0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 chiếc tủ lạnh inverter trên 350 lít giá rẻ bất ngờ

Ngày Đăng: 09:14 20/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bởi dung tích lớn và được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện nên những chiếc tủ lạnh inverter với dung tích trên 350 lít sẽ có giá tương đối cao. Tuy nhiên 3 sản phẩm mà chúng ta sẽ cùng khám phá ngay sau đây sẽ có ưu thế lớn về giá cả cùng nhiều điểm nổi bật khác.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG480PGV8(GBW) 2 Cánh 366 Lít

Giá bán: 10 950 000đ

Trước tiên, chúng ta sẽ cùng khám phá về chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG480PGV8(GBW) 366 Lít. Đây là một chiếc tủ lạnh inverter có giá khoảng gần 10 triệu và có mặt gương đen ấn tượng. Điểm nhấn chính là ở phần tay cầm mạ Crom sáng bóng giúp tăng sự tiện gọn. Bên cạnh đó chiếc tủ còn được trang bị nhiều tính năng khác nhau:

Khám phá 3 chiếc tủ lạnh inverter trên 350 lít giá rẻ bất ngờ

Cảm biến nhiệt Eco: Dùng để điều chỉnh công suất, nhiệt độ dựa trên một số yếu tố xác định. Có thể hạn chế điện năng dư thừa, tạo môi trường bảo quản tối ưu và phù hợp với mọi loại thực phẩm.
Hệ thống làm lạnh quạt kép: Được tích hợp công nghệ Dual Fan Cooling, tủ lạnh Hitachi này sẽ tăng cường hiệu quả làm lạnh. Duy trì nhiệt độ chính xác và khác biệt tại hai ngăn chứa, hạn chế mùi luân chuyển.
Tiện lợi với ngăn chuyển đổi: Cho phép bạn bảo quản được mọi loại thực phẩm, từ thịt cá, chuyển đổi sang rau củ hây trứng, sữa. Ngăn chuyển đổi với các mức nhiệt khác nhau giúp bạn điều chỉnh dễ dàng.

Tủ Lạnh Samsung 360 Lít Inverter 2 Cánh RT35K5982BS/SV

Giá bán: 11 950 000đ

Một chiếc tủ lạnh giá rẻ nữa của thương hiệu Samsung với nhiều ưu điểm tuyệt vời. Chúng ta sẽ cùng khám phá mẫu tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV. Ở sản phẩm này ta thấy sự mạnh mẽ với gam màu đen inox thời thượng, cùng với các đường phay xước trên bề mặt khá tinh tế. Tủ cũng được trang bị nhiều tính năng ưu Việt có thể kể như:

Khám phá 3 chiếc tủ lạnh inverter trên 350 lít giá rẻ bất ngờ

Lấy nước và điều khiển bên ngoài: Với bảng điện tử cùng khay lấy nước bên ngoài sẽ hạn chế hơi lạnh thoát ra. Bạn sẽ không phải mở tủ quá nhiều lần khi cần điều chỉnh hay lấy nước lạnh sử dụng.
Ngăn chứa rau củ, hoa quả Bigbox: Với tính năng giữ ẩm bên trong, ngăn Bigbox sẽ giúp tủ lạnh Samsung inverter này có sức chứa tốt hơn. Duy trì độ tươi ngon sau nhiều ngằn, đảm bảo giá trị dinh dưỡng.
Giữ lạnh lâu hơn với khay Cool Pack: Khắc phục tình trạng mất điện đột xuất, có thể ảnh hưởng tới khả năng bảo quản. Tủ đã trang bị khay Cool Pack với thời gian giữ nhiệt lâu hơn 8 giờ.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter EME3700H-A 350 Lít

Giá bán: 9 750 000đ

Có dung tích 350 lít và giá cực kỳ rẻ, đó là tủ lạnh Electrolux EME3700H-A 3 cánh. Model này có thiết kế đặc biệt với 3 cửa mở, bố trí ngăn mát dưới dùng với tay cầm trước. Bao phủ bên ngoài chiếc tủ lạnh inverter này có gam màu xám bạc, trên cùng có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại. Ta có thể kể tới một số tính năng ở chiếc tủ này như:

Khám phá 3 chiếc tủ lạnh inverter trên 350 lít giá rẻ bất ngờ

Hộp đá xoay tiện lợi: Với thiết kế khá kín và có hai nút xoay tiện lợi giúp bạn lấy đa dễ dàng. Đảm bảo mùi từ ngăn đông không lẫn vào và luôn được thưởng thức những viên đá tinh khiết nhất.
Cấp đông mềm hiệu quả: Với một ngăn riêng biệt có khả năng trữ đông cực tốt. Chiếc tủ này giúp bạn yên tâm bảo quản thực phẩm tươi sống và khi chế biến không cần giã đông, tiết kiệm thời gian hơn.
Công nghệ làm lạnh 360 Cooling: Với hơi lạnh nhanh chóng được đưa vào bên trong sẽ làm mát toàn bộ thực phẩm với nhiệt độ lý tưởng. Đảm bảo sự đều đặn tại mọi góc cạnh, kéo dài thời gian sử dụng sau nhiều ngày.

Nhìn chung ở cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều có các đặc biệt riêng cùng một số điểm tương đồng nhất định. Chúng có thể tiết kiệm điện, hoạt động êm ái và hiệu quả, giúp bạn dự trữ lâu bền hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook