0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng Lò Nướng Bosch 71 Lít HBS534BB0B Serie 4

Ngày Đăng: 23:52 12/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò Nướng Bosch 71 Lít HBS534BB0B Serie 4 được sản xuất tại dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới. Lò được tích hợp nhiều tính năng cao cấp cùng với thiết kế sang trọng, bắt mắt. Cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Dung tích lớn

Khoang lò có dung tích lớn 71 lít giúp nướng được nhiều thực phẩm trong 1 lần nướng đảm bảo tất cả chín đều hoàn hảo.
Bên trong khoang lò được tráng lớp men Titan màu xám tự làm sạch dễ dàng có khả năng chống trầy xước chịu được ở nhiệt độ cao.
Bạn có thể tùy chọn nhiều sản phẩm trong một lần nấu nướng với dung tích lò rộng như vậy.

Khám phá tính năng Lò Nướng Bosch 71 Lít HBS534BB0B Serie 4

9 chức năng đa dạng nướng

9 chức năng nướng được cài đặt lò nướng hiện đại Bosch 71 Lít HBS534BB0B Serie 4, hệ thống nướng, 3D chuyên nghiệp, Nhiệt trên và dưới, Nướng với không khí nóng, Nướng diện rộng, Chức năng Pizza, Nhiệt độ thấp, Nhiệt trên và dưới mềm

3D Hot Air

Với công nghệ khí nóng 3D trên lò nướng 71 lít Bosch, khí nóng sẽ được phân bố đều trên tất cả các tầng của lò nướng, giúp các khay nướng có kế quả giống nhau. Việc này có được do quạt trong lò nướng cao cấp Bosch HBS534BB0B quay đảo chiều gió trong lò. Thực phẩm trong lò sẽ được chín đều mà không lo cháy một vị trí.

Khám phá tính năng Lò Nướng Bosch 71 Lít HBS534BB0B Serie 4

EcoClean Direct: Thành vách tự động làm sạch

Công nghệ làm sạch trực tiếp EcoClean Direct, hỗ trợ làm sạch tiết kiệm năng lượng, giúp làm sạch lò nướng HBS534BB0B dễ dàng.
Một lớp phủ đặc biệt của các hạt gốm vi mô trên các bề mặt bên trong khoang lò sẽ phá vỡ các vết dầu mỡ bắn ra khi nướng – trong suốt thời gian sử dụng của thiết bị. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian vệ sinh lò, thiết bị thông minh sẽ làm việc hết việc dọn dẹp dành cho bạn.

Cleaning Assistance: Dễ dàng vê sinh trong lò

Công nghệ làm sạch trực tiếp EcoClean Direct, hỗ trợ làm sạch tiết kiệm năng lượng, giúp làm sạch lò nướng dễ dàng.
Một lớp phủ đặc biệt của các hạt gốm vi mô trên các bề mặt bên trong khoang lò sẽ phá vỡ các vết dầu mỡ bắn ra khi nướng – trong suốt thời gian sử dụng của thiết bị. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Chức năng làm nóng nhanh

Cho phép lò nướng đạt tới nhiệt độ đã thiết lập chỉ trong thời gian ngắn. Đây là ưu điểm của lò nướng Bosch giúp tăng nhiệt độ nhanh mà công suất không tăng điều này không làm tăng điện tiêu thụ mà còn giúp tiết kiệm thời gian và giữ được các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Khóa trẻ em

Khóa trẻ em được trang bị trong lò nướng hiện đại HBS534BB0B khi được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa tính năng khóa bảng điều khiển và cửa lò giúp bảo vệ trẻ khỏi những nguy hiểm do sự tò mò tự nhiên của trẻ hoặc những thay đổi do vô tình chạm vào, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.
Đèn Halogen được thiết kế trong HBS534BB0B để chiếu sáng trong nội thất toàn bộ khoang lò nướng một cách hiệu quả.

Khám phá tính năng Lò Nướng Bosch 71 Lít HBS534BB0B Serie 4

Đó là sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook