0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm thế nào để xử lý máy giặt samsung cửa ngang không vắt được ?

Ngày Đăng: 15:58 14/03/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt samsung cửa ngang nhà bạn không vắt được , bạn không biết nên xử lý như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xử lý máy giặt samsung cửa ngang không vắt được sao cho hiệu quả nhất nhé.

Làm thế nào để xử lý máy  giặt samsung cửa ngang không vắt được ?

Máy giặt samsung cửa ngang không vắt được do rất nhiều nguyên nhân. Bạn nên tìm hiểu nguyên nhận lần lượt theo những bước sau :

Bước 1: Kiểm tra xem quần áo nhà bạn đã được xếp cân bằng hay chưa

Rất nhiều trường hợp , quần áo , chăn màn ,,,, bị dồn về một bên gây mất cân bằng, khiến cho máy giặt samsung nhà bạn không vắt được. Bạn cần phải tự mình sắp xếp cân đối lại quần áo trong máy sao cho cân bằng. Nếu nhiều quá thì bạn nên bỏ bớt ra để quần áo được giặt sạch hơn và máy hoạt đông tốt hơn nhé.

Làm thế nào để xử lý máy  giặt  samsung cửa ngang không vắt được ?

Bước 2: Kiểm tra độ cân bằng của máy

Trong trường hợp , máy để không cân bằng, hoặc nơi để không bằng phẳng, thì hiện tượng này cũng sẽ xảy ra. Trước tiên , bạn nên kiểm tra xem nơi để máy giặt có bằng phẳng hay không .Nếu không , bạn nên di chuyển sang vị trí đặt máy mới bằng phẳng hơn.

Hoặc bạn có thể vặn chân đế máy , để bằng phẳng hơn so với mặt sàn,. Khi đó máy sẽ vắt như bình thường.

Bước 3: Kiểm tra vệ sinh bơm xả và ống xả

Nếu còn nước trong lồng giặt, máy sẽ không vắt được, kiểm tra ống xả lắp đặt đúng cách không, có bị xoắn hay gập lại không.

Bạn cũng nên vệ sinh bơm xả ở phía trước và ống xả sau lưng máy.

Làm thế nào để xử lý máy giặt  samsung cửa ngang không vắt được ?

Trường hợp : Đường ống dẫn nước đầu vào bị tắc nghẽn

Bạn cần kiểm tra xem mình đã bỏ ống xả xuống chưa, ống xả có bị gấp khúc hay bị kẹt gì bên trong hay không. Nếu bẩn thì bạn nên tiến hành vệ sinh lại , còn nếu gập hay gấp khúc thì bạn nên nắn lại là được.

Nếu đã kiểm tra mà không phát hiện có vấn đề gì về ống xả, bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ nhanh chóng.

Nếu bạn đã kiểm tra hết những nguyên nhân trên mà máy vẫn không vắt, thì khả năng cao là máy nhà bạn đang bị lỗi.

Dây đai, động cơ máy giặt samsung bị hỏng

Làm thế nào để xử lý máy giặt  samsung cửa ngang không vắt được ?

Hầu hết, máy giặt samsung cửa ngang đều sử dụng động cơ truyền trực tiếp. Khi máy không vắt được, thì có thể do chúng bị hư hỏng động cơ. Lúc này, bạn nên nhờ trung tâm bảo hành, sửa chữa đến để kiểm tra bên trong là tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn cho mình.

Chương trình máy giặt samsung bị lỗi

Đây là một trường hợp rất hiếm khi xảy ra. Có thể là lỗi từ nhà sản xuất nhưng cũng có thể do bạn vô tình đặt các thiết bị có từ tính như nam châm, điện thoại lên bảng điều khiển nơi đặt bộ nhớ chương trình của máy giặt (thường gặp ở máy giặt cửa trên) khiến cho chương trình bị lỗi.

Cách khắc phục:

Bạn cần liên hệ ngay với trung tâm bảo hành, chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ khôi phục lại chương trình.

Máy giặt samsung cửa ngang không vắt được rất dễ xử lý với những lỗi bên ngoài. Bạn không nên lo lắng, mà khi sự cố xảy ra ,hãy thực hiện theo những bước như trên nhé,Nếu vẫn còn gặp phải, hãy liên hệ với Trung tâm bảo hành Điện Máy Thiên Phú chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn kịp thời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook