0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tivi 3 cạnh không viền 55 inch – Smart Tivi Samsung UA55TU8000KXXV

Ngày Đăng: 03:38 10/10/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế không viền 3 cạnh hiện đại, sang trọng

Smart Tivi Samsung UA55TU8000KXXV sở hữu thiết kế sang trọng và rất ấn tượng với màn hình không viền 3 cạnh thanh mảnh với phong cách tinh giản cho cảm giác tràn viền khi xem,vô cùng đã mắt.

Khám phá tivi 3 cạnh không viền 55 inch - Smart Tivi Samsung UA55TU8000KXXV

Với giải pháp giấu dây hiện đại, dây cáp sẽ được ẩn gọn gàng trong chân đế, tạo nên sự gọn gàng, tinh tế không bị vướng víu khi bố trí, mang đến tổng thể tinh tế, hài hòa cho không gian lắp đặt.

Cùng với kích thước màn hình tivi Samsung 55 inch thì đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng, giúp nâng tầm đẳng cấp cho phòng khách của gia đình bạn.

2. Độ phân giải Ultra HD 4K mang đến những hình ảnh sắc nét ấn tượng

Tivi Samsung 55 inch UA55TU8000KXXV này có độ phân giải 4K với 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi full HD thông thường. Điều này giúp tivi Samsung có thể truyền tải những hình ảnh có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động được mượt mà và sống động như thật ngay cả với những chi tiết nhỏ nhất, mang lại cảm giác chân thực, sống động cho người xem khi thưởng thức những bộ phim hay MV ca nhạc.

Khám phá tivi 3 cạnh không viền 55 inch - Smart Tivi Samsung UA55TU8000KXXV

3. Công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại

Bên cạnh độ phân giải cao thì chiếc tivi Samsung 4K này còn được tích hợp những công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh hiện đại, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, âm thanh khi hiển thị đến mức tối đa gần chuẩn 4K.

– Dải màu rộng, hình ảnh hiển thị rực rỡ nhờ công nghệ Crystal Display.

– Nâng cấp chất lượng hình ảnh gần chuẩn 4K nhờ bộ xử lý Crystal 4K.

– Tăng cường độ tương phản, sắc đen sâu thẳm, sắc trắng thuần khiết nhờ HDR10+.

– Trải nghiệm chơi game mượt mà, hấp dẫn hơn với công nghệ Real Game Enhancer.

– Tận hưởng không gian sống đầy tính nghệ thuật và hòan mỹ nhờ chế độ hình nền Ambient Mode.

– Âm thanh vòm sống động lôi cuốn nhờ công nghệ Dolby Digital Plus cùng tổng công suất loa 20w.

4. Chế độ Ambient Mode biến tivi trở thành bức tranh sống động

Một trong những tính năng nổi bật nhất của chiếc smart tivi Samsung này là chế độ hình nền Ambient Mode với kho hình ảnh đa dạng, phong phú theo nhiều phong cách khác nhau sẽ tạo cảm giác đồng nhất về không gian, giúp chiếc tivi Samsung của bạn có thể hòa lẫn vào không gian căn phòng mà nó hiện diện, thay vì chỉ là 1 cái màn hình đen vô vị trên tường như trước đây thì tivi sẽ hiển thị hình ảnh, thông tin tin tức, thời tiết, thời gian,… lên màn hình.

Khám phá tivi 3 cạnh không viền 55 inch - Smart Tivi Samsung UA55TU8000KXXV

5. Hệ điều hành Tizen OS giao diện trực quan, kho ứng dụng phong phú

Tivi Samsung UA55TU8000KXXV 55 inch 4K sử dụng hệ điều hành Tizen OS thân thiện, dễ dùng với các thẻ ứng dụng hiển thị rõ trên màn hình, giúp dễ thao tác điều khiển.

Ngoài ra, trên tivi Samsung này đã được cài đặt sẵn các ứng dụng như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web,… và bạn có thể tải thêm tại kho ứng dụng tùy thích như: Clip TV, MyTV, VTV Go,… tùy vào sở thích và nhu cầu giải trí của bạn và gia đình.

6. Tính năng thông minh, có thể kết nối với điện thoại, điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt

Smart tivi Samsung 4K UA55TU8000KXXV được tích hợp One Remote có thiết kế hiện đại, tinh giản, giảm tất cả các phím số, các phím chức năng không cần thiết giúp bạn hay bất kỳ ai trong gia đình đều có thể điều khiển một cách nhanh chóng mà không bị rối khi sử dụng.

Điểm đặc biệt của chiếc remote này mà bạn có thể điều khiển tivi Samsung giá rẻ này bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt một cách nhanh chóng mà không cần phải nhấn từng nút điều khiển trên remote.

Ngoài ra UA55TU8000KXXV còn có các tính năng thông minh giúp tivi có thể kết nối với điện thoại một cách dễ dàng, nhanh chóng:

– Điều khiển tivi Samsung bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings

– Chiếu màn hình thiết bị iPhone và Android lên tivi bằng tính năng AirPlay 2 và Smart View, Tap View.

7. Giá bán chỉ 11.950.000đ

Hiện nay, Smart Tivi Samsung 55 Inch UA55TU8000KXXV 4K UHD đang được bán với giá 11.950.000đ, đây là mức giá khá rẻ so với một chiếc tivi 55 inch sở hữu thiết kế sang trọng cũng như chất lượng vượt trội như vậy.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi cho phòng khách của gia đình mình thì đây là một sự lựa chọn đáng tiền mà bạn không nên bỏ lỡ để mang lại sự tiện nghi, thoải mái.

Hy vọng những thông tin, đánh giá từ bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn về chiếc smart tivi Samsung 55 inch này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook