0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy giặt LG inverter chất lượng tốt được tin dùng nhất năm 2023

Ngày Đăng: 14:49 08/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại, độ bền cao, tính năng thông minh nên được nhiều gia đình tin dùng lựa chọn. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo loạt máy giặt LG inverter chất lượng tốt được tin dùng nhất năm 2023 nhé!

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4M1

Giá:14.950.000₫

Sản phẩm đầu tiên chính là máy giặt LG FV1410D4M1. Đây là sản phẩm mới được hãng LG cho ra mắt thị trường năm 2023. Máy này thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại, tông màu đen thời thượng, sang trọng. Nhờ đó máy giặt có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Nắp máy với chất liệu kính chịu lực bền bỉ, đóng mở linh hoạt, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện hạn chế gỉ sét, bền bỉ theo thời gian.

máy giặt LG inverter FV1410D4M1

Máy giặt tính năng giặt sở hữu khối lượng giặt lớn 10 kg, sản phẩm còn được tích hợp khả năng sấy quần áo với khối lượng sấy khoảng 6kg. Chức năng này tương đối phù hợp với các hộ chung cư, không gian phơi đồ hạn chế. Máy này sẽ phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Sản phẩm được trang bị công nghệ AI DD giúp nhận biết độ mềm và khối lượng đồ giặt. Sau đó tự lựa chọn chuyển động giặt phù hợp. Góp phần bảo vệ sợi vải 18% so với những sản phẩm không được trang bị công nghệ này.

Với máy giặt LG 10kg FV1410D4M1 bạn có thể giặt sạch quần áo chỉ trong 39 phút nhờ công nghệ giặt TurboWash 360 độ. Với 4 hướng của vòi phun đa chiều 3D tiếp cận đến mọi vị trí của quần áo. Cho các chất giặt tẩy thẩm thấu sâu, làm sạch vết bẩn cứng đầu hiệu quả.

Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ inverter. Đem lại khả năng tiết kiệm điện năng, cho máy vận hành êm ái và nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Giá:5.990.000₫

Tiếp theo là máy giặt LG inverter FM1209S6W thuộc kiểu máy cửa trước. Máy có giá bán hợp lý nên được nhiều người dùng sử dụng. Máy có thiết kế khá tối giản, gam màu trắng trang nhã, phù hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau. Với khối lượng giặt là 9kg, máy sẽ phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt LG inverter FM1209S6W 9kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ inverter điều khiển vòng quay của động cơ. Cho máy hoạt động êm ái, ổn định, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Thêm nữa, máy được áp dụng công nghệ Steam sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo. Hơi nước giúp loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả. Góp phần bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Điểm nhấn trên sản phẩm đó là sở hữu công nghệ 6 Motion DD. Cung cấp các chuyển động giặt tương tự như cách con người giặt tay. Điều này đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Chỉ với chiếc điện thoại thông minh bạn có thể chẩn đoán lỗi đơn giản với chức năng Smart Diagnosis. Người dùng không phải mất công chờ đợi kỹ thuật viên đến hỗ trợ, tiết kiệm thời gian hơn.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Giá:11.150.000₫

Sản phẩm cuối cùng là máy giặt LG 11kg FV1411S4P sở hữu thiết kế gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích. Vỏ máy mang gam màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Máy giặt có cửa kính cường lực bền bỉ, bảo vệ máy và dễ dàng vệ sinh.

 máy giặt LG inverter FV1411S4P 11kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển có ngôn ngữ song ngữ Anh – Việt. Cho người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh các chế độ trên máy một cách thuận tiện. Máy này có khối lượng giặt lên đến 11kg, phù hợp với các gia đình trên 7 thành viên.

Nhờ có công nghệ AI DD máy sẽ giúp tối ưu hóa chuyển động giặt. Nhờ khả năng cảm nhận độ mềm của vải và để tự động chọn các chuyển động giặt phù hợp. AI DD giúp bảo vệ sợi vải, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt. Hơn nữa, hãng LG còn tích hợp cho máy công nghệ TurboWash. Cho khả năng giặt mạnh và nhanh chóng hơn mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt hơn, máy giặt LG cửa trước FV1411S4P sử dụng công nghệ Steam+. Hơi nước nóng được tạo ra và thẩm thấu vào các sợi vải. Hỗ trợ làm mềm và giảm nhăn, diệt khuẩn quần áo của bạn. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Công nghệ Inverter cũng được áp dụng trên máy giặt này giúp tiết kiệm năng lượng và nước một cách tối ưu. Bởi inverter giúp tự điều chỉnh công suất theo tải và yêu cầu của quần áo. Điều này đảm bảo rằng máy giặt chỉ sử dụng lượng năng lượng cần thiết, giảm hóa đơn điện hàng tháng.

Ngoài ra, máy giặt có tính năng điều khiển từ xa thông minh. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại bạn có thể điều khiển máy mọi lúc, mọi nơi. Đem lại trải nghiệm vượt trội và tiện ích cho người dùng. Hơn thế, máy giặt còn có tính năng thêm đồ giặt trong khi giặt Add Item. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

Bài viết trên đây đã giới thiệu 3 chiếc máy giặt LG inverter chất lượng tốt được tin dùng nhất năm 2023. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook