0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi Multi Door HR4N7520DSWDXVN

Ngày Đăng: 22:08 26/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi Multi Door HR4N7520DSWDXVN cực kỳ hiện đại khi sở hữu thiết kế 4 cửa nổi bật. Bên cạnh đó là sự kết hợp giữa công nghệ inverter, cảm biến Eco cùng chế độ Holiday giúp tiết kiệm điện, có công nghệ làm lạnh vòng cung tiên tiến và đi cùng nhiều tính năng vượt trội khác.

Thiết kế 4 cửa cùng khay lấy nước, màn hình cảm ứng

Điểm nổi bật đầu tiên ở tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN mà người dùng có thể nhận thấy ngay, đó là thiết kế bên ngoài. Sản phẩm cực kỳ hiện đại khi sở hữu 4 cửa mở, đi cùng là ngăn mát trên giúp người dùng sử dụng thường xuyên mà không phải cúi gấp quá nhiều. Như vậy sẽ hạn chế đau lưng và thích hợp cho các gia đình có người già, phụ nữ mang bầu.

Khám phá những điểm nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi Multi Door HR4N7520DSWDXVN

Hơn hết thì thiết kế luôn là một điểm quan trọng bởi nó ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ của không gian nội thất. Đối với chiếc tủ này thì nó hoàn toàn thuyết phục người dùng và còn được trang bị khay lấy nước và màn hình điện tử phía ngoài cực kỳ tiện ích.

  • Khay lấy nước nằm ở bên trái và được thiết kế gọn gàng trên mặt cánh cửa giúp bạn giải khát nhanh chóng chỉ sau khoảng 3 giây. Với khí hậu tương đối nóng bức thì rõ ràng nhu cầu sử dụng nước là rất cao và các thiết kế này sẽ hứa tới sự tiện nghi, mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
  • Màn hình điện tử mỏng gọn phía ngoài sẽ giúp tăng hiệu quả quan sát, đảm bảo cho bạn thay đổi dễ dàng, nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7520DSWDXVN đã thiết kế mỏng gọn giúp sản phẩm trở nên có điểm nhấn, đồng thời giúp người dùng điều chỉnh hiệu quả mà không phải mở cửa thường xuyên.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN có dung tích 464 lít

Dung tích của chiếc tủ này không quá lớn nhưng cũng chẳng phải nhỏ và nó sẽ thích hợp với phần lớn gia đình Việt. Bạn sẽ dự trữ được rất nhiều thực phẩm và sử dụng các kệ trên cánh cửa để chứa đồ uống, trứng, sữa và các loại gia vị. Hay các khay kính vô cùng lớn và chắn chắn co thể thay đổi vị trí sẽ làn không gian chính để bạn dự trữ thực phẩm có trọng lợn cao, kích thước lớn.

Khám phá những điểm nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi Multi Door HR4N7520DSWDXVN

Ngoài ta thì tủ lạnh Hitachi Multi Door HR4N7520DSWDXVN còn có ngăn chuyển đổi Selectable Zone khá linh hoạt. Bạn sẽ điều chỉnh ở 4 mức độ khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng hay thực phẩm dự trữ bên trong. Đầu tiên là Cấp Đông Mềm -1 độ C đến -3 độ C, tiếp đến Đồ Uống 0 độ C đến 1 độ C, Làm Lạnh/Thịt 1 độ C đến 2 độ C hay Rau Quả 3 độ C đến 5 độ C.

Hơn nữa thì model này còn trang bị ngăn rau củ thiết kế dạng kéo, có cấp trúc kín khí vì thế sẽ hạn chế mùi xâm nhập. Đồng thời độ ẩm sẽ được kiểm soát tốt hơn, hạn chế khô héo và đảm bảo độ tươi xuyên suốt và giúp kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn. Hàm lượng Vitamin cùng dưỡng chất thiết yếu sẽ được lưu giữ để bạn luôn được thưởng thức những món ăn chất lượng.

Công nghệ làm lạnh vòng cung giúp bảo quản toàn diện

Để giúp người dùng dự trữ thực phẩm hiệu quả hơn ở các vị trí bên trong thì tủ lạnh Hitachi inverter HR4N7520DSWDXVN đã trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung. Hơi lạnh được thổi ra thông qua các lỗi thoát ở mặt sau, rồi luân chuyển đều tới các ngăn, vách để bảo quản toàn diện. Thức ăn của bạn sẽ dự trữ được lâu hơn mà không xuất hiện tuyết bám trên bề mặt.

Khám phá những điểm nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi Multi Door HR4N7520DSWDXVN

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN giúp tiết kiệm điện

Công nghệ inverter

Một trong những công nghệ quyết định lớn tới hiệu quả tiết kiệm điện năng đó là inverter. Với sự trang bị này người dùng sẽ giảm thiểu được tới 21% điện mỗi tháng nhờ khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, giảm bật/tắt liên tục, tạo mức nhiệt ổn định hơn.

Cảm biến nhiệt Eco

Bên cạnh công nghệ inverter ta cũng phải kể tới cảm biến kép Eco được thích hợp trên cả 2 ngăn. Như vậy nhiệt độ trên ngăn mát và ngăn đông sẽ khác nhau và đảm bảo sự phù hợp nhất dựa trên số lượng thực phẩm, số lần mở cửa hay nhiệt độ môi trường.

Chế độ Holiday

Thích hợp cho bạn sử dụng mỗi khi không sử dụng lâu dài mà vẫn duy trì được tình trạng hoạt động, không lo tốn điện. Chế độ Holiday khi được kích hoạt sẽ giảm thiểu công suất hoạt động, duy trì làm lạnh ở mức cao để hạn chế nấm mốc, vi khuẩn và ngăn điện hao phí. Tuy nhiên nó không thích hợp với mục đích lưu trữ.

Khám phá những điểm nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi Multi Door HR4N7520DSWDXVN

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này có thiết kế 4 cửa với ngăn mát trên nổi bật. Bên cạnh đó là hiệu quả tiết kiệm điện cao, mang lại sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng lâu dài. Đi cùng là công nghệ làm lạnh vòng cung giúp bảo quản thực phẩm tối ưu và một vài tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook