0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt ưu đãi máy rửa bát Bosch khởi động siêu sale 6.6 tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:00 05/06/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát đã trở thành thiết bị phổ biến trong các căn bếp Việt. Giờ đây bạn sẽ có cơ hội sở hữu được một chiếc máy rửa bát Bosch với mức giá hấp dẫn chưa từng thấy tại Điện máy Thiên Phú. Loạt ưu đãi khởi động siêu sale 6.6 đang chờ đón bạn khám phá!

1. Siêu sale 6.6 – cơ hội mua được hàng chất lượng giá rẻ

Ai mà nghiện mua sắm, đặt hàng thì chắc chắn không còn xa lạ gì với ngày đôi hàng tháng rồi. Ngày 6.6 này tiếp tục là cơ hội săn sale tuyệt vời, đặc biệt với các bà nội trợ thì nhất định không được bỏ qua các sản phẩm máy rửa bát Bosch đang được giảm sâu tại Điện máy Thiên Phú!

Loạt ưu đãi máy rửa bát Bosch khởi động siêu sale 6.6 tại Điện máy Thiên Phú

Các model tại đây đều đang được giảm từ 2%-35%, đủ loại từ bình dân đến cao cấp cho bạn thoải mái lựa chọn. Những model thuộc phân khúc cao cấp như serie 6, serie 8 được giảm 20-35%. Bình thường mua thì mất đến 30, 40 triệu nhưng nay chỉ cần hơn 23 triệu đồng cũng đã sở hữu được một sản phẩm cao cấp có sấy Zeolith rồi. Chần chờ gì nữa mà không click đặt hàng ngay trên website dienmaythienphu.vn.

2. Một số model máy rửa bát Bosch có ưu đãi hấp dẫn tại Thiên Phú

Nếu bạn đang có ý định sắm máy rửa bát cho gia đình thì nhất định không được bỏ qua các sản phẩm đang được giảm sâu dưới đây:

2.1. Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P serie 4 – Giảm 32%

Bosch SMS46GI01P là một trong những chiếc máy rửa bát độc lập được giảm giá nhiều nhất hiện tại. Sản phẩm có dung tích 12 bộ đồ ăn Châu Âu với tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn trên bảng điều khiển cho người dùng lựa chọn. Ngoài ra còn có thêm 3 chức năng tùy chọn gồm: Hygiene Plus, Vario Speed Plus, Exra Dry giúp tăng công suất làm việc và tối ưu hiệu quả. 

Mặc dù có giá khá bình dân nhưng chất lượng của SMS46GI01P không thể xem thường.

Loạt ưu đãi máy rửa bát Bosch khởi động siêu sale 6.6 tại Điện máy Thiên Phú
Nên mua máy rửa bát Bosch loại nào tốt nhất 2022

2.2. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E serie 6 – Giảm 35%

Nếu như bạn yêu thích dòng máy rửa bát Bosch serie 6 thì Bosch SMS6ZCI49E sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất thời điểm này khi chất lượng cao cấp mà giá đang được giảm chỉ còn hơn 23 triệu. 

Đây là loại máy rửa bát độc lập, có bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 tính năng rửa thêm gồm: Home Connect, Extra Dry, Intensive Zone, Speed Perect+ và Machine Care. Công nghệ sấy chính là điểm đáng tiền nhất ở model này. Máy được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith Perfect Dry, kết hợp với sấy tăng cường Extra Dry cho hiệu quả làm khô tốt nhất. Bên cạnh đó SMS6ZCI49E cũng hoạt động siêu êm ái với độ ồn chỉ 42dB.

Loạt ưu đãi máy rửa bát Bosch khởi động siêu sale 6.6 tại Điện máy Thiên Phú

2.3. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E serie 8 – Giảm 20%

SMS8YCI01E là một trong những model thuộc dòng serie 8 mới nhất và cao cấp nhất. Bình thường bạn sẽ phải bỏ ra hơn 43 triệu đồng để mua nhưng tại Thiên Phú nó trực tiếp được giảm xuống còn hơn 34 triệu đồng.

Máy rửa chén Bosch serie 8 thì không cần phải bàn cãi về sự chất lượng bởi nó sở hữu hết những công nghệ và tính năng tốt nhất. Model này có dung tích 14 bộ, được trang bị tổng cộng 8 chương trình tiêu chuẩn và 5 chương trình bổ sung gồm: Remote start, tăng tốc độ rửa, vùng rửa sâu, sấy hiệu quả – điều chỉnh tự động mở cửa, rửa diệt khuẩn. Máy cũng có sấy thông minh Zeolith Perfect Dry sấy khô tốt hơn mà cực kỳ tiết kiệm năng lượng.

Một điểm mới về thiết kế của các model serie 8 độc lập là có bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa và 2 màn hình hiển thị.

3. Kết luận

Thời đại công nghệ rồi, phải săn sale cả máy rửa bát nữa mới chất! Cơ hội mua được hàng chính hãng giá hời thì tại sao không nắm bắt? Hãy truy cập ngay website của Điện máy Thiên Phú hoặc đến trực tiếp cửa hàng để sắm ngay một chiếc máy rửa chén bát Bosch về cho gia đình trong dịp 6.6 này nhé. Hotline 091.896.9699 tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook