỉ cùng tông màu đen huyền bí dễ dàng lắp đặt và phối với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Bảng điều khiển được tích hợp bên ngoài tủ lạnh giúp bạn có thẻ dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ cho phù hợp nhất. Bạn sẽ tiết kiệm tối đa khí lạnh và điện năng khi phải mở tủ thường xuyên.

Trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều

Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi chọn mua chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV

Được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama giúp hơi lạnh có thể di chuyển đến khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ. Đảm bảo thực phẩm sẽ luôn tươi ngon hơn, không bị hư hỏng trong thời gian dài. Ngăn chặn sự lẫn mùi của thực phẩm ở các dàn lạnh với nhau.

Công nghệ tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh Panasonic 417 lít NR-BX471GPKV được trang bị công nghệ Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Với công suất tiêu thụ chỉ khoảng 1.1 kW/ngày, giúp bạn tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn.

Kết hợp với chế độ Eco sẽ giúp máy có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất, điều chỉnh các hoạt động của các máy nén, vận hành êm ái, bền bỉ nhất, kéo dài tối đa tuổi thọ cho máy.

Bảo quản thực phẩm tốt hơn với ngăn cấp đông mềm

Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi chọn mua chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV

Tủ lạnh Panasonic được tích hợp công nghệ cấp đông thực phẩm ở trạng thái tốt nhất. Thực phẩm sẽ được làm đông cứng trên mề mặt phực phẩm, nhưng không làm đông hoàn toàn thực phẩm. Đảm bảo chúng vẫn giữ nguyên được độ mọng nước, chất dinh dưỡng của chúng. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian rã đông thực phẩm, rút ngắn thời gian nấu cơm cho những người bận rộn.

Tủ lạnh Panasonic có tốt không? Gía bán bao nhiêu? Có nên mua không?

Để giải đáp những câu hỏi này hãy theo dõi nội dung dưới đây để trả lời các câu hỏi trên đây nhé.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX471GPKV được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho người dùng điều kiện tốt nhất, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. Loại bỏ các vi khuẩn, khử mùi đến 99,9% Ngăn lấy nước ngoài, cho phép người dùng dễ dàng lấy được ly nước mát lạnh nhanh chóng. Ngăn bảo quản rau củ lớn cho phép bạn thoải mái lưu trữ và bảo quản trong thời gian dài.

Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi chọn mua chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV

Tủ Panasonic NR-BX471GPKV có giá bán 18.150.000 đồng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi tìm mua tủ lạnh mới. Nếu gia đình có kinh tế heo hẹp thì chiếc máy này là khá cao. Dung tích lên đến 417 lít đáp ứng khả năng lưu trữ của 3-4 thành viên trong gia đình bạn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể chọn được cho gia đình mình chiếc tủ lạnh phù hợp nhất, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm của toàn bộ gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook