0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khẳng định đẳng cấp với lò nướng Bosch 71 lít HBA5570S0B Serie 6

Ngày Đăng: 16:51 20/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò Nướng Bosch 71 Lít HBA5570S0B Serie 6 hiện đang là sản phẩm bán chạy trên thị trường. Lò được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cũng như thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều người sử dụng. Cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công nghệ 3D hot air

Lò Nướng Bosch 71 Lít HBA5570S0B Serie 6 được trang bị công nghệ tiên tiến 3D Hot Air. Khí nóng sẽ được phân bố đều ở các tầng của lò nướng giúp thực phẩm được chín đều một cách tối ưu nhất.
Việc này có được là do quạt đảo chiều gió trong lò, khí nóng sẽ được thổi đều trong lò từ trên xuống dưới và từ trái qua phải.

Khẳng định đẳng cấp với lò nướng Bosch 71 lít HBA5570S0B Serie 6

10 chương trình tự động cài sẵn

Lò Nướng 71 lít Bosch HBA5570S0B Serie 6 trang bị tính năng AutoPilot 10.
Bạn chỉ cần chọn món ăn và khối lượng thực phẩm, lò nướng sẽ đưa ra gợi ý cho bạn về nhiệt độ, phương pháp gia nhiệt, thời gian nướng hợp lí và phù hợp nhất với sản phẩm.
Bạn vẫn có thể điều chỉnh hoặc tăng giảm nhiệt độ và thời gian nướng nếu như bạn cảm thấy thực phẩm của mình vẫn chưa đủ độ mà cần nướng thêm. Như một chuyên gia nấu ăn, lò hỗ trợ bạn từng bước để nấu ăn ngon từng bữa phục vụ chính gia đình thân yêu của mình.

Điều khiển dễ dàng sử dụng

Với núm xoay được thể hiện bằng các văn bản rõ ràng kèm theo các ký hiệu được in trên bề mặt lò giúp người dùng sử dụng lò nướng serie 6 Bosch HBA5570S0B một cách dễ dàng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn.
Màn hình hiển thị LCD sắc nét, trắng đậm giúp chị em dễ dàng quan sát các nhiệt độ cũng như tính năng đang được thực hiện trên lò nướng. Bạn hoàn toàn kiểm soát chiếc lò với màn hình hiển thị thông minh này.
Đèn Halogen được trang trí bên trong lò giúp cho bạn quan sát thực phẩm dễ dàng và rõ nét nhất.

Khẳng định đẳng cấp với lò nướng Bosch 71 lít HBA5570S0B Serie 6

Hệ thống làm sạch EcoClean Direct

Trong khoang lò nướng Bosch serie 6 HBA5570S0B được phủ một lớp men đặc biệt Enamel anthracite.
Khi bạn hoàn thành một chu trình nướng, các chất bẩn và mỡ thừa còn lại sẽ được lớp men này hấp thụ lại để đốt cháy thành than. Chỉ với một thao tác đơn giản, bạn đã có thể làm sạch khoang lò của mình một cách tối ưu nhất mà không hề mất nhiều thời gian.

Tính năng an toàn

  • Khóa trẻ em : Khi bạn kích hoạt chức năng này toàn bộ bảng điều khiển trên lò nướng sẽ bị vô hiệu hóa, cho dù trẻ nhỏ nhà bạn động chạm vào bất cứ vị trí nào trên bảng điều khiển cũng không thể thay đổi chức năng cũng như thời gian nướng của lò,
  • Hiển thị nhiệt dư : Chức năng này sẽ tự động hiển thị khi lò hoạt động xong một chu trình nướng, chữ H sẽ được hiển thị trên màn hình LCD tức là nhiệt độ trong lò vẫn còn.
Khẳng định đẳng cấp với lò nướng Bosch 71 lít HBA5570S0B Serie 6

Một sản phẩm mang trong mình rất nhiều ưu điểm mà thương hiệu Bosch muốn giới thiệu đến khách hàng. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để được mua hàng chính hãng và uy tín bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook