0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách chia sẻ hình ảnh từ iPhone lên Tivi LG

Ngày Đăng: 13:21 18/02/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

AirPlay là ứng dụng dành cho iPhone để kết nối với Tivi LG để có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình Tivi, thưởng thức hình ảnh rộng lớn và có độ sắc nét hơn.

1. Lơi ích từ việc chiếu hình ảnh từ điện thoại lên Tivi LG.

– Chiều hình ảnh từ iPhone lên với Tivi LG sẽ giúp cho bạn có thể xem phim, xem ảnh, đọc báo, nghe nhạc, chơi game… trở lên được hấp dẫn hơn so với việc trải nghiệm trên màn hình nhỏ từ điện thoại, cả gia đình sẽ được quây quần bên nhau cùng thưởng thức những video bổ ích.

Hướng dẫn cách chia sẻ hình ảnh từ iPhone lên Tivi LG

– Việc sử dụng tính năng chiếu hình ảnh từ iPhone lên với Tivi LG qua AirPlay sẽ hỗ trợ kết nối và truyền tín hiệu từ các thiết bị Apple như: iPhone, iPad, Macbook hòan toàn không cần dây mang đến sự tiện dụng hơn, không bị vướng phải dây lằng nhằng như trước đây nữa.

– Bên cạnh đó thì việc kết nối và chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên với Tivi LG cũng sẽ mang đến cho việc trải nghiệm giải trí nghe, nhìn trở lên tốt hơn, thích thú hơn với màn hình Tivi lớn nhà bạn.

2. Các bước cài đặt kết nối từ iPhone lên với Tivi LG.

Hướng dẫn cách chia sẻ hình ảnh từ iPhone lên Tivi LG

Bước 1: Bước đầu tiên thì bạn cần phải vào Bảng điều khiển nhà/Home Dashboard trên Tivi LG giá rẻ nhà bạn, nó sẽ hiện ngay ở phần các ứng dụng khi bạn mở Tivi lên.

Bước 2: Tiếp theo đó bạn hãy chọn vào phần AirPlay trên màn hình Tivi LG.

Bước 3: Bạn hãy kiểm tra xem Smart Tivi LG nhà bạn có được kết nối chung với màng Wifi của iPhone của bạn hay không, nếu khác mạng thì bạn cần phải kết nối chung mạng thì mới có thể chia sẻ được.

Bước 4: Ngay lúc này bạn hãy vuốt màn hình iPhone của bạn từ dưới lên trên và chọn vào phần Phản chiếu màn hình/Airplay.

Bước 5: Lúc này màn hình iPhone của bạn sẽ hiển thị những loại Tivi trong nhà, bạn cần chọn đúng vào Tivi LG mà bạn muốn kết nối.

Bước 6: Sau khi kết nối thì bạn sẽ nhận được một mật mã AirPlay trên màn hình Tivi LG và bạn cần phải tiến hành nhập mã đó vào iPhone của bạn.

Bước 7: Sau khi đã nhập mã trên iPhone thành công thì lúc này điện thoại của bạn đã hòan tất việc kết nối thành công với Tivi.

Một số lưu ý dành cho bạn.

– Bạn nên cài đặt Tivi LG và iPhone của bạn cùng một mạng Wifi thì mới có thể thực hiện thao tác chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình Tivi.

– Bạn cần phải chọn đúng vào loại Tivi mà bạn muốn kết nối, nhập đúng mã từ màn hình Tivi xuống điện thoại.

Trên đây là toàn bộ những bước thao tác để có thể sử dụng tính năng chia sẻ hình ảnh từ iPhone lên với màn hình Tivi LG qua AirPlay 2, hy vọng với những thông tin hướng dẫn này của chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn biết cách sử dụng đơn giản hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook