0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot N9 Plus

Ngày Đăng: 23:46 12/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot N9 Plus đang được nhiều khách hàng săn đón. Robot được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cũng như thiết kế sang trọng, bắt mắt. Cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công suất lớn

N9 Plus cũng được trang bị lực hút khủng lên đến 2200Pa loại bỏ ngay cả những mảnh vụn nhỏ, sợi tóc hay những mảnh bánh quy trên sàn nhà cho đến những viên kẹo, thậm chí là viên bi. Bạn có thể an tâm với tính năng hút cực mạnh của robot thông minh này. Tất cả cho thấy sức mạnh, sự cố gắng của hãng để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Khám phá tính năng Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot N9 Plus

Công nghệ lau rung hiện đại

Nhờ vào áp lực đè nén mặt sàn kết hợp với bộ quạt quay trên Ecovacs Deebot N9 Plus với tốc độ cao. Robot hút bụi lau nhà N9 Plus đồng thời vừa phá vỡ cấu trúc liên kết của vết bẩn, vừa đánh bật chúng một cách dễ dàng. Công nghệ lau rung OZMO Turbo của robot hút bụi N9 cùng với áp lực 10N nâng hiệu quả lau nhà của Ecovacs Deebot N9+ lên gấp 4 lần.

Dung lượng pin khủng

Thời lượng pin khủng 5200mAh giúp robot có thể làm việc liên tục trong vòng 150 phút chỉ trong một lần sạc. Sau khi hoàn thành chu trình dọn dẹp, robot cũng tự động quay trở về đốc sạc để sạc pin chuẩn bị cho lần làm việc tiếp theo.
Khoang chứa nước lớn, đáp ứng diện tích cần làm sạch tối đa khoảng 230m². Do đó, kể cả những ngôi nhà có diện tích “siêu to khổng lồ” thì robot đều có thể làm sạch được.

Khám phá tính năng Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot N9 Plus

Giẻ lau được làm sạch tự động

Điểm mới lạ và thu hút người dùng nhất ở Ecovacs Deebot N9 Plus là khả năng tự làm sạch giẻ lau. Bạn thực sự không cần phải can thiệp một chút nào khi đã sở hữu N9 Plus. Robot sẽ tự động giặt giẻ lau sau khi hoàn thành công việc của mình.

Hệ thống điều hướng thông minh

Công nghệ Smart Eye 4.0 của Ecovacs N9 Plus có thể rút ngắn tối đa thời gian thiết lập bản đồ so với phương pháp dùng LDS truyền thống. Hơn nữa, khả năng quét và nhận diện hình ảnh 2D chính xác đến từng centimet đến từ Smart Eye 4.0 còn giúp robot tự điều chỉnh hướng di chuyển để tránh những đồ đạc có kích thước lớn hoặc nhỏ trong nhà.Nhờ đó, Robot có thể nhận diện và vẽ bản đồ toàn bộ ngôi nhà và hiển thị trên app Ecovacs Home chỉ sau lần dọn đầu tiên.

Điều tiết nước lau sàn ổn định

Robot tiết nước đều với độ ẩm không đổi. Thân máy có ngăn chứa nước, liên tục bổ sung nước trong quá trình lau dọn, loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Lau theo lần lượt và không để giẻ rửa ngược, làm bẩn những vùng đã lau.

Khám phá tính năng Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot N9 Plus

Một sản phẩm tuyệt vời đến từ hãng Ecovacs. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook