0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng độc đáo của máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P 10kg

Ngày Đăng: 09:06 24/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là dòng máy giặt sấy vừa được trình làng năm 2022 của thương hiệu LG, model máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P 10kg được nhà sản xuất đưa tới khá nhiều các tính năng thú vị đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thiết kế sang trọng, bền bỉ của máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P

Máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P được nhà sản xuất đưa tới thiết kế tinh giản đi kèm màu xám thời thượng đem tới sự hòa hợp với nhiều không gian phòng khác nhau. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng đường nét thiết kế tỉ mỉ, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Đặc biệt, LG đã nghiên cứu để sử dụng các chất liệu cao trên LG FV1410D4P, đảm bảo sản phẩm bền bỉ theo thời gian. Phần vỏ máy giặt làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước và phai màu trong quá trình sử dụng.

máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P

Nắp máy giặt LG FV1410D4P làm bằng kính cường lực an toàn và bền bỉ, khả năng chịu tác động tốt, đóng mở linh hoạt. Đồng thời chất liệu này còn cách nhiệt tốt, tránh bị bỏng tay nếu bạn vô tình chạm vào nắp máy khi đang dùng chế độ giặt nước nóng. Nắp máy với độ trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy tiện lợi.

Lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp hạn chế mảng bám, vi khuẩn tích tụ trong máy. Chất liệu này còn đảm bảo hiệu suất giặt đồ cao, bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng, sờn rách.

Tính năng giặt sấy kết hợp trên máy giặt LG FV1410D4P

Ngoài chức năng giặt thông thường thì máy giặt LG inverter FV1410D4P còn được trang bị thêm chức năng sấy. Sự kết hợp này người dùng sẽ có thể vừa giặt và vừa sấy quần áo trên cùng 1 sản phẩm. Từ đó tiết kiệm chi phí và không gian sắm thêm máy sấy riêng. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình sinh sống ở nơi có thời tiết thất thường hoặc không gian phơi trật hẹp.

FV1410D4P có khối lượng giặt tối đa là 10 kg và sấy 6 kg đáp ứng nhu cầu của gia đình có 5 – 7 người sử dụng. Hoặc gia đình ít người với nhu cầu giặt lượng lớn quần áo thường xuyên trong một lần giặt.

máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg

Máy giặt được tích hợp công nghệ sấy ngưng tụ không có nước bay hơi bên ngoài máy an toàn hơn cho người sử dụng. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng lắp đặt máy tại mọi vị trí phù hợp trong không gian sống.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện của máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P

Máy giặt LG cửa trước FV1410D4P sở hữu khối lượng giặt lớn nên người dùng khá lo lắng về hiệu suất sử dụng điện năng, chính vì thế hãng đã ứng dụng cho sản phẩm công nghệ inverter hiện đại.

FV1410D4P được trang bị công nghệ Inverter không chỉ giúp máy vận hành ổn định mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ đó, người dùng không còn phải lo lắng về chi phí tiền điện, nước hàng tháng. Điều đó có được nhờ điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Điều đặc biệt ở sản phẩm đó là sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho động cơ máy vận hành êm ái, ổn định, giảm thiểu tiếng ồn, bền bỉ, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

công nghệ inverter

Nhiều công nghệ giặt tiên tiến trên máy giặt sấy LG FV1410D4P

Chiếc máy giặt LG 10kg FV1410D4P được hãng áp dụng cho những công nghệ hiện đại, nổi bật như:

Công nghệ cảm biến AI DD: Sử dụng trí thông minh nhân tạo AI để cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo. Tù kết quả máy sẽ tự động đưa ra chương trình tối ưu. Góp phần bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%, đơn giản việc cài đặt ban đầu khi chọn chương trình. Không còn nỗi lo quần áo bị giãn hay mất from trong quá trình giặt giũ.

Công nghệ giặt 6 Motion DD: Tổng hợp 6 kiểu chuyển động mô phỏng các thao tác giặt tay của con người. Bao gồm nhào trộn, chà xát, nén, quay, đảo, đập quần áo. Công nghệ này giúp quần áo được làm sạch tốt hơn và hạn chế tình trạng xoắn rối, hư hỏng trong khi giặt.

Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash: Hỗ trợ dòng xả nhanh và mạnh hơn, tăng tốc độ quay của lồng giặt. Góp phần làm sạch nhanh hơn chất bẩn, bọt xà phòng, đáp ứng nhu cầu giặt khối lượng lớn. Turbo Wash giúp tiết kiệm thời gian giặt và điện nước tiêu thụ đáng kể.

công nghệ

Công nghệ giặt hơi nước Steam+: Sử dụng hơi nước nóng để thẩm thấu qua từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trên quần áo một cách nhẹ nhàng và khử trùng hiệu quả. Từ đó bảo vệ làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng và sức khoẻ của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi áo quần.

Nhiều tiện ích trên máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P

Ngoài công nghệ, máy giặt LG cửa ngang FV1410D4P còn gây chú ý khi sở hữu nhiều tiện ích thông minh khác như:

Điều khiển từ xa: Cho khả năng kết nối với ứng dụng Smart ThinQ qua điện thoại thông minh để điều khiển máy giặt. Đồng thời, ứng dụng còn cho phép bạn tải thêm các chu trình giặt bổ sung từ nhà sản xuất. Do đó bạn có thể tiếp cận thêm một số tính năng mới, sử dụng máy giặt dễ dàng hơn.

Khóa trẻ em: khóa các phím chức năng và cửa máy giặt LG. Từ đó hạn chế trẻ em đùa nghịch bảng điều khiển hay mở cửa gây tràn nước gây nguy hiểm. Điều này giúp người lớn an tâm hơn, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Tự vệ sinh lồng giặt: Hỗ trợ loại bỏ cặn bột giặt, ngăn ngừa mảng bám và mùi hôi trong lồng giặt. Từ đó tính năng này còn giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh cho cả gia đình, cho chất lượng nước giặt tốt nhất.

Thêm đồ giặt Add Item: máy giặt sấy LG Inverter FV1410D4P giúp người dùng có thể thêm đồ hoặc nước xả trong quá trình giặt, không cần phải giặt thêm một lần nữa. Tiện ích giúp bạn tiết kiệm điện nước và thời gian giặt đáng kể.

máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P 10kg

Tại Điện máy Thiên Phú thì hiện giá máy giặt LG FV1410D4P hiện chỉ từ 12.150.000 triệu đồng. Đây là mức giá bán rất hợp lý đối với một chiếc máy giắt sấy khối lượng lớn.

Với rất đa dạng các trang bị được tích hợp, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho khách hàng đang cần mua máy giặt sấy cho gia đình có 5 – 7 người. Và đừng quên tham khảo dienmaythienphu.vn để tìm được sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook