0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu điểm mà bạn cần biết khi mua Điều Hòa Casper SC-18FS32

Ngày Đăng: 22:17 19/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS32 là một trong những chiếc Điều Hòa Casper sở hữu cho mình nhiều ưu điểm cùng cả về thiết kế lẫn khả năng làm lạnh. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá những ưu điểm mà bạn cần biết về chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS32 này bạn nhé.

1. Thiết kế hòa hợp với mọi không gian

Chiếc Điều Hòa Casper này mang thiết kế hết sức tinh tế và hiện đại. Hơn nữa, với gam màu trắng giúp cho sản phẩm còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại cùng cấu trúc nguyên khối chắc chắn. Điểm đặc biệt ở chiếc Điều Hòa này đó chính là nó có khe hướng gió được thiết kế chếch xuống dưới một góc 45 độ giúp làm lạnh hiệu quả căn phòng bạn.

Khám phá những ưu điểm mà bạn cần biết khi mua Điều Hòa Casper SC-18FS32

Ngoài ra, sử dụng tone màu trắng chủ đạo máy lạnh casper dễ dàng kết hợp với mọi không gian. Cùng công suất làm lạnh 18000btu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2.

2. Làm lạnh sâu, hiệu quả

Chưa hết chếc Điều Hòa Casper 18000 Btu này còn có khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn nhờ công nghệ làm lạnh nhanh mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ xuất phát từ máy nén – trái tim của hệ thống làm lạnh khỏe mạnh. Với động cơ máy nén mạnh mẽ có khả năng làm lạnh nhanh có thể đạt vòng quay lên đến 3900 vòng/1 phút chỉ trong vòn chưa đầy 30 giây nhiệt độ căn phòng bạn sẽ được hạ xuống một cách nhanh chóng.

3. Hệ thống lọc khí 4 lớp hiệu quả

Không khí ngòa môi trường ngày càng ô nhiễm. Để mang đến cho căn phòng bạn những làn không khí trong lành và an toàn cho các thanh viên trong gia đình bạn thì hãng đã tích hợp lên chiếc Điều Hòa Casper 1 chiều này còn được trang bị hệ thống lọc khí vô cùng hiệu quả.

Khám phá những ưu điểm mà bạn cần biết khi mua Điều Hòa Casper SC-18FS32

Hệ thống lọc khí của chiếc Điều Hòa Casper này được trang bị hệ thống lọc khí với 4 màng lọc gồm: màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn giúp loại bỏ tới 99% vi khuẩn và các chất độc hại khác có trong không khí mang lại cho bạn làn không khí mát lành.

4. Tự động làm sạch, hiệu quả

Trong quá trình hoạt động không thể tránh khỏi trường hợp máy điều hòa bị bám bụi vào dàn lạnh. Với đặc điểm là treo trên tường và khe gió nằm sâu bên trong vậy nên gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình vệ sinh máy.

Khám phá những ưu điểm mà bạn cần biết khi mua Điều Hòa Casper SC-18FS32

Để giá quyết vấn đề này hãng đã trang bị trên chiếc Điều Hòa Casper giá rẻ này tính năng tự động làm sạch. Chỉ với một thao tác tính năng này sẽ được kích hoạt, sẽ giup rửa trôi những bụi bẩn bám bên trong máy nhờ cớ chế đóng băng và làm nóng dàn lạnh.

Qua nhưng thông tin trên chắc hẳn bạn đã đưa ra được lựa chọn cho gia đình mình. Chúc bạn sớm có cho mình sự lựa chọn phú hợp nhất cho gia đình mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook