0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý tủ lạnh mini Aqua chất lượng, tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 08:47 24/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh mini Aqua chất lượng, tiết kiệm điện, giá rẻ là một trong những thông tin nhiều người dùng quan tâm mỗi khi mùa nóng đến. Nếu bạn cũng có băn khoăn này, đừng bỏ qu1. Những điểm lưu ý khi chọn tủ lạnh mini thương hiệu Aqua
Để chọn mua được một sản phẩm tủ lạnh chất lượng, đặc biệt là tủ lạnh mini, bạn cần lưu ý những điểm sau:

1. Những điểm lưu ý khi chọn tủ lạnh mini thương hiệu Aqua

Để chọn mua được một sản phẩm tủ lạnh chất lượng, đặc biệt là tủ lạnh mini, bạn cần lưu ý những điểm sau:

1.1. Kích thước lớn giúp tiết kiệm điện:

Khi bạn mua một chiếc tủ lạnh mini Aqua có kích thước lớn sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều.Với những chiếc tủ kích thước lớn, nhà sản xuất có thể trang bị đầy đủ các tấm cách nhiệt, giúp cho tủ không phải hoạt động liên tục nhưng vẫn đảm bảo độ lạnh cần thiết, tiết kiệm điện hơn những chiếc tủ nhỏ không được trang bị bộ phận cách nhiệt, phải hoạt động liên tục để đảm bảo độ lạnh.a bài viết sau để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhé!

1.2. Nên chọn những chiếc tủ lạnh có ngăn đá và ngăn mát riêng biệt:

Bạn nên lựa chọn những chiếc tủ lạnh mini Aqua có ngăn đá và ngăn mát riêng biệt, nó sẽ giúp bạn bảo quản được thực phẩm tươi ngon hơn và tránh được nguy cơ bị đông đá.

1.3. Ngăn kệ tùy chỉnh được sẽ là một sự lựa chọn thông minh:

Tủ lạnh Aqua mini vốn đã có diện tích hạn chế, chính vì vậy để tối ưu hóa không gian làm lạnh tốt nhất, những chiếc tủ có thể thay đổi khay kệ sẽ là một sự lựa chọn thông minh.

Việc tùy chỉnh khay kệ theo ý muốn của mình có thể giúp bạn tháo bớt ra để không gian trong tủ được rộng rãi hơn khi cần thiết.

1.4. Hãy chú ý đến khay kệ bằng kính chịu lực

Những chiếc tủ lạnh mini thông thường sẽ được trang bị khay lệ bằng kim loại, phủ sơn. Chất liệu này có thể dẫn đến tình trạng gỉ sét. Bạn nên chọn khay kệ bằng kính sẽ tiện lợi hơn khi lau sạch.

1.5. Lưu ý đến loại thực phẩm cần bảo quản trong tủ lạnh mini Aqua:

Thông thường, tủ lạnh mini được sản xuất với một chức năng xác định sẵn là lưu trữ thức uống như: bia, nước ngọt, nước đóng chai và các loại bánh kẹo bao bì… thật tốt

1.6. Quan tâm đến độ ồn của tủ Aqua:

Tủ lạnh mini nào cũng sẽ phát ra tiếng ồn khi hoạt động, tuy nhiên nên lựa chọn tủ có độ ồn thấp, vận hành êm ái để không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

1.7. Lựa chọn tủ lạnh thường hay tủ lạnh Inverter?

Tủ lạnh mini Aqua luôn được đánh giá là bền bỉ và tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với một chiếc tủ lạnh thông thường, tuy nhiên chi phí bỏ ra ban đầu sẽ cao hơn.

Nếu chi phí của bạn không đủ, đừng lo lắng vì một chiếc tủ lạnh mini bình thường cũng vẫn sẽ hoạt động tốt và lâu bền nếu như bạn đặt chúng ở nơi thoáng mát để tủ có thể tỏa nhiệt một cách tốt nhất.

1.8. Tủ lạnh Aqua mini càng ít chức năng càng tốt:

Một chiếc tủ lạnh mini sẽ có chức năng chính là để làm lạnh đồ uống và bánh kẹo là chủ yếu chứ không phải những món thực phẩm tươi sống, vì vậy chiếc tủ lạnh mini không cần quá nhiều chức năng.

2. Gợi ý 2 mẫu tủ lạnh mini Aqua giá rẻ, đáng mua nhất 2023

Sau đây là 2 mẫu tủ lạnh Aqua mini được nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này, đừng bỏ qua 2 model sau đây nhé!

2.1. Tủ lạnh Aqua 50 lít AQR-D59FA BS:

Gợi ý tủ lạnh mini Aqua chất lượng, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Aqua mini 50 lít AQR-D59FA BS mang thiết kế nhỏ gọn tủ có dung tích 50 lít, màu sắc sang trọng dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà bạn. Chất liệu cửa tủ được làm bằng thép không gỉ, bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Tủ được thiết kế ngăn đá riêng biệt, đáp ứng nhu cầu làm đông các loại thực phẩm tươi sống như tôm, cá, thịt,… được lâu hơn.sản phẩm này được trang bị núm vặn giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh dễ dàng từ 1 độ C cho đến 5 độ C, giúp bảo quản nhiều loại thực phẩm rau quả và trái cây tươi ngon.

Khay kính chịu lực của tủ có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao cho phép bạn lưu trữ thực phẩm có trọng lượng lớn dễ dàng và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, tủ lạnh còn có tốc độ làm lạnh thực phẩm nhanh và trang bị thêm ngăn đá riêng, giúp làm lạnh được nhiều loại thực phẩm.

2.2. Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA BS:

Gợi ý tủ lạnh mini Aqua chất lượng, tiết kiệm điện

Tủ lạnh mini Aqua 90 lít AQR-D99FA BS có dung tích 90 lít, sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng với tông màu đen trang nhã sản phẩm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình ít người hoặc các bạn sinh viên.

Tủ được trang bị nắp đậy ở ngăn đá, tránh tình trạng lẫn mùi với các thực phẩm tươi sống như: thịt, cá, tôm… Mặc dù chỉ là một chiếc tủ mini nhưng sản phẩm này vẫn được trang bị ngăn rau củ giúp bạn lưu trữ rau củ hiệu quả, đảm bảo độ tươi ngon và không bị lẫn với các thực phẩm khác.

Lượng điện năng tiêu thụ trên tủ lạnh này chỉ khoảng 0.62 kW/ngày, đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu nhất..

Qua những gợi ý về thông tin tủ lạnh Aqua mini ở trên, chúc các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và có những trải nhiệm hài lòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook