0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng – Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK)

Ngày Đăng: 15:26 24/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) được người dùng biết đến là một sản phẩm đẳng cấp, đa tính năng cùng vẻ ngoài ấn tượng. Ngay từ thiết kế ban đầu nó đã mang tới một sự sang trọng, lịch lãm vô cùng khác biệt. Vậy tính năng nổi bật bên trong chiếc tủ này là gì?.

Lấy nước và đá ngay tại bên ngoài cửa

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK)
Lấy nước và đá bên ngoài

Không phải sản phẩm nào cũng có, R-MX800GVGV0(GBK) nổi bật khi được tích hợp khay lấy nước lạnh và đá ngay tại bên ngoài cửa. Như vậy khi có nhu cầu giải khát, bạn sẽ sử dụng nhanh chóng mà không phải mở cửa.

Nhiệm vụ của bạn là đưa cốc tới vị trí, lựa chọn chế độ lấy nước hoặc đá sau đó gạt cần. Khi không phải mở cửa tủ nhiều lần sẽ giảm được hơi lạnh thất thoát. Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) sẽ không phải tăng cường công suất để bùi lượng nhiệt đã mất.

Tấm cách nhiệt chân không giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Giúp thực phẩm được giữ lâu và ổn định hơn ở cùng một mức nhiệt, giảm sự phân hủy và thay đổi cấu trúc. Công nghệ VIP với tấm cách nhiệt thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cách nhiệt tốt. Khi mất điện, thực phẩm sẽ được giữ lâu hơn tới 15 giờ, đồng thời cũng giảm điện năng hao phí.

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK)
Giữ lạnh lâu tới 15 giờ nhờ công nghệ VIP

Tủ lạnh Hitachi với ngăn chân không Vacuum

Bảo quản thực phẩm với áp suất lý tưởng ở khoảng 0.8atm, tủ lạnh Hitachi Side R-MX800GVGV0(GBK) sẽ làm giảm tình trạng oxy hóa, kéo dài thời gian dự trữ. Hạn chế sự oxy hóa gây mất chất, ngăn ngừa tình trạng mất nước. Đảm bảo hương vị, màu sắc và chất lượng vốn có trong một khoảng thời gian dài.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) tự làm đá

Tính năng tự làm đá sẽ giúp bạn không phải châm nước vào khay, mất nhiều thao tác như trước. Việc châm nước như vậy vừa mất thời gian và khiến nước đổ ra ngoài ngăn đông, ảnh hưởng tới việc làm lạnh và phải vệ sinh dọn dẹp.

Sử dụng chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này đơn giản hơn nhiều khi bạn chỉ việc châm nước một lần vào bình trữ ngăn mát. Nước sẽ tự được bơm lên ngăn đông để làm đá với quá trình tuần hoàn, khép kín. Khi muốn có đá sử dụng ngay, bạn có thể sử dụng chế độ Quick Freezing.

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK)
Chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh

Bảo quản rau, củ, tươi ngon nhờ ngăn chuyên biệt

Thiết kế ngăn rau củ với cánh mở độc lập, bên trong rộng rãi với 3 ngăn riêng biệt vì thế bạn sẽ thoải mái sắp xếp và lưu trữ. Đảm bảo sử dụng tốt, giúp việc phân loại dễ dàng, duy trì độ ẩm tối ưu, giảm hư hỏng, héo úa sau nhiều ngày. Cấu trúc kín khí cũng sẽ ngăn mùi lây nhiễm.

Chuông báo cửa mở, ngăn thất thoát hơi lạnh

Giúp bạn phát hiện khi cửa chưa đóng kín cũng như mở lâu, từ đó giảm hơi lạnh thất thoát, tránh gây lãng phí điện năng. Máy sẽ không phải làm việc với công suất cao để bù lượng nhiệt đã mất. Tính năng này thực sự hữu ích nhất là đối với những mẹ não cá vàng.

Ngoài những tính năng kể trên thì ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) còn có tính năng điều khiển ngoài, có đệm cửa chống khuẩn, cảm biến Eco, chức năng làm lạnh nhanh….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook