0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh đáng mua nhất thời điểm hiện nay

Ngày Đăng: 11:01 06/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So với mặt bằng chung thì những chiếc tủ lạnh mang thương hiệu Hitachi vẫn được khá đông người dùng lựa chọn. Lý do bởi chúng có độ bền cao, chất lượng khá đảm bảo và mang tới nhiều tiện ích cho người dùng. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn hai mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh đáng mua nhất hiện nay và bạn nên tham khảo.

1. Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) 443 lít

Hai mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh đáng mua nhất thời điểm hiện nay
Thiết kế mặt gương đen cùng với dung tích 390 lít

Đầu tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) với dung tích 443 lít và mang tới khá nhiều tiện ích cho người dùng. Model này hiện có giá bán khoảng 15.150.000₫ và phù hợp với nhiều gia đình. Đây là một chiếc tủ 2 cánh được thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới quen thuộc mang tới sự gần gũi và giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Tủ lạnh được thiết kế mặt gương đen vô cùng sang trọng, mang tới sự lịch lãm nhất định và giúp không gian bếp trở nên nổi bật trước mọi ánh nhìn. Thêm vào đó là phần tay nắm được thiết kế ẩm ở hai bên hông hết sức gọn gàng giúp bạn dễ dàng đóng mở và sử dụng.

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK)

Hai mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh đáng mua nhất thời điểm hiện nay
R-FVY510PGV0(GBK)

Làm đá tự động: Tính năng này sẽ giúp người dùng lấy đá hiệu quả mà không phải châm nước vào khay như trước đây. Thay vào đó chỉ cần châm nước một lần vào bình trữ trong ngăn mát là nước sẽ được bơm lên ngăn đông.

Chuyển đổi ngăn: Ngăn Selectable Zone ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) cho phép người dùng điều chỉnh ở 4 chế độ đó là: Làm lạnh 3 độ C, làm mát 1 độ C, cấp đông mềm -3 độ C và đông lạnh -12 độ C.

Chế độ Quick Freezing: Đẩy mạnh quá trình làm đá, cấp đông khi kích hoạt chế độ Quick Freezing. Hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ, giảm nhiệt sâu bên trong.

Làm lạnh Dual Fan Cooling: Công nghệ làm lạnh sử dụng hệ thống quạt kép sẽ duy trì ổn định, đều đặn bên trong hai ngăn và tạo sự riêng biệt. Đảm bảo độ ẩm, sự tươi ngon vượt trội và ngăn được mùi luân chuyển qua lại.

Bộ lọc Triple Power: Khử mùi, kháng khuẩn với 3 lớp bảo vệ, mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Mang tới một không gian sạch sẽ, an toàn và ngăn ngừa sự hình thành của các mầm bệnh và tác nhân gây hại.

2. Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) 573 lít

Hai mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh đáng mua nhất thời điểm hiện nay
R-SX800GPGV0(GBK)

Tiếp theo sẽ là mẫu tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK), một dòng sản phẩm cao cấp. Model này có giá cao 46.500.000₫ và dung tích lớn vì thế sẽ thích hợp cho những gia đình đông người, có khả năng dự trữ cao và có điều kiện.

Sản phẩm này để lại ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu thiết kế đẳng cấp với hai cửa mở sanh hai bên, tay nắm ẩn chạy dọc. Bên ngoài là mặt gương đen tràn viền cực kỳ ấn tượng sẽ giúp không gian bếp trở nên có sức hút mạnh mẽ hơn.

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Hai mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh đáng mua nhất thời điểm hiện nay
R-SX800GPGV0(GBK)

Lấy nước và đá bên ngoài: Người dùng sẽ có nước lạnh và đá giải nhiệt nhanh chóng và sử dụng với thao tác đơn giản vô cùng. Bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí, sau đó lựa chọn chế độ và ấn gạt cần là đến với nhu cầu ngay lật tức.

Tấm cách nhiệt chân không: Ứng dụng công nghệ VIP cách nhiệt chân không vượt trội, tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) sẽ giúp tăng thời gian giữ lạnh khi mất điện, ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra ngoài.

Chuông báo cửa mở: Người dùng sẽ phát hiện ngay khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc mở quá lâu. Hơi lạnh được giữ ổn định từ đó mát sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Màn hình cảm ứng ngoài: Khi cần điều chỉnh nhiệt độ hay sử dụng các chế độ, bạn sẽ không cần mở cửa ra. Thay vào đó chỉ cần chạm tay, điều chỉnh nhẹ nhàng ngay tại bên ngoài vô cùng tiện lợi.

Tóm lại thì model R-FVY510PGV0(GBK) và R-SX800GPGV0(GBK) sẽ là hai mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh đáng mua nhất thời điểm hiện nay bởi sự vượt trội và phù hợp với nhu cầu người dùng. Bạn hãy tham khảo bài viết để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook