0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy giặt Samsung inverter tiết kiệm điện, hiện đại nhất

Ngày Đăng: 16:41 16/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter có thiết kế hiện dại, nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt mới và phân vân giữa nhiều lựa chọn thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12CB944DGB/SV

Chiếc máy giặt Samsung 12kg WW12CB944DGBSV được thiết kế theo phong cách Bespoke hiện đại, mới mẻ. Với gam màu đen sang trọng, lịch lãm, phù hợp cho mọi không gian lắp đặt. Sản phẩm còn thuộc dòng máy giặt cửa trước, mang đậm phong cách châu Âu. Bảng điều khiển được thiết kế dạng nút xoay và cảm ứng với ngôn ngữ Anh – Việt kèm màn hình Led hiển thị thông minh, dễ hiểu, dễ sử dụng.

Loạt máy giặt Samsung inverter tiết kiệm điện, hiện đại nhất

Samsung WW12CB944DGBSV đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các hộ gia đình trên 7 người nhờ khối lượng giặt đến 12kg. Nắp máy giặt Samsung Inverter làm bằng chất liệu kính cường lực, quan sát chuyển động giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Đánh bay vết bẩn hiệu quả hơn 24%, loại bỏ cặn bám và vết loang của chất tẩy. Nhờ giặt nước lạnh giúp bảo vệ màu và chất liệu tốt hơn 45%, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cùng với đó, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam loại bỏ 99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Hơi nước nóng thẩm thấu vào từng sợi vải, giữ cho quần áo luôn mềm mại, ngay ngắn.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW12CB944DGB/SV sở hữu công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm ma sát, cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ theo thời gian. Máy còn được tích hợp công nghệ VRT Plus™ cho khả năng giảm thiểu tiếng ồn và độ rung đến 30%.

Thiết bị này sở hữu công nghệ AI Wash sử dụng 5 loại cảm biến linh hoạt. Nhận biết chất liệu, độ bẩn và khối lượng quần áo, tự động tùy chỉnh lượng nước, nước giặt xả và thời gian. Đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo và tiết kiệm thời gian giặt giũ.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV nổi bật với thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Máy mang gam màu trắng trang nhã và dáng vẻ tinh tế, tôn lên nét đẹp thẩm mỹ cho không gian. Lồng giặt của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, tăng độ bền cho máy. Với khả năng giặt lên đến 10kg, đây là sự lựa chọn tốt cho những gia đình có 5 – 7 người.

Loạt máy giặt Samsung inverter tiết kiệm điện, hiện đại nhất

Bảng điều khiển AI Control có thể đề xuất và cài đặt chế độ yêu thích. Dựa trên việc phân tích dữ liệu và thói quen sử dụng của bạn, AI đưa ra chế độ giặt phù hợp cho loại quần áo và đồ vải bạn đang giặt. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi không cần phải tùy chỉnh khi giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Đánh bật vết bẩn tốt hơn 24%, đảm bảo quần áo của bạn luôn sạch sẽ. Đồng thời, công nghệ này còn loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy và bảo vệ áo quần khỏi sự mất màu và biến dạng. Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam giúp diệt khuẩn, ngừa dị ứng. Đảm bảo an toan cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Hãng Samsung đã trang bị cho máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV công nghệ QuickDrive. Sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ. Cho chất giặt tẩy thấm sâu, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu. QuickDrive giúp bạn tiết kiệm đến 50% thời gian so với quá trình giặt thông thường.

AI Dispenser là một trợ thủ đáng tin cậy trong việc giặt giũ. Tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả chính xác theo khối lượng áo quần. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn và bụi bẩn, tránh tình trạng lãng phí chất giặt tẩy.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV là sản phẩm ra mắt năm 2021. Máy mang gam màu đen thời thượng cùng thiết kế cửa trước. Mang lại cảm giác sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9 kg thích hợp cho những gia đình từ 4 – 6 người. Sở hữu đến 24 chương trình giặt đa dạng, việc giặt giũ trở nên dễ dàng và tiện lợi.

Loạt máy giặt Samsung inverter tiết kiệm điện, hiện đại nhất

Máy giặt được ứng dụng công nghệ AI Wash hiện đại. Với 4 cảm biến có thể cảm nhận khối lượng và độ bẩn áo quần. Sau đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt sao cho giặt sạch hiệu quả mà không tốn nhiều công sức. Cùng với đó, ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser tự động phân bổ lượng nước giặt, nước xả, tránh lãng phí.

Đặc biệt, máy giặt sở hữu dộng cơ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu. Sử dụng tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ sử dụng chổi than. Hơn thế nữa, công nghệ EcoBubble sẽ đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bọt bong bóng siêu mịn. Loại bỏ vết bẩn tốt hơn 24% và hạn chế cặn bám trên quần áo.

Thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại khi kết nối với máy giặt có thể nhận biết thói quen sử dụng, để tối ưu hiệu năng vận hành, giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng.

Loạt máy giặt Samsung Inverter là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn với thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện, hiệu suất giặt giũ tối ưu. Với nhiều công nghệ giặt tiên tiến và tính năng thông minh, máy giặt Samsung Inverter sẽ giúp bạn giặt giũ hiệu quả, bảo vệ quần áo và sức khỏe gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook