0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khoảng 16 triệu mua được tủ lạnh Hitachi inverter có làm đá tự động không?

Ngày Đăng: 10:09 22/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tính năng làm đá tự động trong tủ lạnh sẽ mang tới nhiều tiện ích cho người dùng và với một cuộc sống hiện đại, ngày càng phát triển thì đây dần sẽ là nhu cầu thiết yếu. Nếu bạn có khoảng 16 triệu và đang muốn lựa một mẫu của Hitachi thì có thể cân nhắc tới tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh.

Khoảng 16 triệu mua được chiếc tủ lạnh Hitachi inverter có làm đá tự động?
Làm đá tự động

R-FVY510PGV0(GBK) là một chiếc tủ được tích hợp tính năng làm đá tự động giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. Cụ thể, tủ lạnh trang bị bình trữ trong ngăn mát và bạn chỉ việc đổ đầy. Nước từ đây sẽ bơm trực tiếp lên ngăn đông để làm đá và khi đá vơi, nước lại tiếp tục bơm với quá trình tuần hoàn khép kín.

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này hiện có giá khoảng 16 triệu và dung tích trữ là 443 lít. Như vậy bạn sẽ dự trữ khá hiệu quả mà không cần đi mua sắm nhiều. Hơn nữa, chiếc tủ này còn sở hữu một vẻ ngoài khá bắt mắt, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ta có thể điểm qua một số điểm nổi bật như:

Thiết kế mặt gương đen không khung viền tinh tế

Khoảng 16 triệu mua được chiếc tủ lạnh Hitachi inverter có làm đá tự động?
Thiết kế 2 cửa với mặt gương đầy độc đáo

Một trong những điểm nổi bật ở chiếc tủ này đó là ở thiết kế khi sản phẩm trang bị mặt gương sáng bóng với kiểu dáng hiện đại. Tủ lạnh 2 cửa bố trí ngăn đá trên, ngăn mát dưới, bề mặt phẳng tràn viền vô cùng tinh tế sẽ mang tới sự sang trọng, hiện đại nhất định. Ấn tượng với gam màu đen mang tới sự hài hòa dù đặt tại bất cứ không gian nội thất nào.

Ngăn chuyển đổi đa năng 4 chế độ thông minh

Với ngăn chuyển đổi Selectable Zone, người dùng có thể dự trữ gần như bất cứ mặt hàng nào mà mình mong muốn. Bạn sẽ điều chỉnh nhiệt ở 4 cấp độ là làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm và đông lạnh ở nhiệt độ sâu tới – 20 độ C. Đây là một ngăn đa năng mà người dùng vô cùng ưa thích ở trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK).

Tủ lạnh sở hữu nhiều công nghệ độc đáo

Cảm biến Eco tự điều chỉnh nhiệt độ một cách tối ưu

Khoảng 16 triệu mua được chiếc tủ lạnh Hitachi inverter có làm đá tự động?
Cảm biến Eco kết hợp công nghệ inverter

Trang bị cảm biến nhiệt Eco, chiếc tủ này sẽ tự điều chỉnh công suất, tạo môi trường bên trong cực kỳ lý tưởng cho thực phẩm dự trữ lâu dài. Nhiệt độ có thể chỉnh tự động dựa trên lượng thực phẩm, số lần mở tủ, nhiệt độ môi trường. Điều này cũng sẽ góp phần giảm được điện hao phí một cách khá đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) với Triple Power

Triple Power là bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn với 3 lớp có khả năng loại bỏ hoàn toàn các phần tử gây hại, mang tới bầu không khí bên trong sạch sẽ và an toàn hơn. Tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide tăng khả năng khử mùi, giảm đáng kể chất gây mùi theo thời gian.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0 với công nghệ làm lạnh kép

Khoảng 16 triệu mua được chiếc tủ lạnh Hitachi inverter có làm đá tự động?
Công nghệ làm lạnh

Công nghệ Dual Fan Cooling sử dụng hai hệ thống làm lạnh độc lập giúp làm lạnh nhanh và hiệu quả. Hai ngăn sẽ duy trì các mức nhiệt khác nhau mà người dùng có thể tùy chỉnh một cách dễ dàng. Công nghệ cũng góp phần tiết kiệm năng lượng đáng kể, giữ ẩm và duy trì độ tươi ngon vượt trội.

Đệm cửa chống khuẩn giúp ngăn ngừa nấm mốc

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK) trang bị đệm cửa chống khuẩn có thể ngăn được nấm mốc. Bộ phận này theo thời gian vẫn đảm bảo như mới và có khả năng ngăn ngừa nhiệt thất thoát cực kỳ tốt. Bạn chỉ cần đóng nhẹ nhàng, hơi lạnh được giữ lâu bền, tiết kiệm điện.

Nếu muốn lựa một chiếc tủ của Hitachi inverter có làm đá tự động với ngân sách khoảng 16 triệu thì R-FVY510PGV0(GBK) là một model khá thích hợp. Sản phẩm này còn rất nhiều tiện ích giúp căn phòng tở nên hiện đại, giúp cuộc sống của bạn nhiều tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook