0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng hiện đại có trên máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49

Ngày Đăng: 13:49 09/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi là một sản phẩm quen thuộc trong nhiều gia đình hiện đại ngày nay. Cùng tham khảo về máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản và được nhiều người ưu chuộng.

1.Khám phá các tính năng hiện đại có trên máy hút Panasonic MC-CL787TN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt.

Khám phá các tính năng hiện đại có trên máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49

Máy hút bụi chính hãng Panasonic đang được người dùng quan tâm nhiều nhất hiện nay. Nhờ vào thiết kế và mẫu mã đa dạng, bắt mắt thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Là một trong những model đang được người dùng mua nhiều là máy hút Panasonic MC-CL787TN49. Có thiết kế nhỏ gọn, với các đường nét thanh lịch người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy vệ sinh mọi ngóc ngách trong căn phòng.

Mang sắc nâu sang trọng kết hợp tay cầm điều khiển luôn, giúp cho việc điều chỉnh các chế độ hút dễ dàng mà người dùng không cần cúi quá nhiều.

Công suất lớn giúp hút sạch mọi bụi bẩn

Không chỉ có mẫu mã sang trọng đặp mắt mà chiếc máy hút bụi chính hãng này còn được Panasonic ưu ái cho mức công suất lớn lên đến 2100W. Nhờ có lực hút mạnh mẽ nên người dùng sẽ dễ dàng hút mọi bẩn bẩn ở khu vực khó vệ sinh nhất như gầm giường, gầm tủ.

Hệ thống lọc 8 lớp bảo vệ động cơ khỏi bụi bẩn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Khám phá các tính năng hiện đại có trên máy hút bụi chính hãng Panasonic MC-CL787TN49

Hệ thống lọc 8 lớp, bao gồm bộ lọc thép không gỉ, bộ lọc HEPA kép & bộ lọc kháng khuẩn. Lưu giữ lại các chất gây dị ứng không nhìn thấy như bụi, mạt, phấn hoa và vi hạt trong bộ lọc. Bảo vệ cho người dùng tránh khỏi những bệnh về hô hấp và dị ứng.

Bộ lọc thép không gỉ được thiết kế với nhiều lỗ nhỏ có đường gờ nhô lên khiến bụi khó có thể xuyên qua. Vì luồng không khí khác nhau giữa bên ngoài và bên trong nên nó giúp ngăn chặn bụi không xâm nhập vào bên trong bộ lọc.

Bên cạnh đó, máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 2100W chính hãng còn có thể khử mùi hôi khó chịu, đem đến cho gia đình bạn không gian thoáng mát hơn.

Hộp chứa bụi của máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 có dung tích 2.2 lít

Khám phá các tính năng hiện đại có trên máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CL787TN49

Khoang chứa bụi trên máy hút bụi Panasonic giá rẻ MC-CL787TN49 thiết kế thông minh có thể tháo rời chỉ với vài thao tác đơn giản nên bạn có thể đổ bụi một cách thuận tiện, nhanh chóng mà không lo tay dính bụi. Hộp chứa có dung tích 2.2 lít, người dùng có thể vệ sinh nhiều phòng cùng một lúc mà không cần phải đi đổ bụi nhiều lần. Tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

2.Vì sao nên mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú

  • Điện Máy Thiên Phú mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.
  • Luôn đặt quyền lợi khách hàng lên vị trí ưu tiên hàng đầu, xử lý giải quyết nhanh các thắc mắc của khách hàng nhanh nhất.
  • Luôn có các chính sách và chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.
  • Luôn tư vấn khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất và tư vấn lắp đặt các sản phẩm chuyên nghiệp với tay nghề cao.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook