0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi sử dụng nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK 5.5 Lít

Ngày Đăng: 15:28 16/06/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK 5.5 Lít không chỉ giúp chị em nội trợ nấu nướng tiện lợi mà còn bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Hôm nay, cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết về những lợi ích khi sở hữu chiếc nồi chiên không dầu này nhé.

1.Thiết kế đẹp làm nổi bật không gian bếp

Lợi ích khi sử dụng nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK 5.5 Lít

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với các góc được bo tròn tinh tế sang trọng làm nổi bật với mọi không gian bếp sở hữu. Kích thước không quá lớn cùng trọng lượng chỉ 5,14kg cho người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau.

Dung tích lớn 5,2 lít người dùng có thể chiên, nướng nhiều món ăn như gà, cá, khoai tây,….nhanh chóng.

2.Công nghệ chiên nướng hiện đại

Nồi chiên không dầu giá rẻ Sharp KF-AF55EV-BK vận hành với công suất lớn 1850w sử dụng công nghệ Rapid Air chiên nướng không cần dùng dầu ăn, giúp giảm đến 80% lượng chất béo dư thừa, đảm bảo cho món ăn được ngon hơn, giảm ngấy và bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra, hệ thống quạt đối lưu giúp nhiệt lượng tỏa đều khắp trong khoang nấu, món ăn chín đều, chín nhanh và ngon hơn. Sử dụng nồi chiên không dầu còn giúp giảm thiểu mùi dầu mỡ bám vào cơ thể khi nấu nướng.

3.Sử dụng đơn giản

Lợi ích khi sử dụng nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK

Nồi chiên Sharp KF-AF55EV-BK được trang bị bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng, chế độ chiên nướng cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn có thể cài đặt tùy chỉnh 12 chương trình nướng sẵn như là: Bít tết, gà, hải sản, món sấy khô, thịt nguội, làm nóng, đồ đông lạnh, khoai tây chiên, rau xanh, củ quả, bánh mì, bánh ngọt,.. Tính năng hẹn giờ giúp người dùng chủ động hơn khi chiên nướng mà không cần canh chừng nhiều lần. canh chừng tiết kiệm thời gian, công sức nấu nướng đáng kể cho chị em nội trợ.

4.Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ người dùng

Nồi chiên không dầu 5,5 lít Sharp KF-AF55EV-BK được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao là lựa chọn số 1 nồi chiên không dầu hiện nay.

Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Lòng nồi được làm bằng thép không gỉ phủ chống dính dẫn nhiệt tốt, giúp hạn chế bị cháy khét đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần chiên nướng ngoài ra bảo vệ an toàn cho sức khoẻ của cả gia đình.

Lợi ích khi sử dụng nồi chiên Sharp KF-AF55EV-BK 5.5 Lít

Nhìn chung, chiếc nồi chiên không dầu 5,5 lít Sharp KF-AF55EV-BK không chỉ có thiết kế sang trọng, mà còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng tiện lợi, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Bạn còn chần chờ gì mà chưa gọi ngay tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook