0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm thế nào khi bảng điều khiển tủ lạnh Electrolux ESE5401A-BVN không ổn định?

Ngày Đăng: 12:35 26/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang sử dụng dòng tủ lạnh Electrolux ESE5401A-BVN nhưng phát hiện bảng điều khiển của tủ thường xuyên bị tắt. Khiến bạn gặp khó khăn trong việc theo dõi và thay đổi nhiệt độ. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn và khắc phục một cách hiệu quả nhất.

Màn hình bị khóa

Làm thế nào khi bảng điều khiển tủ lạnh Electrolux ESE5401A-BVN không ổn định?

Với trường hợp này trong quá trình sử dụng bạn hoặc bát kì thành viên nào đã có thao tác sai trong việc tùy chỉnh. Vô tình ấn nhầm vào chế độ khóa bảng điều khiển. Khiến bạn không thể thao tác được trên bảng điều khiển của chiếc tủ lạnh Electrolux 2 cánh ESE5401A-BVN.

Với trường hợp này cách khắc phục vô cùng đơn giản, bạn chỉ ấn vào nút khóa trên màn hình trong khoảng 3-5 giây để có thể chuyển trạng thái từ khóa sang mở. Vô cùng đơn giản và tiện lợi.

Điện năng không ổn định

Điện năng cũng là một trong những nguyên nhân chủ yếu kiến chiếc tủ lạnh Electrolux Side By Side ESE5401A-BVN có thể gây bất ổn cho bảng điều khiển. Chính vì thế bạn ên kiểm tra lại nguồn điện áp và nối dây tiếp đất nếu cần để chiếc tủ có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất. Không gây ra hiện tượng chập chờn màn hình của tủ.

Bảng điều khiển bị hỏng

Làm thế nào khi bảng điều khiển tủ lạnh Electrolux ESE5401A-BVN không ổn định?

Nếu trong quá trình sử dụng chiếc tủ lạnh Electrolux 505 lít ESE5401A-BVN mà xảy ra hiện tượng bảng điều không hoạt động cũng có thể là do bảng điều khiển của tủ gặp vấn đề. Với trường hợp này bạn phải liên hệ với tổng đài bảo hành sản phẩm của Electrolux hoặc là đội thợ kỹ thuật đến để kiểm tra và có thể khắc phục lỗi một cách nhanh chóng nhất.

Giúp bạn có thể yên tâm và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng cũng như thay đổi nhiệt độ cho từng ngăn một cách hiệu quả nhất

Những lưu ý sử dụng để có thể gia tăng độ bền cho chiếc tủ lạnh giá rẻ Electrolux ESE5401A-BVN

Làm thế nào khi bảng điều khiển tủ lạnh Electrolux ESE5401A-BVN không ổn định?

Trong quá trình thay đổi nhiệt độ cho từng ngăn, bạn tuyệt đối không được ấn đồng thời nhiều phím trong cùng 1 lúc. Vì như vậy rất dễ khiến chiếc tủ lạnh của bạn bị loạn cản ứng. Gây khó khăn trong việc thay đổi, đặc biệt nó còn khiến chiếc tủ lạnh hoạt động bất ổn. Gây tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với bình thường

Luôn cài đặt nhiệt độ sao cho phù hợp nhất, để đảm bảo chiếc tủ lạnh có thể vận hành một cách ổn định. Nếu như nhu cầu bảo quản của bạn nhiều nên hạ thấp xuống từ 1-2 độ C để đảm bảo chiếc tủ có thể làm lạnh một cách tốt nhất. Còn nếu nhu cầu bảo quản của bạn không cao có thể tăng nhiệt độ lên. Vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng mà còn gia tăng độ bền cho thiết bị tủ lạnh.

Hy vọng với bài viết trên của chúng tôi về chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ ESE5401A-BVN sẽ giúp bạn có thể vận hành và sử dụng một cách hiệu quả nhất. Gia tăng độ bền cho sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook