0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không có quá nhiều công nghệ, điều hòa Daikin FTF35XAV1V vẫn là sản phẩm cực hót

Ngày Đăng: 11:09 16/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mặc dù không được trang bị quá nhiều công nghệ “vượt trội”, điều hòa Daikin FTF35XAV1V vẫn là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường. Điều này không chỉ đến từ sự đơn giản và dễ sử dụng mà sản phẩm mang lại, mà còn từ hiệu suất hoạt động đáng tin cậy và độ bền bỉ vượt trội. Hãy cùng khám phá những điểm đặc biệt của điều hòa này và lý do tại sao nó vẫn là lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình.

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35XAV1V là dòng máy điều hòa cơ bản nhà nào cũng cần

Không có quá nhiều công nghệ, điều hòa Daikin FTF35XAV1V vẫn là sản phẩm cực hót

Chiếc điều hòa Daikin 12000btu 1 chiều FTF35XAV1V này thuộc dòng máy điều hòa cơ làm lạnh 1 chiều tiêu chuẩn của Daikin. Đây là dòng máy điều hòa tiêu chuẩn nhất của hãng có thể đáp ứng được những nhu cầu cần thiết cơ bản cho người dùng khi chọn mua điều hòa không khí để làm mát căn phòng.

Là một chiếc điều hòa cơ bản thì những thứ như là làm lạnh, điều chỉnh nhiệt độ, tùy chỉnh hướng gió, tốc độ quạt gió là những gì điều hòa Daikin FTF35XAV1V này có thể đáp ứng được cho người dùng.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTF35XAV1V này còn khá đặc biệt khi còn có thêm chức năng hút ẩm với chế độ Dry Mode. Chế độ này sẽ phù hợp sử dụng vào những ngày điều kiện thời tiết ẩm ướt như trong trời nồm hay thời tiết mưa ẩm kéo dài, chức năng này sẽ giúp ích khá nhiều trong việc giảm sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc để không gian được khô ráo và thông thoáng hơn.

Với những tính năng cơ bản như vậy đi cùng một chiếc điều khiển từ xa đi kèm, chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTF35XAV1V này có thể phù hợp với mọi gia đình sử dụng, đối với bất kì ai cũng đều có thể sử dụng dễ dàng mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Daikin FTF35XAV1V có độ bền cực cao, có thể sử dụng lâu dài

Là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích ắt hẳn phải có gì đó đặc biệt. Thứ đặc biệt đó phải kể trên điều hòa Daikin 12000btu FTF35XAV1V đó là máy có độ bền bỉ cực cao, khi hoạt động cũng sẽ xảy ra ít các lỗi vặt so với các dòng điều hòa giá rẻ, vì vậy mà máy được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Không có quá nhiều công nghệ, điều hòa Daikin FTF35XAV1V vẫn là sản phẩm cực hót

Ngoài ra, phần dàn nóng của chiếc điều hòa 1 chiều Daikin FTF35XAV1V này còn được cấu tạo khá đặc biệt với dàn tản nhiệt bằng đồng và bên ngoài được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện để chống ăn mòn và chống thấm nước, nhờ đó mà các linh kiện bên trong sẽ được bảo vệ tuyệt đối, giúp máy có độ bền bỉ cao. Đặc biệt, với cấu tạo đặc biệt này thì cho dù máy có hoạt động ở những nơi điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì máy vẫn sẽ hoạt động thật bền bỉ, chống lại sự ăn mòn từ nước mưa và hơi muối,…

Điều hòa FTF35XAV1V có tốc độ làm lạnh cực nhanh, đem lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng

Một trong những ưu điểm đáng nói của chiếc điều hòa 12000btu Daikin FTF35XAV1V này đó là nó có thể giảm nhiệt độ cho căn phòng cực nhanh. Với công nghệ Powerful thì nó có thể giúp máy nén và quạt dàn lạnh hoạt động được ở công suất tối đa ngay sau khi vừa kích hoạt, nhờ đó mà nhiệt độ sẽ được gia tăng để căn phòng được làm mát hiệu quả vô cùng.

Chế độ Powerful khi được kích hoạt sẽ hoạt động trong 20 phút đầu tiên, nhiệt độ sẽ được gia tăng hiệu quả để nhanh chóng giảm nhiệt độ đến mức theo yêu cầu.

Trang bị cả phin lọc khử mùi diệt khuẩn Apatit Titan giúp làm sạch không khí

Không chỉ có nhiệm vụ là làm lạnh, chiếc máy lạnh Daikin FTF35XAV1V này còn có thêm khả năng lọc bụi và khử mùi với phin lọc Apatit Titan được trang bị. Loại phin lọc này có thể hấp thụ bụi bẩn trong không khí, dưới tác động của ánh sáng mặt trời các vi khuẩn bên trong sẽ được tiêu diệt hiệu quả giúp đem đến không gian trở lên trong lành hơn, bảo đảm sự an toàn sức khỏe cho cả nhà.

Không có quá nhiều công nghệ, điều hòa Daikin FTF35XAV1V vẫn là sản phẩm cực hót

Điều hòa Đaikin 1 chiều 12000 FTF35XAV1V có giá cực hơn lý chỉ hơn 8 triệu đồng

Chỉ với mức giá 8.850.000₫, chiếc điều hòa Đaikin FTF35XAV1V này là sản phẩm có mức giá rẻ nhất trong số các dòng điều hòa 12000btu của Daikin. Nhìn chung, mức giá này là hoàn toàn phù hợp để sở hữu chiếc điều hòa này khi máy có chất lượng làm lạnh hiệu quả, mặc dù không có công nghệ inverter nhưng chiếc điều hòa này vẫn được đánh giá có hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt khi máy được đánh giá lên đến 3 sao, hiệu suất năng lượng CSPF của máy khá cao là 3,71 và công suất tiêu thụ điện trung bình của máy là 798 W.

Kết luận:

Tóm lại, dù không phải là sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ “đỉnh cao”, điều hòa Đaikin giá rẻ FTF35XAV1V vẫn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng với những điểm mạnh đặc biệt của mình. Sự đơn giản trong thiết kế và tính năng dễ sử dụng của nó không chỉ làm cho việc điều chỉnh nhiệt độ trở nên đơn giản mà còn đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định và đáng tin cậy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook