0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá mẫu điều hòa Casper 2 chiều đáng dùng nhất cho mùa đông năm nay

Ngày Đăng: 20:55 17/11/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài tính năng chính làm mát hiệu quả thì khả năng làm ấm trên máy lạnh cũng được người dùng quan tâm đặc biệt là khí hậu ở phía Bắc nước ta. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi cùng khám phá những mẫu điều hòa Casper 2 chiều đáng dùng nhất cho mùa đông năm nay. Hy vọng sẽ mang tới cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Khám phá về điều hòa Casper 2 chiều và những ưu điểm cần biết

Nếu máy lạnh thông thường chỉ có thể làm mát vào mùa hè, thì dòng điều hòa 2 chiều với những cải tiến vượt bậc sẽ có khả năng vừa tạo gió mát vừa sưởi ấm hiệu quả. Công năng làm ấm của thiết bị sẽ làm căn phòng ấm áp bằng cách giữ không khí trong phòng luôn ở mức nhiệt độ trung bình từ 25 – 28 độ C.

Điều hòa Casper 2 chiều có cấu tạo gần như tương tự điều hòa 1 chiều nhưng được trang bị thêm van đảo chiều để thay đổi chiều làm lạnh của điều hòa. Thiết bị có cấu tạo gồm: cục nóng, cục lạnh, block, quạt dàn lạnh/dàn nóng, van tiết lưu, ống dẫn gas, tụ điện, gas, bảng điều khiển,…

Khám phá mẫu điều hòa Casper 2 chiều đáng dùng nhất cho mùa đông năm nay

Hơn nữa, điều hòa 2 chiều Casper còn mang những ưu điểm vượt trội thu hút người dùng như:

  • Tiết kiệm chi phí mua máy sưởi: Điều hòa 2 chiều có khả năng vừa làm mát, vừa sưởi ấm. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được phần tiền phải trả khi mua máy sưởi để làm ấm những khi trời lạnh.
  • Tiết kiệm điện năng: Đồng thời, hoạt động của máy điều hòa hai chiều thường tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với máy sưởi thông thường.
  • Tiện lợi: Bạn không cần phải bảo trì cùng lúc máy điều hòa và máy sưởi, bạn cũng không cần bật máy sưởi khi lạnh và máy điều hòa khi nóng. Mọi việc chỉ cần bạn điều khiển mỗi máy điều hòa hai chiều nên tiện nghi hơn rất nhiều.

3 model điều hòa Casper 2 chiều đáng mua nhất năm nay

Năm 2023, hãng Casper này đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm được thiết kế 2 chiều nóng và lạnh nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Đồng thời thiết kế đa dạng công suất giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn thích hợp với không gian gia đình bạn.

1.Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa 2 chiều để lắp ở phòng trọ có diện tích từ 10-15 m2 thì có lẽ điều hòa Casper 9000btu 2 chiều SH-09FS32 sẽ là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn.

Thuộc dòng sản phẩm giá rẻ, điều hòa Casper giá rẻ SH-09FS32 chính hãng được thiết kế nguyên khối liền lạc, kết hợp màu trắng sang trọng. Với việc sở hữu chiếc điều hòa giá rẻ này không chỉ mang lại tiện ích làm lạnh/ sưởi ấm mà nó còn làm tăng tính thẩm mỹ và sự tinh tế cho cả không gian.

Khám phá mẫu điều hòa Casper  đáng dùng nhất cho mùa đông năm nay

Mặc dù, không được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện như bao sản phẩm khác nhưng điều hòa Casper 9000btu SH-09FS32 vẫn thu hút người dùng bởi khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh sau 30 giây hoạt động. Đồng thời sản phẩm còn sử dụng dòng gas R32 mới nhất giúp thân thiện môi trường và tiết kiệm điện năng.

2.Điều hòa Casper 12000btu 2 chiều GH-12IS33

Tiếp theo, điều hòa Casper 12000btu GH-12IS33 là dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn phù hợp nhất khi dùng cho phòng có diện tích từ 15-20 m2. Cùng với mức giá 7.650.000₫ phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Cùng với chế độ Eco, chiếc điều hòa Casper 12000btu GH-12IS33 sẽ tiêu thụ lượng điện năng thấp mà vẫn mang lại hiệu quả làm mát tối ưu. Không những thế, sự có mặt của công nghệ Inverter còn giúp cho máy vận hành êm ái và đem lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội đến 60% so với các dòng máy lạnh thông thường.

Ngoài ra, điều hòa Casper inverter GH-12IS33 còn thu hút người dùng khi được trang bị đầy đủ các tính năng hữu ích như chế độ ngủ ban đêm, chế độ hẹn giờ, tự khởi động lại sau khi mất điện,…. từ đó giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn.

3.Điều hòa Casper 2 chiều XH-12IF35

Khám phá mẫu điều hòa Casper đáng dùng nhất cho mùa đông năm nay

Cuối cùng, một sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ được ra mắt năm 2023 đó là điều hòa Casper inverter 2 chiều XH-12IF35. Thu hút người bởi thiết kế đặc biệt lấy cảm hứng từ thiên nhiên, với đường nét góc nghiêng tinh tế được thổi hồn bởi hình dáng của lá thường xuân giúp tạo thêm điểm nhấn cho không gian.

Khác hẳn với các dòng sản phẩm trước đó, điều hòa Casper inverter XH-12IF35 đặc biệt ở khả năng làm lạnh với công nghệ cấp khí tươi Fresh Air mang không khí trực tiếp từ bên ngoài vào trong phòng tạo nên giấc ngủ thư thái từ nhiệt độ, độ tươi, độ ẩm, âm thanh tĩnh lặng và ánh sáng nhẹ nhàng.

Thêm vào đó, điều hòa Casper giá rẻ XH-12IF35 còn có khả năng loại bỏ 99,3% các loại bụi siêu vi có kích thước chỉ 2.5μm, mang đến nguồn không khí thiên nhiên tươi sạch liên tục cho không gian sống, bảo vệ sức khỏe gia đình với bộ lọc khí HEPA.

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm 2 chiều sử dụng cho mùa đông năm nay thì những model điều hòa Casper 2 chiều trên bạn nên tham khảo. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook