0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 2 mẫu máy giặt sấy Electrolux mới nhất 2021

Ngày Đăng: 11:46 11/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt sấy cho gia đình mình nhưng vẫn đang phân vân chưa biết mua loại nào? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 2 mẫu máy giặt sấy Electrolux mới nhất 2021 để bạn tham khảo và chọn mua nhé.

1. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB giặt 9kg sấy 6kg

Trong tầm ngân sách khoảng 14 triệu mà sở hữu một chiếc máy giặt sấy như máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB không phải là đắt. Chưa dừng lại ở đó, model này còn được người dùng đánh giá cao về chất lượng và ưa thích chọn mua nhiều trong dịp Tết 2022 vì:

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg
  • Chiếc máy giặt Electrolux EWW9024P5WB không chỉ sở hữu chức năng giặt mà còn có thể sấy khô quần áo. Đặc biệt, máy giặt này còn giúp bạn tiết kiệm được không gian vì không phải sử dụng cả máy giăt và máy sấy riêng.
  • Bên cạnh đó, máy giặt này còn được áp dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care. Cho khả năng diệt khuẩn đến 99.9%, ngăn ngừa các chất gây dị ứng bám trên quần áo. Đồng thời nó giảm nhăn và làm mềm áo quần vô cùng hiệu quả.
  • Hơn nữa, máy giặt Electrolux cửa trước này còn sở hữu công nghệ Ultramix. Một công nghệ hiện đại giúp đánh tan bột giặt, giảm tình trạng đóng cặn bột giặt lên quần áo. Đồng thời nó còn giúp cho quần áo luôn sáng mới, không bị phai màu trong quá trình giặt.
  • Điểm đáng chú ý đó là sản phẩm này được tích hợp công nghệ EcoInverter. Với khả năng điều khiển linh hoạt vòng quay của động cơ. Cho lồng giặt hoạt động hiệu quả, làm sạch quần áo. Nhờ đó, công nghệ này sẽ tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn và vận hành êm ái hơn.
Máy Giặt  Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Nhìn chung, đây là một chiếc máy giặt chất lượng, rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn trong năm 2022 này.

2. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB giặt 11kg sấy 7kg

Electrolux là một thương hiệu máy giặt nổi tiếng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Trong đó, máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB là model mới ra mắt năm 2021 với nhiều ưu điểm nổi bật.

Máy giặt có khả năng giặt quần áo đến 11kg và sấy được 7kg. Sự lựa chọn phù hợp với những hộ gia đình đông người. Với thiết kế hiện đại, màu trắng trang nhã, máy sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Chỉ trong khoảng thời gian 33 phút, chương trình Vapour Refresh trên máy giặt Electrolux cửa ngang này. Sẽ giúp quần áo của bạn được làm mới và giảm nhăn đến 23%. Còn công nghệ Hygienic Care sẽ chống lại tác nhân gây dị ứng. Mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch khuẩn, phẳng phiu.

Thêm vào đó, máy giặt này cũng được tích hợp công nghệ EcoInverter. Góp phần nâng cao độ bền cao và hạn chế tiếng ồn trong suốt quá trình giặt. Ngoài ra, công nghệ này còn tiết kiệm điện năng, giảm bớt hóa dơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Điểm nổi bật đó là máy giặt Electrolux inverter này có khả năng kết nối Wifi. Người dùng có thể điều khiển máy giặt qua ứng dụng Electrolux Life vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt hơn, cảm biến Load Sensor trên máy sẽ xác định được trọng lượng đồ giặt để thiết lập chu trình giặt sao cho phù hợp nhất. Còn cảm biến Sensor Wash sẽ nhận biết độ bẩn và lượng cặn xòn sót. Sau đó làm sạch vết bẩn, hạn chế cặn bám trên quần áo một cách tối ưu.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Sản phẩm này hiện đang có giá bán là 18.500.000 VNĐ. Đây là một mức giá khá cao, tuy nhiên với những gì mà sản phẩm mang lại cùng khối lượng giặt sấy lớn thì mức giá này là vô cùng phù hợp.

Nhìn chung, hai model trên đều là 2 sản phẩm máy giặt sấy mới nhất của Electrolux. Chúng tôi hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm thông tin. Để sớm chọn lựa được chiếc máy giặt thích hợp và ưng ý nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook