0

Không muốn thực phẩm nhanh hỏng hãy chọn tủ lạnh LG 4 cánh GR-B53PS

Ngày Đăng: 11:00 21/03/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG là một thành viên không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Nếu ai đã và đang sử dụng sản phẩm này thì chắc chắn sẽ cảm thấy rất hài lòng và nó. Hãy cùng tìm hiểu về những công nghệ trên chiếc tủ này qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về thiết kế tủ lạnh LG GR-B53PS

Tủ lạnh LG multi door GR-B53PS được thiết kế với kiểu dáng 4 cửa hiện đại. Đây là dòng tủ multi door đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Bề mặt tủ được làm từ thép không gỉ với gam màu bạc tạo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Với thiết kế ngăn đá dưới và ngăn mát phía trên giúp bạn lấy đồ thuận tiện hơn. Bên trong tủ có các khay kệ linh hoạt giúp người dùng quan sát dễ hơn.

Không muốn thực phẩm nhanh hỏng hãy chọn tủ lạnh GR-B53PS

Với dung tích sử dụng 530 lít hoàn toàn phù hợp với gia đình có đông thành viên. Đặc biệt, thích hợp đối với gia đình có không gian rộng lớn. Chiếc tủ này sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều đồ trong thời gian dài.

Những ưu điểm nổi trội của tủ lạnh LG GR-B53PS

Công nghệ Smart inverter tiết kiệm điện trên tủ lạnh LG

Một trong những ưu điểm của chiếc tủ này không thể thiếu được công nghệ Smart inverter. Giúp cho động cơ hoạt động trên tủ luôn vận hành êm ái và bền bỉ. Đồng thời duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định, giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Ngoài ra còn tăng khả năng làm lạnh nhanh nhờ hệ thống máy nén trong tủ. Tủ luôn hoạt động êm ái, hạn chế độ ồn ở mức tối đa.

Công nghệ làm lạnh Multi Air Flow

Tủ lạnh LG inverter GR-B53PS tích hợp khả năng làm lạnh nhanh Multi Air Flow. Với hệ thống làm lạnh đa chiều tạo ra các luồng khí lạnh luân chuyển quanh tủ. Sẽ lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng. Bảo quản thực phẩm luôn an toàn, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Tránh được tình trạng đóng tuyết sảy ra, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Không muốn thực phẩm nhanh hỏng hãy chọn tủ lạnh LG GR-B53PS

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi trên tủ lạnh LG GR-B53PS

Vấn đề quan tâm của mọi gia đình hiện nay là khả năng kháng khuẩn, khử mùi. Thì đây là tính năng nổi trội của tủ lạnh LG ngăn đá dưới này. Được tích hợp công nghệ mới nhằm kháng khuẩn, khử sạch mùi hôi trong tủ. Đánh bật nấm mốc, mùi khó chịu mang lại cảm giác sạch sẽ, thoáng mát và an toàn. Thực phẩm trong tủ luôn được tươi ngon, trọn vị đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Chuẩn đoán lỗi thông minh với Smart Diagnosis™

Được trang bị tính năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis mới nhất hiện nay. Tính năng này cho phép bạn kết nối qua điện thoại để nắm bắt được tình trạng tủ. Khi sảy ra vấn đề gì, sẽ có thông báo tới điện thoại của bạn. Giúp bạn kiểm soát được tình hình và khắc phục kịp thời. Từ đó, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Không muốn thực phẩm nhanh hỏng hãy chọn tủ lạnh 4 cánh GR-B53PS

Với 5 yếu tố trên đã giúp bạn thấy được ưu điểm của chiếc tủ lạnh này. Vậy nếu không muốn thực phẩm nhanh hỏng thì hãy chọn tủ lạnh LG GR-B53PS này nhé. Đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho gia đình bạn. Hãy gọi ngay tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook