0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử Toshiba RC-18DR2PVK 1.8 Lít

Ngày Đăng: 13:13 17/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn bếp của các gia đình hiện nay.Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện chất lượng tốt,giá thành hợp lý tham khảo ngay nồi cơm điện tử Toshiba RC-18DR2PVK 1.8 Lít.

1.Thiết kế hiện đại sang trọng

Khám phá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử Toshiba RC-18DR2PVK 1.8 Lít

Nồi cơm điện từ Toshiba RC-18DR2PVK sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu bạc sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Thiết kế quai xách tiện lợi cho người dùng dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí mà không sợ bị nóng,bỏng tay.

Nồi cơm điện Toshiba RC-18DR2PVK có dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.Nấu cơm nhanh,đa dạng chế độ nấu nướng

Nồi cơm điện giá rẻ Toshiba RC-18DR2PVK vận ành với công suất 780w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D với 3 mâm nhiệt ở đáy nồi,thân nồi và nắp vung nhiệt truyền đều khắp nồi cho cơm chín đều từ trên xuống dưới đảm bảo độ ngon dẻo cho từng bữa cơm.

Bên cạnh khả năng nấu cơm trắng nhanh tiết kiệm thời gian,cơm chín đều dẻo ngon thì chiếc nồi cơm điện này còn được tích hợp chương trình nấu tự động cực tiện lợi : Cơm trắng / Nấu nhanh / Cháo / Xôi / Cơm cháy / Canh súp / Hấp / Làm bánh / Nấu cơm trộn / Gạo lức / Cơm Sushi cho chị em nội trợ thoả sức nấu nướng các món ngon phục vụ gia đình chỉ với một chiếc nồi cực tiện lợi.

Nồi cơm điện Toshiba RC-18DR2PVK có chức năng hẹn giờ nấu 24 giờ. Vậy nên trước khi đi ra ngoài, bạn có thể kích hoạt chức năng nấu cơm để ngay khi về nhà là đã có cơm ngon, nóng hổi chờ sẵn.

Khám phá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử Toshiba RC-18DR2PVK 1.8 Lít

3.Bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi

Đặc biệt,việc sử dụng nồi cơm điện tử Toshiba RC-18DR2PVK cũng trở nên đơn giản với trang bị bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng,chế độ nấu tiện lợi cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không lo cơm bị cháy khét.Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

4.Chất liệu cao cấp,an toàn cho người dùng

Khám phá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử Toshiba RC-18DR2PVK

Nồi cơm điện 1.8 lít Toshiba RC-18DR2PVK sử dụng nắp thoát hơi lớn với phần nắp dễ dàng tháo rời vừa giúp cơm ngon dẻo mà không sợ bị nhão đồng thời cũng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Lòng nồi được làm từ chất liệu Binchotan. Đây là một loại than trắng cao cấp, được làm từ những cây sồi có chất lượng tốt nhất ở Nhật Bản. Lớp phủ này được nung ở nhiệt độ lên đến 1300° C nên khi nấu sẽ phân tản nhiệt độ đều hơn; từ đó giúp cho hạt cơm khi nấu trong lòng nồi này sẽ chín đều và mềm dẻo đòng thời chống dính hiệu quả,an toàn cho sức khoẻ người dùng dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Nồi cơm điện tử 1.8 lít Toshiba RC-18DR2PVK sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Trung Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay chiếc nồi cơm điện này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook