0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khi mua Tivi Sony cần nắm rõ những tiêu chí quan trọng nào?

Ngày Đăng: 17:02 01/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony là thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng ở Việt Nam hiện nay. Vậy khi mua cần quan tâm đến những tiêu chí quan trọng nào để có sản phẩm chất lượng tốt nhất. Xem ngay bài viết tư vấn dưới đây của chúng tôi nhé.

1.Cần nắm rõ về mẫu mã và giá cả.

Tivi Sony khác biệt hoàn toàn so với những hãng khác vì hiện nay chỉ có mẫu mã từ 43 inch đến 85 inch. Các mẫu Tivi nhỏ hơn 43 inch hiện nay hãng không còn sản xuất nữa; chính vì vậy nếu bạn muốn mua tivi cỡ nhỏ thì nên cân nhắc. Nếu bạn muốn mua một chiếc tivi cho phòng khách thì nên tham khảo những mẫu 55 inch hoặc lớn hơn là 65 inch.

Khi mua Tivi Sony cần nắm rõ những tiêu chí quan trọng nào?

Sony hiện nay có cả dòng tivi phẳng và tivi màn hình cong cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên đại đa số khách hàng khi mua sám đfe chọn tivi màn hình phẳng vì dễ lắp đặt hơn. Việc treo tường cũng khiến không gian thêm phần thẩm mỹ sang trọng. Nhìn chung mỗi loại đều có những ưu điểm riêng cho mình.

Giá của tivi Sony cũng khá rẻ không quá đắt như nhiều người vẫn thường đồn đại. Tùy vào kích thước mà giá cả sẽ khác nhau, giá bán chung tivi của Sony giao động từ 6 – 100 triệu đồng. Giúp cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với kinh tế của gia đình sử dụng.

2.Cần nắm rõ về chất lượng hình ảnh.

Tivi Sony hiện nay có nhiều độ phân giải khác nhau từ HD, Full HD, 4K và 8K cho bạn lựa chọn. Các dòng tivi Sony 4K chỉ tập chung từ kích thước màn hình 43 inch trở lên. Giá bán của dòng tivi 4K này cũng sẽ đắt hơn dòng Full HD nhưng ngược lại thì có chất lượng ảnh sắc nét hơn.

Khi mua Tivi Sony cần nắm rõ những tiêu chí quan trọng nào?

Ngoài ra thì còn phải kể đến dòng tivi cao cấp nữa của Sony chính là dòng tivi OLED. Dòng tivi này nổi bật khi có chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp; độ màu đen huyền bí tạo thêm sự chân thực đến kinh ngạc cho người xem. Tuy nhiên dòng tivi này của Sony lại có giá bán tương đối cao vì đây là dòng tivi cao cấp.

Nếu bạn muốn mua một chiếc tivi Sony có kích thước màn hình lớn trên 43 inch thì nên chọn độ phân giải 4K. Còn nếu muốn chọn kích thước 43 inch thì tùy vào quyết định của bạn, tùy vào tài chính của bạn đang có. Việc độ phân giải càng cao sẽ càng giúp cho hình ảnh thể hiện sắc nét, chân thực hơn.

3.Giao diện và tính năng có trên mỗi chiếc tivi của Sony.

Hầu hết các mẫu tivi nào của Sony hiện nay cũng đều sử dụng hệ điều hành Android. Đây là hệ điều hành do Google viết nên có khả năng tương thích tốt với những ứng dụng nổi tiếng như: Youtube, Zing TV, FPT Play, Amazon video, Netflix, Fim+, ClipTV, Puffin TV, Red Bull TV, Video Facebook, VTV Go,…

Khi mua Tivi Sony cần nắm rõ những tiêu chí quan trọng nào?

Điều đặc biệt nhất của hệ điều hành này là người dùng có thể cài đặt các ứng dụng bên ngoài google thông qua file apk.

Đi cùng với tivi là những tính năng thông minh có thể kể đến như:

  • Tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ giọng 3 miền Bắc – Trung – Nam.
  • Chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi để thưởng thức chất lượng hơn.
  • Điều khiển tivi qua ứng dụng bằng điện thoại ở mọi lúc, mọi nơi tiện lợi.

Hi vọng với bài chia sẻ này của chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn thông tin hữu ích; giúp việc lựa chọn tivi được phù hợp hơn để lắp đặt cho ngôi nhà của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook