0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian hẹp nên lựa chọn ngay tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG 322 Lít

Ngày Đăng: 15:08 20/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhà của bạn nhỏ hoặc không gian bếp của bạn hạn hẹp không thể sử dụng các dòng tủ lạnh side by side 4 cánh nhưng bạn vẫn muốn mua chiếc tủ cao cấp nhiều công nghệ? Hãy lựa chọn ngay tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG nhé:

tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG

1.Thiết kế kiểu dáng sang trọng, thanh lịch

  • Tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG với kiểu dáng thuôn dài, gọn gàng và thanh lịch với thiết kế ngăn đá dưới mới nhất của thương hiệu Toshiba kết hợp với tông màu đen trang nhã, chất liệu thép không gỉ, không bám vân tay, không trầy xước sẽ mang đến điểm nhấn sang trọng giúp tăng thêm phần hiện đại cho không gian bếp của bạn.
  • Tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới có dung tích sử dụng lên đến 322 lít với ngăn đá 232 lít và ngăn lạnh 90 lít, đáp ứng đủ nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình khoảng 3-4 người hoặc gia đình ít người nhưng nhu cầu tích trữ thực phẩm cao.
thiết kế cao cấp

2.Công nghệ làm lạnh hiện đại tiện ích

  • Để đáp ứng được mong muốn tủ lạnh cao cấp nhiều công nghệ thì GR-RB405WE-PMV(06)-MG đã mang đến cho người dùng nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại, mới mẻ và tính ứng dụng cao.
  • Công nghệ khí lạnh vòng cung Multi Air Flow với các luồng gió lạnh thổi đa chiều, nhiều hướng và nhiều vị trí, đưa khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, bao trùm toàn bộ không khí lên phần thực phẩm giúp cho thực phẩm luôn được cấp lạnh đày đủ, đồng đều, do đó sẽ không xảy ra tình trạng thực phẩm thiếu hoặc thừa hơi lạnh dẫn đến hư hỏng.
  • Công nghệ PureBio diệt khuẩn khử mùi hôi với cơ chế tạo ra các ion âm và dương cùng với ceramic nhúng với tinh thể Bạc (Ag+)  giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại từ đó hạn chế được mùi hôi khó chịu giúp tủ lạnh luôn thơm mát, sạch sẽ và đảm bảo an toàn sức khỏe của bạn và cả gia đình mình.
  • Origin Inverter là công nghệ tiết kiệm điện năng với hệ thống biến tần giữa máy nén và quạt hoạt động đồng bộ, giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ,  duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định chạy êm ái, bền bỉ và đặc biệt không gây ra tiếng ồn.
  • Đặc biệt, tủ lạnh GR-RB405WE-PMV(06)-MG được trang bị ngăn đông mềm linh hoạt Flex-Zone -1 độ C cấp đông bề mặt thực phẩm ở nhiệt độ -1 độ lưu giữ thực phẩm tươi ngon, nguyên vị và dinh dưỡng trong 3 – 4 ngày, đặc biệt khi chế biến bạn không mất thời gian để dã đông sản phẩm.
ngăn đông mềm

3.Các ngăn kệ tiện ích có tính ứng dụng cao

  • Không thể không kể đến khi nói đến tủ lạnh Toshiba là khay lấy nước tự động ở bên ngoài cánh tủ với chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn, thép không gỉ, hộp chứa làm tự nhựa an toàn không chứa BPA đảm bảo sức khỏe người dùng. Bạn chỉ càn 1 thao tác nhanh gọn đã có ngay một ly nước mát để uống mà không phải mở cánh tủ lấy nước làm mất thoát hơi lạnh, cũng tiết kiệm điện năng sử dụng.
  • Thiết kế ngăn kệ gấp hiện đại tăng không gia lưu trữ, mở ra gấp lại gọn gàng phù hợp chứa các loại thực phẩm có kích thước cồng kềnh như bình nước lớn, các loại nồi, hộp cao, bánh kẹo kích thước lớn,…
  • Đi kèm theo tủ có hợp đựng đá di động Mega Ice có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong tủ lạnh một cách linh hoạt, đồng thời còn có nắp đậy kín đáo, tránh bám mùi thực phẩm. Các loại đá viên làm từ hộp đá này có kích thước lớn hơn 4 lần đá viên bình thường giúp đá lâu tan hơn và tiết kiệm thời gian cũng như không gian trong việc lưu trữ đá.
    khay nước ngoài

    Kết luận:

    Nhìn chung, với gia đình khoảng 3 – 4 thành viên, không gian hẹp không thể để được tủ lớn thì tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn nhờ sở hữu thiết kế gọn gàng, công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh, và giá thành rẻ. Hi vọng nhữung thông tin trên của chúng tôi sẽ hữu ích đối với bạn.

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook