0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI

Ngày Đăng: 16:52 11/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI là dòng sản phẩm cao cấp được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Robot thông minh với thiết kế sang trọng, bắt mắt đang được rất nhiều người sử dụng săn đón. Cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Hút bụi và lau nhà cùng lúc

Với Robot hút bụi lau nhà hiện đại Ecovacs Deebot T8 AIVI bạn sẽ tiết kiệm thời gian. Phát hiện thảm và tránh thảm một cách thông minh khi lau nhà và tăng gấp đôi công suất hút khi hút bụi. Có thể loại bỏ đến 99,26% vi khuẩn. Dựa trên kết quả thử nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu. Bạn có thể nghỉ ngơi trọn vẹn với thiết bị thông minh mang tính đột phá này.

Khám phá tính năng Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI

Deebot OZMO T8 AIVI làm việc bằng nhãn quan

Khả năng phân biệt đến xuất sắc mọi thứ xung quanh, Deebot T8 AIVI hoạt động như cách con người chúng ta làm việc. Tự tránh mọi vật cản nhỏ, và tạo ra bản đồ học cực kỳ thông minh, không chỉ làm sạch vượt trội T8 còn biết sắp xếp cách làm sạch mội cách tối ưu.

Thời lượng pin dài

Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI được trang bị pin 5200 mAh, cho thời gian hút bụi lên tới 3 giờ mỗi lần sạc.
Đặc biệt công nghệ bảo vệ pin mới của Ecovacs giúp tăng tuổi thọ pin gấp 2 lần.

Lau rung OZMO pro

Công nghệ lau rung OZMO Pro với tần số rung 480 lần / phút đạt đến mức độ “kỳ cọ và đánh tan” mọi loại bụi bẩn bám sàn. Với công nghệ thông minh này, Robot Lau Nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI đánh bật mọi vết bân cứng đầu bám trên sàn nhà.

Khám phá tính năng Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI

Màng lọc 3 lớp chuẩn Hepa

Màng lọc Hepa tiêu chuẩn sử dụng 2 lớp lọc khí trợ lực giúp lượng khí thoát ra tối đa và khả năng lưu giữ bụi tối ưu.
Mức độ giữ bụi của hệ thống màng lọc trên T8 AIVI đạt hiệu quả đến 99% và hút sạch những hạt bụi li ti trên mặt sàn nhà. Bảo vệ sức khỏe của bạn cũng như các thành viên trong gia đình bạn một cách tối ưu.

Bản đồ thực hóa với TrueMapping™

TrueMapping™ xây dựng phần lõi nhận diện bản đồ nhà bạn được quản lý trực quan dạng 3D. Cho phép bạn dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động của robot.

Công nghệ sạc thông minh

Công nghệ sạc thông minh trong T8 AIVI đảm bảo sản phẩm hoạt động trơn tru, khi robot gần hết pin thì sẽ tự động trở về dock sạc, sạc đủ lượng pin để hoàn thành nốt công việc và không hề gây khó chịu hoặc cản trở sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn.

Động vơ và bánh xe chắc chắn

Robot Ecovacs Deebot T8 AIVI được thiết kế với động cơ và cơ chế bánh xe chắc chắn, T8 AIVI dễ dàng vượt gờ sàn cao đến 20mm ngay cả khi lắp đế nước.

Khám phá tính năng Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI

Một sản phẩm mang nhiều tính năng hiện đại mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook