0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ làm nên chất lượng hình ảnh vượt trội của Tivi LG OLED OLED65B1PTA

Ngày Đăng: 18:20 01/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi LG OLED là dòng tivi cao cấp nhất của LG. Nói đến tivi OLED là nói đến chất lượng hình ảnh vượt trội với những công nghệ hiện đại. Cùng khám phá những công nghệ đó trên Tivi LG OLED OLED65B1PTA nhé.

Công nghệ OLED – Điểm ảnh tự phát sáng

Khi nói đến chất lượng hình ảnh, OLED vượt trội so với LED. Đây chính là công nghệ nổi bật nhất của Smart Tivi LG 65 Inch 4K OLED OLED65B1PTA.

OLED có hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng; có khả năng tạo ra màu đen hoàn hảo và màu sắc chính xác. Mang đến một trải nghiệm xem không gì có thể sánh được.

Công nghệ hiển thị tự phát sáng trên chiếc tivi LG 4K này tạo nên toàn bộ sự khác biệt cho trải nghiệm xem của bạn. Không giống như tivi LED bị hạn chế bởi công nghệ đèn nền; tivi LG OLED có khả năng mang đến hình ảnh chân thật nhất với thiết kế độc đáo.

Ưu điểm của công nghệ OLED trên Tivi LG OLED OLED65B1PTA

So với các dòng tivi LED, Tivi LG OLED OLED65B1PTA mang đến những ưu điểm vượt trội như:

  • Độ tương phản vô hạn, màu đen tốt hơn cả TV mini-LED và LED.
  • Độ trung thực màu 100%; khớp rất sát với màu sắc của hình ảnh gốc.
  • Có khả năng thể hiện 100% phổ màu DCI-P3 trên không gian màu 3D bao phủ toàn bộ phạm vi độ sáng của tivi với 100% khối lượng màu.

Công nghệ HDR 10 Pro – Nâng cấp mọi trải nghiệm xem

HDR 10 Pro là công nghệ dải động của riêng LG. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh độ sáng để tăng cường màu sắc; thể hiện mọi chi tiết nhỏ nhất, và mang lại độ rõ như thật cho mọi hình ảnh. Bên cạnh đó công nghệ này cũng tăng cường nội dung HDR thông thường.

Nhờ có HDR 10 Pro; giờ đây tất cả các bộ phim và chương trình yêu thích của bạn sẽ sống động và sôi động hơn từ đầu đến cuối với chiếc tivi LG 65 inch rộng lớn này.

OLED Motion Pro – Công nghệ xử lý chuyển động mượt mà, giảm nhòe

Không chỉ mang đến những hình ảnh chất lượng cao với độ phân giải 4K sắc nét và màu sắc sống động với những điểm ảnh tự phát sáng. Tivi LG OLED65B1PTA còn mang đến những nội dung có độ mượt cao.

Công nghệ xử lý chuyển động trên chiếc tivi LG OLED này giúp giảm sự nhòe hình để mang lại hành động mượt mà hơn và trải nghiệm xem rõ ràng hơn với công nghệ OLED Motion Pro. Thể hiện đầy đủ sự chi tiết và tinh tế của từng hành động trong mỗi trận đấu ngay cả với những môn thể thao có nhịp độ nhanh.

Đây là công nghệ hoàn hảo cho trải nghiệm xem thể thao trên tivi của bạn. Cảm giác như đang được có mặt trực tiếp trong những trận đấu đỉnh cao.

Bộ xử lý α7 Gen4 AI 4K -Tối ưu hóa và tự động hóa bộ xử lý

Smart tivi LG OLED65B1PTA được trang bị Bộ xử lý AI 4K α7 thế hệ thứ 4. Đây là một chip đột phá sử dụng thuật toán học sâu để phân tích và tối ưu hóa nội dung. Mọi điều chỉnh hình ảnh và âm thanh đều là tự động, vì vậy tất cả mọi thứ bạn đều trở nên thật ngoạn mục.

Trong đó:

AI Picture – Tối ưu hóa chất lượng hình ảnh Tivi LG OLED OLED65B1PTA

Công nghệ AI Picture trên Tivi LG cao cấp Sử dụng cơ sở dữ liệu khổng lồ với hơn một triệu điểm dữ liệu trực quan, thuật toán học sâu nhận dạng nội dung. Công nghệ này giúp loại bỏ tiếng ồn và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh. Thêm vào đó, với tính năng Nhận diện khung cảnh mới; giờ đây tivi của bạn có thể phân tích loại khung cảnh đang được hiển thị và cải thiện hình ảnh sao cho phù hợp nhất.

AI Sound – Âm thanh được hiệu chỉnh chuyên nghiệp

Công nghệ AI Sound học hỏi từ hơn 17 triệu điểm dữ liệu âm thanh, bộ xử lý xác định giọng nói, hiệu ứng và tần số để sau đó có thể tối ưu hóa âm thanh theo thể loại để có trải nghiệm chân thực hơn. Và tính năng Tự động cân bằng âm lượng mới giúp duy trì mức âm lượng nhất quán trên các loại nội dung khác nhau.

Với những công nghệ hiện đại đến từ hãng tivi hàng đầu như LG; giờ đây bạn sẽ có những trải nghiệm xem tốt nhất với chất lượng hình ảnh vượt trội, âm thanh chất lượng cao.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K OLED OLED65B1PTA. Đừng bỏ qua sự lựa chọn này nếu muốn nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook