0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ điều ít ai biết về mẫu tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK)

Ngày Đăng: 14:01 23/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang quan tâm tới chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) thì nhất định không được bỏ qua bài viết này. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ hé lộ những thông ít mà ít người biết về mẫu sản phẩm này.

Làm đá tự động và lấy ngay tại bên ngoài

Nếu như ở những sản phẩm khác bạn phải mất thời gian, thao tác để làm đá mỗi khi sử dụng, mở tủ để lấy tại ngay chứa bên trong thì với tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) sẽ hoàn toàn không có những thao tác thời như vậy.

Hé lộ điều ít ai biết về mẫu tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK)
Làm đá tự động

Với bình chứa 5 lít đặt tại bên trong, bạn chỉ cần đổ nước đầy và nước tại đây sẽ tự bơm lên ngăn đông làm đá tự động. Khi có nhu cầu, bạn chỉ cần đưa cốc tới hộc bên ngoài, sau đó lựa chọn chế độ để có ngay đá sử dụng.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn chế độ lấy nước lạnh khá tiện lợi. Nhất là trong những ngày Hè oi bức thì nhu cầu này lại càng cao, lúc đó bạn mới thấy rõ hơn sự tiện dụng của nó.

Làm lạnh cực hiệu quả cới Dual Fan Cooling

Hé lộ điều ít ai biết về mẫu tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK)
Làm lạnh và cấp đông nhanh chóng

tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK), ta phải kể tới công nghệ Dual Fan Cooling. Nó sẽ mang tới hiệu quả làm lạnh cực kỳ ấn tượng, thúc đẩy quá trình nhanh chóng, thực phẩm sẽ được làm lạnh ngay khi cho vào.

Đặc biệt hơn, hai ngăn sẽ có mức công suất khác nhau và phù hợp với nhu cầu. Trong trường hợp muốn đồ uống lạnh nhanh hơn, đó đá dùng trong ít phút thì có thể kích hoạt chế độ Quick Cooling. Hơi lạnh tăng cường nhanh hơn khoảng 8%.

Cách nhiệt tuyệt vời với công nghệ VIP

Hé lộ điều ít ai biết về mẫu tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK)
Tấm cách nhiệt chân không VIP

Vacuum Insulation Panel Technology đây là công nghệ cách nhiệt chân không được ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK). Nó sẽ duy trì hơi lạnh cực kỳ lâu và tạo sự cách biệt tuyệt đối giữa hai môi trường trong và ngoài.

Hơi lạnh được bảo toàn, làm giảm điện năng tiêu hao, dư thừa. Khả năng giữ lạnh lcó thể lên tới 15 giờ, đây là hiệu suất cách nhiệt cao nhất khi có sự cố mất điện. Đảm bảo sự an toàn của thực phẩm lưu giữ bên trong trước mọi điều kiện.

Khử mùi mạnh mẽ với Triple Power

Hé lộ điều ít ai biết về mẫu tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK)
Khử mùi mạnh mẽ với 3 lớp

Mẫu tủ này được trang bị công nghệ khử mùi, kháng khuẩn hiện đại bậc nhất ở thời điểm này. Đó là bộ lọc 3 lớp Triple Power. Đảm bảo đánh bay 7 loại mùi khó chịu, đồng thời tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây hại cho thực phẩm.

Với sự trang bị này, bạn có thể yên tâm bảo quản bất cứ loại thực phẩm nào dù chúng dễ gây mùi. Tiết kiệm khá tốt thời gian vệ sinh, lau chùi. Tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) cũng có đệm cửa chống khuẩn cực tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn.

Là sản phẩm cao cất với nhiều ưu điểm khác nhau, mẫu tủ này mang tới những tiện ích khá cao. Vẻ ngoài đẳng cấp với mặt kính tràn viền, dung tích dự trữ tới 573 lít giúp bạn chứa tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook