0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy giặt Samsung inverter chất lượng giá tốt hiện nay

Ngày Đăng: 11:31 21/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter hiện đại có hiệu suất tốt, đa dạng chế độ giặt, tính năng thông minh và tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Xem ngay bài viết dưới đây về Loạt máy giặt Samsung inverter chất lượng giá tốt hiện nay để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Model đầu tiên chính là máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV. Thuộc kiểu máy cửa trước cùng tông màu tối thời thượng. Sản phẩm này sẽ dễ dàng hòa hợp cùng nhiều không gian nội thất. Bảng điều khiển của máy có song ngữ Anh – Việt đi kèm núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Máy có khối lượng giặt là 9.5kg, lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV 9,5kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Đây là một trong những công nghệ giặt nổi bật nhất hiện nay. Công nghệ này hòa tan nhanh chóng chất giặt tẩy để tạo thành các bọt siêu mịn. Nhanh chóng thẩm thấu sâu, làm mềm vải và loại bỏ vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Đặc biệt, công nghệ này dùng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Nhằm nâng cao hiệu suất giặt, công nghệ giặt Hygiene Steam sẽ tạo ra hơi nước nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong sợi vải. Hơi nước giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn, diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW95TA046AX/SV sở hữu công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm bớt ma sát khi vận hành. Do đó máy giúp tiết kiệm điện năng, vận hành diễn ra êm ái hơn.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Model thứ 3 trong danh sách là máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Đi cùng gam màu trắng thanh lịch dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nhà của bạn. Lồng giặt ngang được cấu tạo từ thép không gỉ, giúp đảm bảo độ bền. Khối lượng giặt 10kg, sản phẩm đáp ứng tốt cho gia đình có từ 5-7 thành viên.

 máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV 10kg

Được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. máy sẽ biến nước giặt và bột giặt thành bong bóng siêu mịn, thẩm thấu vào sợi vải nhanh hơn. Quá trình này giúp giặt sạch vết bẩn dễ dàng, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Mẫu máy giặt này sở hữu công nghệ VRT Plus tiên tiến. Mang đến trải nghiệm giặt giũ êm ái và yên tĩnh hơn. Các cảm biến giúp theo dõi và đo lường mức độ rung ồn trong quá trình giặt. Công nghệ này sẽ giúp tối ưu hiệu quả vận hành và giảm rung ồn đến 30%.

Máy giặt Samsung inverter WW10TA046AE/SV được áp dụng công nghệ AI Inverter. Cho hiệu suất giặt sạch vượt trội và tiết kiệm điện năng. Máy giặt tiêu thụ ít năng lượng hơn và hoạt động hiệu quả. Điều này giúp giảm bớt gánh nặng ề chi phí điện hàng tháng.

Máy này có tính năng chẩn đoán sự cố thông minh. Chỉ cần sử dụng điện thoại bạn có thể dùng ứng dụng Smart Check cho bạn chẩn đoán sự cố và tìm hiểu cách khắc phục nhanh chóng. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

3. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CB944DGB/SV

Model cuối cùng là máy giặt Samsung 11kg WW11CB944DGB/SV. Thuộc dòng máy giặt lồng ngang, thiết kế theo kiểu Bespoke hiện đại. Cùng gam màu đen phù hợp cho mọi không gian lắp đặt. Máy có khối lượng giặt 11kg, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên.

máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV 11kg

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble. Cảm biến chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng siêu mịn sao cho phù hợp. Nhanh chóng đánh bật vết bẩn hiệu quả mà còn bảo vệ sợi vải hơn.

Thêm nữa, máy giặt được hãng trang bị chế độ ngâm Bubble Soak.. Tăng thời gian ngâm quần áo, giúp bong bóng siêu mịn thấm sâu vào bên trong sợi vải. Vì thế, vết bẩn bám trên quần áo được loại bỏ hiệu quả.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước WW11CB944DGB/SV còn có công nghệ AI Wash. Sử dụng 5 loại cảm biến để nhận biết độ bẩn, chất liệu và khối lượng quần áo. Máy sẽ tối ưu lượng nước sử dụng, nước giặt xả và thời gian giặt xả phù hợp. Đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn hảo mà bạn không phải tính toán quá nhiều. Bạn có thể điều khiển và kiểm soát máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThings.

Bài viết trên đây đã giới thiệu loạt máy giặt Samsung inverter chất lượng giá tốt hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook