0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn bạn cách bảo trì máy giặt LG lồng ngang ngay tại nhà

Ngày Đăng: 07:57 25/02/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc vệ sinh và bảo trì máy giặt LG gia đình nhà mình thường xuyên là một việc làm cực kì hữu ích và để kéo dài tuổi thọ cho máy giặt,giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí hiệu quả.Vậy vệ sinh và bảo trì máy giặt như thế nào cho đúng cách:

Cách 1: Bạn tự vệ sinh máy giặt

Hướng dẫn bạn cách bảo trì máy giặt LG lồng ngang ngay tại nhà

Bước 1: Trước khi vệ sinh máy giặt LG nhà mình bạn cần kiểm tra nguồn điện của máy giặt đã được ngắt hay rút ổ điện ra chưa.Sau đó bạn dùng giẻ lâu ẩm sạch lau chùi toàn bộ bên ngoài của máy giặt tránh dùng các chất tẩy rửa hoặc bàn chải để vệ sinh máy vì dễ bị trầy xước,bay màu gây mất mỹ quan thẩm mỹ.

Bước 2:Vệ sinh lưới lọc của van cấp nước bạn cần khóa nguồn nước lại sau đó xoáy đường ống dẫn nước và van cấp nước ra. Lấy lưới lọc và dùng bàn chảy vệ sinh nhẹ nhàng lưới lọc của van cấp nước tránh làm thủng hoặc rách lưới lọc của van cấp nước tránh tốn kém thêm chi phí và lắp lại như ban đầu.

Bước 3:Vệ sinh lưới lọc sơ vải cũng vệ sinh như lưới lọc của van cấp nước bạn tháo lưới lọc sơ vải ra sau đó dùng bàn chải vệ sinh nhẹ nhàng. Bạn nên vệ sinh lưới lọc sơ vải thường xuyên vì điều này sẽ tránh cho quần áo bị dính các sơ vảo sẽ khiến bạn không tự tin khi mặc quần áo đi làm,đi học.SAu đó bạn cũng lắp lưới lọc sơ vải vào đúng chỗ cũ.

Bước 4: Bạn cần vệ sinh ngăn chứa nước giặt và nước xả hàng ngày sau mỗi lần giặt giũ quần áo để tránh ngăn chưa đóng rêu và quần áo giặt sẽ không được sách sẽ.Có một số mẫu máy giặt LG còn được thiết kế cả lưới lọc ở ngăn chưa bạn cũng cần tháo lưới lọc ra và vệ sinh cho sạch sẽ nhé.

Hướng dẫn bạn cách bảo trì máy giặt LG lồng ngang ngay tại nhà

Bước 5: Bạn cần tháo cả ống nước thải của máy giặt LG ra kiểm tra xem ống có bị vật cản gì gây tắc đường nước không và kiểm tra đường ống có bị vỡ,rò rỉ ở đâu không sau đó lắp lại như cũBước 6: Cuối cùng là vệ sinh lồng giặt của máy giặt LG, bạn chỉ cần cho nguồn nước mở và ấn chế độ vệ sinh lồng giặt trên máy là chiếc máy giặt của bạn đã được vệ sinh sạch sẽ và đúng cách rồi.

Cách 2:Liên hệ đến trung tâm bảo dưỡng máy giặt LG lồng ngang uy tín nhất

Cách này dùng cho các gia đình không có thời gian để tự vệ sinh tại nhà cần đến trung tâm bảo dưỡng máy giặt cho gia đình nhà mình.Trên địa bàn Hà Nội bạn liên hệ đến hotline 0983666996 của điện máy Thiên Phú với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp có tay nghề cao chắc chắn sẽ cho gia đình bạn sự hài lòng nhất,Kỹ thuật viên bên điện máy Thiên Phú sẽ tiếp nhận thông tin và đến nhà bạn tháo vệ sinh lồng giặt cọ rửa những đất bẩn,cặn bẩn trong máy,quần áo của bạn sẽ luôn được giặt sạch sẽ và tự tin hơn khi đi làm.

Trên đây điện máy Thiên Phú đã hướng dẫn bạn cách để vệ sinh máy giặt LG đúng cách nhất,bảo trì máy giặt hiệu quả nhất.Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ giữ cho chiếc máy giặt nhà mình luôn sạch sẽ và tăng tuổi thọ cho máy giặt này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook