0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai mẫu tủ lạnh inverter dưới 250l phù hợp với các gia đình nhỏ

Ngày Đăng: 11:19 15/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đối với những cặp vợ chồng mới cưới, hay những gia đình có ít người và có nhu cầu dự trữ không cao, nếu như đang muốn tìm mua một chiếc tủ lạnh thích hợp thì có thể tham khảo 2 mẫu sản phẩm dưới đây. Chúng đều thuộc dòng tủ lạnh inverter dưới 250 lít và có nhiều điểm ấn tượng.

Tủ lạnh LG Inverter 2 Cánh 187 Lít GN-L205WB

Giá bán: 5 450 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter đầu tiên khá phù hợp với các gia đình nhỏ, đó là tủ lạnh LG GN-L205WB. Sản phẩm có dung tích chỉ 187 lít và gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, gam màu đen nhám mạnh mẽ. Đây là mẫu tủ khá quen thuộc và được sử dụng phổ biến tại Việt Nam từ rất lâu và cho đến này vẫn dành được nhiều sự quan tâm.

Dung tích 187 lít

Chiếc tủ lạnh LG inverter này có khả năng vận hành bền bỉ, gần như bạn sẽ không nhận thấy các âm thanh phức tạp mà tủ tạo ra. Cùng với độ độ bề cao và hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. GN-L205WB có ngăn rau củ Fresh Zone giúp lưu trữ trái câu, giữ ẩm tốt hơn tới 20%.

Tại vị trí cửa tủ, bạn có thể sử dụng để chứa những chai thủy tinh, chai nước có kích cỡ lớn. Đồng thời là nhiều dòng thực phẩm khác, có kích thước đa dạng. Trên cùng của ngăn mát có khay trợ lực, giúp bạn kéo đẩy nhẹ nhàng mà không có bất cứ cản trở.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 200 Lít R-H200PGV7(BBK)

Giá bán: 6 750 000đ

Tiếp theo sẽ là một chiếc tủ lạnh inverter 200lit, đó là tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-H200PGV7(BBK). Đây cũng là một lựa chọn khá tuyệt khi sản phẩm có sự tinh tế ngay từ bên ngoài, cùng nhiều tính năng khác. Thiết kế hiện đại với tay cầm mạ Crom sáng bóng, hứa hẹn một sự mới mẻ, hoàn hảo cho không gian.

Cảm biến Eco

Có thể hạn chế tình trạng hư hỏng khi nhiệt độ không được điều chỉnh. Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV7(BBK) trang bị cảm biến kép, dựa trên một số yếu tố để điều chỉnh công suất hoạt động. Nhiệt độ phù hợp với tạo môi trường bảo quản lý tưởng, bạn sẽ không cần mở tủ để chỉnh như trước.

Ngăn đông là nơi bảo quản nhiều mặt hàng tươi sống, chúng có thể xâm nhập vi khuẩn, mùi vào trong từng biên đá. Ở tủ lạnh Hitachi inverter R-H200PGV7(BBK) bạn sẽ thấy sự tiện ích và an toàn khi có hộp đá được thiết kế kín, có thể dịch chuyển linh hoạt sang hai bên, hay tháo hẳn khi cần làm tăng diện tích ngăn đông.

Một số ưu điểm ở hai mẫu tủ lạnh trên

Sở dĩ dienmaythienphu.vn muốn giới thiệu cho bạn 2 model tủ lạnh này bởi chúng có sự phù hợp, có nhiều ưu điểm thiết thực. Đảm bảo sự cuối hút cho không gian, đồng thời giúp bạn bảo quản tốt hơn, sử dụng an toàn và tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện
  • Thiết kế đơn giản, gần gũi, dễ sử dụng với người Việt khi có ngăn đá trên và ngăn mát dưới.
  • Có công nghệ tiết kiệm điện làm giảm chi tiêu, ngân sách, thiết kệm tiền bạc cho gia đình.
  • Có nhiều ngăn chứa với các khay bền bỉ, chắc chắn, đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ, bảo quản.
  • Khả năng làm lạnh tốt với công nghệ hiện đại, tạo môi trường bảo quản tối ưu, phù hợp.
  • Mang lại sự an toàn cao, tạo không gian thoáng mát, khử mùi với sự dễ chịu mỗi khi bạn mở tủ.

Trên đây là một số mẫu tủ lạnh inverter khá thích hợp với các gia đình nhỏ, có ít thành viên. Hy vọng những gợi ý trên sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn có được một lựa chọn hiệu quả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook