0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Casper dễ nhất

Ngày Đăng: 09:26 28/06/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Điều khiển điều hòa Casper qua điện thoại.

Cách điều khiển này chỉ dùng được khi điều hòa Casper nhà bạn được tích hợp với tính năng Smart Wifi, đa số dòng này đều là dòng điều hòa Casper inverter và để kiểm tra một cách rõ ràng nhất thì bạn nên nhất vào nút “Health” trên điều khiển.

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Casper dễ nhất

Để có thể sử dụng với tính năng kết nối Wifi này thì bạn cần phải nhất vào nút “Health” trên điều khiển của điều hòa Casper tới 8 lần liên tục trong vòng 5 giây, sau đó thì nó sẽ phát ra một tiếng kêu bíp báo hiệu là đã kích hoạt thành công.

Việc còn lại của bạn chính là tải ứng dụng AC Freedom từ Appstore trên điện thoại của bạn về và kết nối. Sau khi bạn đã kết nối điều hòa Casper với thiết bị điện thoại di động của bạn thì tính năng này cho phép bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ hay các chế độ trên điều hòa Casper một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Đặc biệt là nó còn cho phép bạn có thể điều khiển thiết bị cho dù cách nửa vòng trái đất chỉ cần thiết bị điện thoại của bạn đã kết nối với điều hòa Casper giá rẻ là được. Ứng dụng có đầy đủ các nút, phím và tính năng cho bạn dễ dàng thao tác với ngôn ngữ tiếng Việt của chúng ta.

2. Điều khiển điều hòa Casper bằng điều khiển từ xa.

Đây là cách sử dụng điều khiển điều hòa Casper phổ biến nhất hiện nay vì không phải model nào cũng được tích hợp với tính năng Smart Wifi như ở trên.

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Casper dễ nhất

Đa số các dòng này đều là các dòng điều hòa Casper giá rẻ được khá nhiều người lựa chọn ở thời điểm mùa hè này, tuy nhiên thì lại có quá ít người biết cách sử dụng remote của nó, cùng xem ngay những nút có trên điều khiển điều hòa Casper ở dưới đây nhé.

Nút ON/OFF: Đây là nút bật/tắt điều hòa Casper, nhấn một nút là để khởi động điều hòa, nhấn nút tiếp theo là sẽ tắt máy.

Nút TURBO: Đây là chế độ làm lạnh nhanh, khi kích hoạt thì nó sẽ cho căn phòng được làm mát toàn bộ chỉ tron vòng 3 phút.

Nút SPEED: Đây là nút điều chỉnh tốc độ quạt của điều hòa Casper 1 chiều.

Nút SLEEP: Đây là chế độ ngủ, khi kích hoạt thì nó sẽ tự động cân bằng nhiệt độ hoạt động của máy phù hơp với nhiệt độ cơ thể người dùng, giúp cho bạn ngủ ngon hơn.

Nút DISPLAY: Đây là nút hiển thị đồng hộ nhiệt độ trên dàn lạnh của điều hòa Casper.

Nút SWING có 2 mũi tên lên, xuống: Đây là nút chỉnh cách quạt của điều hòa Casper theo chiều lên xuống để thuận tiện hơn cho việc thổi gió, mang lại sự dễ chịu cho người dùng.

Nút SWING có 2 mũi tên hướng sang trái, phải: Đây là nút chính cánh quạt theo chiều sang trái hoặc sang phải để có thể luân chuyển luồng gió đến khắp mọi ngóc ngách trong phòng sử dụng.

Nút iFEEL: Đây là chế độ cảm biến nhiệt độ, khi bạn kích hoạt chế độ này thì chỉ cần mang theo remote bên mình thì bạn sẽ luôn cảm nhận được cảm giác mát lạnh đúng chuẩn.

Nút TIMER: Đây là nút hẹn giờ bật/tắt máy của điều hòa Casper, cực kì tiện lợi khi sử dụng vào thời gian ban đêm.

Nút iCLEAN: Đây là chức năng tự động làm sạch của dàn lạnh, khi kích hoạt thì nó sẽ đóng băng dàn lạnh sau đó tự làm nóng để tan băng, điều này sẽ cuốn trôi đi các vi khuẩn cùng với bụi bẩn có trong máy.

Nút ECO: Đây là chế độ tiết kiệm điện của điều hòa Casper.

Nút Anti-F: Đây là chế độ diệt nấm mốc của điều hòa Casper.

Trên đó là toàn bộ thông tin về cách điều khiển điều hòa Casper theo 2 cách là sử dụng tính năng Smart Wifi và sử dụng điều khiển từ xa, hy vọng với những nội dung ở trên của chúng tôi sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook