0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy giặt LG inverter chất lượng tốt được đánh giá cao

Ngày Đăng: 17:14 11/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG nổi tiếng với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng hàng loạt tiện ích thông minh. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp giặt giũ hiệu quả cho gia đình mình, thì những dòng máy giặt LG inverter chất lượng cao dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Giá:6.450.000₫

Đầu tiên là máy giặt LG 9kg FB1209S6W thuộc kiểu máy cửa trước, thiết kế khá tối giản. Thân máy vuông vức, màu trắng nguyên khối phù hợp với nhiều kiểu nội thất và tạo điểm nhấn nổi bật. Máy có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn giúp người dùng thoải mái trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt.

Loạt máy giặt LG inverter chất lượng tốt được đánh giá cao

Vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, giảm thiểu trầy xước. Lồng giặt bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao, dễ làm sạch, hạn chế vi khuẩn. Máy giặt có khối lượng giặt 9kg, khá phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có khoảng 5 thành viên.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào bên trong từng sợi vải, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần. Đem đến hiệu quả diệt khuẩn tối ưu đến 99.9%, bảo vệ làn da và sức khỏe của gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt LG giá rẻ FB1209S6W được tích hợp công nghệ giặt 6 motion DD. Mô phỏng thao tác giặt tay của con người qua 6 chuyển động. Quần áo giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả, giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Giá:8.650.000₫

Tiếp đến là máy giặt LG 10kg FV1410S4P nổi bật với thiết kế sang trọng, hiện đại. Thân máy có màu xám thời thượng, kiểu dáng cửa trước, dễ dàng hòa hợp cùng nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Máy có khối lượng giặt lên đến 10 kg, đáp ứng nhu cầu giặt lớn và đa dạng trong gia đình có từ 5 – 7 người.

Loạt máy giặt LG inverter chất lượng tốt được đánh giá cao

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt nhanh TurboWash. Máy sẽ xả nước với áp lực lớn xuống lồng giặt đa chiều để chất giặt tẩy nhanh chóng thẩm thấu sâu vào sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn hiệu quả. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

FV1410S4P được trang bị công nghệ AI DD hiện đại sử dụng cảm biến phân tích thông tin về độ mềm của vải và khối lượng đồ giặt. Điều này giúp máy tự điều chỉnh chương trình giặt phù hợp để bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%.

Thông qua ứng dụng Smart ThinQ, người dùng có thể kết nối máy giặt LG inverter với điện thoại thông minh. Từ đó điều khiển, giám sát quá trình giặt giũ từ bất kỳ đâu một cách dễ dàng. Điều này mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người dùng trong quá trình giặt.

3. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3B

Giá: 10.150.000₫

Máy giặt LG 12kg FV1412S3B sở hữu thiết kế máy giặt cửa ngang, tông màu đen lịch lãm. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt 12kg, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong hộ gia đình có trên 7 thành viên.

Loạt máy giặt LG inverter chất lượng tốt được đánh giá cao

Với bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay kèm màn hình hiển thị rõ nét các thông số. Cùng chú thích từng chức năng với song ngữ Anh – Việt cho bạn quan sát và tùy chỉnh máy giặt chính xác, dễ dàng hơn.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Hơi nước ở nhiệt độ cao len lỏi vào sâu trong sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu, tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn, giảm nhăn cho quần áo.

Điểm nổi bật trên máy giặt LG cửa trước FV1412S3B sở hữu công nghệ AI DD. Với trí tuệ nhân tạo Al phát hiện khối lượng, cảm nhận được độ mềm vải, tự động lựa chọn những chuyển động tối ưu. Công nghệ này giúp chăm sóc quần áo thông minh, bảo vệ sợi vải đến 18%. Thêm nữa, công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định hơn.

3. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W

Giá:10.150.000₫

Cuối cùng là máy giặt LG 13kg FV1413S4W có kiểu máy giặt lồng ngang, lớp vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu trắng trang nhã. Thiết kế này giúp tôn lên nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy giặt này phù hợp cho gia đình đông thành viên nhờ khối lượng giặt đến 13kg.

Loạt máy giặt LG inverter chất lượng tốt được đánh giá cao

Hãng LG ứng dụng cho máy giặt công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải. Dùng cảm biến thông minh AI cho máy giặt có khả năng nhận biết được chất liệu và khối lượng quần áo. Tự động điều chỉnh chương trình giặt phù hợp để loại bỏ vết bẩn tốt ưu, bảo vệ sợi vải đến 18%.

Máy giặt LG cửa ngang FV1413S4W còn giúp nâng cao hiệu suất giặt sạch với công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Nhờ sử dụng vòi phun cho áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh, giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào quần áo. Qua đó đánh bay vết bẩn cứng đầu, cho chu trình diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt giảm thiểu rung lắc, hoạt động êm ái, ôn định trong suốt quá trình hoạt động. Cùng với đó, công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt LG inverter chất lượng tốt được đánh giá cao. Mong rằng những gợi ý chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook