0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1

Ngày Đăng: 14:19 03/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 là một sản phẩm gia dụng hiện đại được thiết kế để mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm năng lượng cho người dùng. Với những tính năng nổi bật như công nghệ Inverter, cảm biến Eco, màn hình cảm ứng bên ngoài và hơn thế nữa, chiếc tủ lạnh này hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm sử dụng của bạn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Một trong những điểm mạnh của tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 là công nghệ Inverter tiên tiến. Công nghệ này sử dụng máy nén biến tần để điều chỉnh tốc độ làm lạnh theo nhu cầu, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng những khoản tiết kiệm đáng kể trên hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Bên cạnh đó thì model này còn được trang bị cảm biến Eco thông minh giúp theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ dựa trên thói quen sử dụng của bạn. Khi bạn mở cửa tủ thường xuyên, cảm biến sẽ phát hiện và tăng cường làm lạnh để đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon. Ngược lại, khi tủ ít được mở, cảm biến sẽ tự động giảm tốc độ làm lạnh, giúp tiết kiệm năng lượng hơn nữa.

Khám phá một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 với màn hình cảm ứng ngoài

Tính năng nổi bật nữa ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1 mà ta cần phải kể, đó là màn hình cảm ứng ngoài. Thông qua màn hình này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh hoặc kiểm tra các cài đặt khác chỉ với một vài thao tác chạm đơn giản. Đảm bảo đến với nhu cầu ngay mà không phải mở cửa quá nhiều.

Với trang bị bảng điều khiển trên mặt cánh thì ngoài sự tiện lợi có được, nó còn giúp sản phẩm trở nên mới mẻ, có điểm nhấn hơn. Model này sở hữu gam màu khỏe khoắn cùng tay nắm âm được mạ crom sáng bóng. Đặc biệt với ngăn mát phía trên thì người dùng sẽ hạn chế cúi, gấp người nhiều và tránh gây đau lưng.

Chuông báo cửa mở giúp giảm khí lạnh thất thoát

Để ngăn ngừa thực phẩm bị hỏng do cửa tủ đóng không đúng cách, tủ lạnh Htiachi giá rẻ R-B415EGV1 được tích hợp chuông báo cửa mở. Khi cửa tủ được mở trong một khoảng thời gian nhất định, chuông báo sẽ phát ra âm thanh để nhắc nhở bạn đóng cửa lại. Tính năng này rất hữu ích, đặc biệt là trong những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.

Khám phá một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1

Hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling

Để nâng cao hiệu quả lưu trữ thức ăn thì model này đã sử dụng hệ thống làm lạnh kép, với một hệ thống riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Thiết kế này giúp ngăn ngừa mùi hôi và sự lây lan vi khuẩn giữa các ngăn, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và vệ sinh. Bạn sẽ thấy được chất lượng vượt trội xuyên suốt khoảng 2 tuần bảo quản.

Hơn nữa để duy trì độ tươi ngon của thực phẩm, tủ lạnh này được tích hợp công nghệ ion hóa. Công nghệ này giải phóng các ion âm vào không khí bên trong tủ, giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Nhờ đó, thực phẩm của bạn được bảo quản trong môi trường sạch sẽ và vệ sinh hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 với ngăn chill

Một tính năng tiện dụng khác của tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B415EGV1 là ngăn chill. Ngăn này được thiết kế để bảo quản các loại thực phẩm dễ hỏng như rau, trái cây và thịt sống ở nhiệt độ tối ưu, giúp kéo dài thời gian bảo quản. Đi cùng là công nghệ Max Fresh giúp duy trì độ ẩm tối ưu để bạn lưu trữ rau, củ, quả một cách tốt nhất.

Khám phá một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1

Ngoài ra thì sản phẩm còn có dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các gia đình đông người. Hệ thống kệ và ngăn kéo được thiết kế khoa học, giúp bạn sắp xếp và truy cập thực phẩm dễ dàng.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-B415EGV1 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một thiết bị gia dụng tiết kiệm năng lượng, tiện dụng và có thể bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài. Với những tính năng nổi bật như công nghệ Inverter, cảm biến Eco, màn hình cảm ứng bên ngoài và hơn thế nữa, chiếc tủ lạnh này chắc chắn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực trong căn bếp của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook