0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chất lượng chiếc Smart tivi LG OLED OLED65A1PTA cao cấp

Ngày Đăng: 13:53 28/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi LG OLED OLED65A1PTA gây ấn tượng với các điểm ảnh tự phát sáng cho phép chất lượng hình ảnh trở nên thật ngoạn mục. Cùng với đó là sự hỗ trợ từ những công nghệ tiên tiến mới nhất; mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

OLED Design – Thiết kế đẹp như mơ

Tivi LG OLED 65 Inch OLED65A1PTA định nghĩa lại vẻ đẹp về thiết kế. Với những đường nét tinh tế mỏng đến không ngờ cùng màn hình 65 inch rộng lớn; mang đến thiết kế vô cùng ấn tượng. Biễn phòng khách của bạn trở nên giống như một bảo tàng nghệ thuật hiện đại

Màn hình OLED với các điểm ảnh tự phát sáng – Độ chân thực màu 100%

Thật ấn tượng khi ngắm nhìn Tivi LG OLED bởi các điểm ảnh tự phát sáng cho phép chất lượng hình ảnh trở nên thật ngoạn mục. Không giống như tivi LED bị hạn chế bởi công nghệ đèn nền; OLED tivi LG OLED65A1PTA có khả năng mang đến hình ảnh chân thật nhất với thiết kế độc đáo.

Màn hình LG OLED có độ trung thực màu sắc 100%. Mang đến chất lượng màu sắc khi hiển thị trên tivi khớp rất sát với màu sắc của hình ảnh gốc. Vì vậy, tất cả những gì bạn xem trông sẽ đúng như dự định của nhà sản xuất.

Cùng với đó LG OLED Tivi đạt được khối lượng màu tối đa nhờ công nghệ tái tạo màu sắc tuyệt vời của tivi LG.

Ngoài ra, độ sắc nét của chiếc tivi LG 4K này cũng góp phần tạo nên sự ấn tượng cho chất lượng hình ảnh. Với 8,3 triệu điểm ảnh phân bổ đồng đều; tạo cảm giác chân thực, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

Kho ứng dụng đa dạng – Nơi hội tụ các nội dung mà bạn yêu thích

Chỉ cần truy cập Ứng dụng Disney+ và Netflix trên chiếc Smart tivi LG 65 inch này; bạn có thể tận hưởng từ những bộ phim mới nhất đến chương trình tivi hay phim tài liệu hoặc xem thể thao trực tuyến; mọi thứ đều hội tụ tại kho ứng dụng đa dạng.

Tivi LG cao cấp này có thể đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích xem phim của các thành viên trong gia đình bạn.

Dolby Vision IQ & Dolby Atmos – Nâng tầm trải nghiệm xem

Công nghệ Dolby Vision IQ trên Smart tivi LG OLED OLED65A1PTA tự động điều chỉnh các cài đặt hình ảnh dựa trên thể loại nội dung và môi trường xung quanh. Còn Dolby Atmos mang lại âm thanh vòm đa chiều – một sự kết hợp mạnh mẽ tạo nên những thước phim điện ảnh ngoạn mục.

Sự hòa quyện giữa hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động; tất cả tạo nên sự mãn nhãn cho người xem.

Bên cạnh đó tivi LG này còn có công nghệ dải động của riêng LG, HDR 10 Pro. Có khả năng điều chỉnh độ sáng để tăng cường màu sắc, thể hiện mọi chi tiết nhỏ nhất. Và mang lại độ rõ như thật cho mọi hình ảnh. Giờ đây tất cả các bộ phim và chương trình yêu thích của bạn sẽ sống động và sôi động hơn từ đầu đến cuối.

OLED Gaming – Đẳng cấp vượt trội so với đối thủ

Smart tivi LG 65 inch này còn giúp bạn vượt lên trong trò chơi với phản hồi nhanh chóng. Không chỉ bởi màn hình lớn giúp bạn có cái nhìn bao quát; mà các tính năng chơi game mới nhất; mang lại trải nghiệm chơi mượt mà hơn. Đây là chiếc tivi hoàn hảo cho thiết lập chơi game của bạn.

OLED Sport – Tận hưởng những giải đấu dành riêng cho bạn

Với OLED tivi LG 65 inch OLED65A1PTA; mọi trận đấu được tái hiện với vẻ rực rỡ chân thực nhất ngay trước mắt bạn. Những hành động thể thao chuyển động nhanh và vô cùng mượt mà; khiến cho khán giả có được trải nghiệm sống động nhất. Giờ đây bạn đã có một chỗ ngồi hàng đầu cho tất cả các sự kiện thể thao hoành tráng nhất.

Thêm vào đó, bạn cũng sẽ không bao giờ bị bỏ lỡ trận đấu của câu lạc bộ yêu thích với chế độ thông báo thể thao.

Nhìn chung có thể thấy Smart Tivi LG 65 Inch 4K OLED65A1PTA là một chiếc tivi cao cấp dòng OLED sở hữu những ưu điểm vượt trội. Không chỉ ở thiết kế mà chất lượng hay những tính năng, công nghệ trên chiếc tivi này đều ở một tầm cao mà các dòng tivi thường chưa đạt đến.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc tivi này. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và hỗ trợ tư vấn mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook