0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 mẫu Tivi Casper giá rẻ đáng mua nhất năm nay

Ngày Đăng: 16:45 18/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu Tivi Casper giá rẻ đáng mua nhất năm nay. Hy vọng với những mẫu Tivi này sẽ giúp bạn chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của bạn nhé.

Việc lắp đặt tivi để phù hợp với diện tích phòng là rất quan trọng. Dù có một chiếc Tivi tốt mà không phù hợp với kích thước phòng thì vẫn không thể mang tới không gian hiển thị đủ rộng lớn và tính năng giải trí chất lượng. Vì vậy , 3 mẫu Tivi Casper gái rẻ mà chúng tôi giới thiệu tới bạn ở dưới đây sẽ giúp bạn tìm thấy mẫu tivi ưng ý cho căn phòng của mình.

1.Smart Tivi Casper giá rẻ 43FGA610

  • Giá bán tham khảo: 4.450.000₫
Khám phá 3 mẫu Tivi Casper giá rẻ đáng mua nhất năm nay

Tuy được ra mắt khá lâu nhưng dòng Smart Tivi Casper giá rẻ 43FGA610 này vẫn rất ăn khách nhờ thiết kế không hề lỗi mốt với sự tối giản với độ mỏng tối ưu. Cùng với đó tivi có đi kèm chân đế hình chữ V giúp đặt chiếc tivi chắc chắn lên kệ, bàn. Nếu không thích đặt bàn, người dùng hoàn toàn có thể lắp đặt treo tường cho tivi.

Đặc biệt, Smart Tivi Casper 43 inch 43FGA610 này còn sở hữu màn hình có độ phân giải Full HD và trang bị công nghệ HDR giúp chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động như thật. Chất lượng âm thanh cũng không làm người dùng thất vọng khi có bộ loa tổng công suất 16W và công nghệ âm thanh Dolby Audio vòm, tái tạo âm thanh to rõ, chân thực, lọc tạp âm tốt.

Không dừng lại đó, thiết kế hiệu năng trên chiếc tivi Full HD Tivi Casper Full HD 43FGA610 này cũng rất mạnh mẽ khi có bộ xử lý 4 nhân 64 Bit giúp tivi không bị giật lag, hình ảnh hiển thị mượt hơn và tốt hơn. Thêm vào đó hệ điều hành Linux trên tivi có giao diện dễ dùng và được cài đặt sẵn 36 ứng dụng giải trí phổ biến có bản quyền như Netflix, FPT Play, Prime Video, Nhaccuatui…

Trên chiếc Tivi Casper 43 inch 43FGA610 còn có đa dạng cổng kết nối như HDMI, cổng Optical, Wifi, USB, cổng LAN… giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác, nâng cao trải nghiệm dùng hơn.

2.Smart Tivi Casper 55 inch 55UGA610

  • Giá bán tham khảo: 6.650.000₫
Khám phá 3 mẫu Tivi Casper giá rẻ đáng mua nhất năm nay

Tiếp theo, dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn nhắc tới đó là Smart Tivi Casper 55 inch 55UGA610. Với thiết ké kích thước 55 inch sẽ thích hợp nhất khi dùng cho những căn phòng có diện tích từ 15-25 m2. Để đảm bảo khoảng cách phù hợp cho người dùng.

Sản phẩm Tivi Casper 55 inch 55UGA610 này có thiết kế hiện đại, được hoàn thiện bằng khung nhựa và chân đế kim loại. Màn hình tivi nổi bật với thiết kế tràn viền, không gian nhìn rộng lớn và đặc biệt được trang bị độ phân giải tới 4K Ultra HD trên tấm nền IPS LCD. Nó mang đến khả năng tái tạo màu đỉnh cao, bắt mắt và chân thực, hình ảnh hiển thị sắc nét, mượt mà, cho bạn cảm giác xem phim hay những trận cầu đỉnh cao “bao phê”.

Kết hợp cùng với hình ảnh là hệ thống âm thanh 2 loa cho tổng công suất 20W mang đến khả năng truyền tải âm thanh sống động. Mẫu tivi Casper thông minh này còn được tích hợp công nghệ âm thanh kỹ thuật số đa kênh giúp âm thanh phát ra đa chiều, sống động như trong rạp hát.

Hiện đại hơn cả, khi lựa chọn dòng sản phẩm Tivi Casper 55 inch 55UGA610 người dùng cũng được trải nghiệm những tiện ích vô cùng hiện đại trên mẫu tivi này khi nó được trang bị hệ điều hành phiên bản mới Android TV 11.0 với hơn 700.000 nội dung và ứng dụng.

3.Smart Tivi Casper giá rẻ 65 inch 65CGS810

Khám phá 3 mẫu Tivi Casper giá rẻ đáng mua nhất năm nay

Cuối cùng dòng sản phẩm Tivi Casper 65 inch 65CGS810 là dòng sản phẩm chúng tôi muốn nhắc tới. Được thiết kế với kích thước 65 inch phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn trên 25 m2- Đây còn được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng cao được người dùng đánh giá tốt từ những ngày đầu ra mắt.

Có thể nói dòng tivi Casper OLED 65CGS810 đầu tiên này cũng gây ấn tượng với thiết kế siêu mỏng, khi màn hình chỉ dày 0,5cm, cực kỳ mỏng điều này đưa tới thiết bị tinh tế thời thượng cho không gian phòng thêm phần hiện đại.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Smart Tivi Casper 65 inch 65CGS810 đã hấp dẫn người dùng bởi công nghệ màn hình OLED Pixel Self-dimming giúp đưa tới chất lượng hiển thị với độ chính xác màu sắc cao và độ sáng màn hình tốt. Kết hợp với công nghệ MEMC tối ưu sự mượt mà trong các chuyển động đưa tới các thước phim hành động mượt mà, trận bóng đã mãn nhãn và đặc biệt là hỗ trợ tích cực cho việc chơi game trên màn hình tivi.

Đặc biệt hơn, nhắc tới công nghệ âm thanh giúp đưa tới âm thanh có được chất lượng tốt, ngập tràn tron không gian khi được trang bị công nghệ Dolby Atmos.

Ngoài ra, Tivi Casper OLED 65CGS810 còn được trang bị hệ điều hành Google TV với Google Assistant hỗ trợ giọng nói bằng tiếng Việt. Ngoài ra, tivi cũng hỗ trợ tính năng tìm kiếm giọng nói rảnh tay (Hand Free Voice Control) cho phép điều khiển tivi không cần remote mà chỉ cần bắt đầu bằng “OK Google”, khoảng cách nhận lệnh tới 5m.

Mong rằng 3 chiếc Tivi Casper trên mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp đáp ứng được nhu cầu giải trí của bạn và gia đình. Nếu bạn còn chưa lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook