0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu điểm của Smart Tivi LG 43UQ7550PSF

Ngày Đăng: 21:18 01/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang muốn tìm mua một chiếc smart tivi lg nhưng bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc tivi nào vậy bạn hãy cùng điện máy thiên phú tham khảo ngay chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF.

1. Thiết kế phù hợp với mọi không gian

Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF gây được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt mang tính thẩm mĩ cao. Nổi bật lên đó chính là gam màu đen giúp chiếc tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian khác nhau. Khung viền mỏng sẽ giúp cho chiếc tivi này giúp bạn có được trải nghiệm giải trí tốt hơn.

Khám phá những ưu điểm của Smart Tivi LG 43UQ7550PSF

Để giúp chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt thì chiếc tivi này đã được trang bị chân đế được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược sẽ giúp chiếc tivi này được đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

2. Trải nghiệm khung hình sắc nét với độ phân giải 4K

Khả năng hiển thị hình ảnh của một chiếc tivi là điều quan trọng nhất. Chiếc smart tivi lg này được trang bị cho mình tấm màn hình có kích thước không quá lớn chỉ 43 Inch kết hợp với đó là độ phân giải 4K đem đến cho chiếc tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần chất lượng thông thường.

Khám phá những ưu điểm của Smart Tivi LG 43UQ7550PSF

Chưa hết với sự hỗ trợ của Công nghệ HDR 10 Pro sẽ giúp điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc. Điều này giúp chiếc tivi này sẽ có khả năng hiển thị hình ảnh được chi tiết và sắc nét hơn thông thường.

3. Trải nghiệm nội dung chuẩn chất lượng gốc với FILMMAKER MODE™

Bên cạnh đó chiếc smart tivi lg giá rẻ này còn được tích hợp công nghệ FILMMAKER MODE™. Công nghệ này cho phép chiếc tivi của bạn có khả năng tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình. Từ đó những cảnh quay sẽ được tái hiện một cách chân thật như những gì mà đạo diễn muốn cài đặt.

Hơn nữa, bạn có thể kế nối tivi lg 4k 43UQ7550PSF này với các dịch vụ truyền thông OTT đã đăng ký để kịp thời theo dõi các chương trình mà bạn yêu thích như Netflix, Primer Video, Apple TV…

Khám phá những ưu điểm của Smart Tivi LG 43UQ7550PSF

4. Trải nghiệm chơi game cực đỉnh

Bên cạnh những ưu điểm về mặt thiết kế thì chiếc tivi lg 4k này còn giúp bạn có khả năng chơi game cực đỉnh. Với kho tàng game đa dạng và phong phú cùng hệ điều hành đơn giản giúp bạn có thể có được những trải nghiệm chơi game cực đỉnh. Cho phép bạn có thể đắm chìm vào trong từng trận game một cách chân thật và sắc nét.

5. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói

Để giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung xem thì hãng đã trang bị lên chiếc smart tivi lg 43 inch này tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cho phép chiếc tivi này có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung của mình một cách dễ dàng hơn bằng giọng nói.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tivi này. Để đặt mua chiếc tivi này bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook