0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy rửa bát Bosch serie 6 toàn hàng hot giá đồng loạt giảm sâu

Ngày Đăng: 11:23 02/06/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm sản phẩm máy rửa bát chất lượng cho gia đình thì máy rửa bát Bosch serie 6 chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. Không những thiết kế đẹp mắt, công năng mạnh mẽ mà đặc biệt hàng loạt model hàng hot đang đồng loạt giảm sâu tại Điện máy Thiên Phú. Cơ hội vàng để mua hàng chính hãng giá rẻ là đây chứ đâu!

1. Máy rửa bát Bosch serie 6 giá tốt chưa từng có tại Điện máy Thiên Phú

Là một trong hai serie máy cao cấp nhất hiện tại đồng thời là dòng sản phẩm bán chạy nhất, Bosch serie 6 vốn chưa bao giờ hạ nhiệt nay lại có giá bán cực ưu đãi. Đây cũng là dòng máy được giảm giá sâu nhất từ 12-35%. Trong đó model được giảm sâu nhất 35% lại là model cực xịn sò. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm máy rửa bát sấy Zeolith với giá chưa đến 30 triệu đồng.

Giá bình thường tại Thiên Phú đã là giá tại kho siêu rẻ, nay lại giảm nữa thì đúng là quá hời!

2. Loạt model máy rửa bát Bosch serie 6 toàn hàng hot được giảm giá sâu

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại máy nào thì sau đây là top 3 model hot nhất, chất lượng và đang được giảm sâu nhất cho bạn tham khảo.

2.1. Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI08E – Giảm 25%

Bosch SMS6ZCI08E là loại máy rửa bát độc lập có thiết kế mới với bảng điều khiển nằm trên mép cửa và 2 màn hình hiển thị giống như dòng serie 8 cao cấp. Sản phẩm có thể rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu, có tổng cộng 6 chương trình tiêu chuẩn với mức nhiệt khác nhau cho người dùng lựa chọn. Ngoài ra SMS6ZCI08E còn có 4 chương trình bổ sung gồm: Remote Start – điều khiển từ xa, rửa nửa tải, tăng tốc độ rửa và sấy tăng cường.

Loạt máy rửa bát Bosch serie 6 toàn hàng hot giá đồng loạt giảm sâu

Điểm sáng nhất ở chiếc máy rửa bát Bosch độc lập này phải kể đến công nghệ sấy khi được ứng dụng sấy Zeolith hiện đại. Sấy Zeolith Perfect kết hợp với sấy tăng cường Extra Dry sẽ cho hiệu quả sấy hoàn hảo mà cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra thiết bị này còn có khu vực làm sạch thêm – Extra Clean Zone với 3 vòi phun nước xoay cực mạnh cho phép làm sạch đồ dùng dính những vết bẩn cứng đầu.

2.2. Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS63L08EA – Giảm 30%

Model Bosch SMS63L08EA cũng là máy rửa bát độc lập nhưng dung tích ít hơn, rửa được 12 bộ đồ ăn dành cho gia đình có ít thành viên hơn. Giá của sản phẩm này sau khi giảm thì rất bình dân nhưng không thể xem thường chất lượng.

Loạt máy rửa bát Bosch serie 6 toàn hàng hot giá đồng loạt giảm sâu

SMS63L08EA có tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và nhiều tính năng tiện ích phải kể đến như:

  • Vario Speed tiết kiệm đến 50% thời gian rửa.
  • Aquastop tự động ngắt nguồn nước khi phát hiện rò rỉ nhằm đảm bảo an toàn và tránh lãng phí.
  • Khả năng diệt khuẩn cao với sấy vệ sinh Plus.
  • Công nghệ bảo vệ kính và thủy tinh hiện đại.

Máy hoạt động với độ ồn 52dB, khá êm và không khiến người dùng khó chịu. Thực sự đây là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

2.3. Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI49E – Giảm 35%

SMS6ZCI49E có thể nói là “best seller” tại Thiên Phú khi trở thành một trong những sản phẩm đáng mua nhất năm, đặc biệt còn được giảm gần 13 triệu đồng!

Đây cũng mà máy rửa bát độc lập với dung tích 14 bộ đồ ăn Châu Âu. Sản phẩm hiện đại hơn ở chỗ có bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn cùng nhiều tính năng khác cho người dùng lựa chọn: kết nối Home Connect, hẹn giờ, sấy tăng cường, vùng rửa sâu, Speed Perfect+, vệ sinh Machine Care.

Loạt máy rửa bát Bosch serie 6 toàn hàng hot giá đồng loạt giảm sâu

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E cũng là một trong những model cao cấp có sấy Zeolith tiên tiến giúp bát đĩa khô hoàn toàn và cực kỳ thân thiện với môi trường. Máy cũng hoạt động cực êm với độ ồn chỉ 42dB.

3. Kết luận

Thực sự để mua được những sản phẩm máy rửa bát Bosch serie 6, kể cả có Zeolith chất lượng với giá bán siêu ưu đãi như trên thì rất khó tìm được trên thị trường. Chương trình sale cũng có hạn nên bạn hãy nhanh qua showroom của Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook