0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Samsung inverter tốt nên sở hữu ngay

Ngày Đăng: 18:23 24/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter có thiết kế sang trọng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp giặt sạch quần áo tối đa, hạn chế hư hỏng quần áo. Trong bài viết này, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu 3 chiếc máy giặt Samsung inverter tốt nên sở hữu ngay nhé!

1. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CGP44DSH/SV

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn là máy giặt Samsung 11kg WW11CGP44DSHSV sở hữu gam màu trắng, theo phong cách Bespoke hiện đại nên dễ dàng phối hợp với các nội thất khác nhau. Với khối lượng giặt 11 kg, chiếc máy giặt Samsung này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các gia đình trên 7 người sử dụng.

máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV 11kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+. Cảm biến được chất liệu vải để tạo ra lượng bong bóng siêu mịn tối ưu, đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả, đảm bảo tiêu chí bảo vệ sợi vải. Công nghệ giặtngâm Bubble Soak giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả mà bạn không cần phải xử lý vết bẩn trước khi giặt.

Với trang bị động cơ Digital Inverter, Samsung WW11CGP44DSH/SV có thể vận hành êm ái và sử dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn còn có thể theo dõi và kiểm soát mức tiêu thụ điện năng đến 70% của máy giặt thông qua AI Energy hiện đại.

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW11CGP44DSH/SV sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam cho quần áo được giặt sạch tốt hơn. Hơi nước giúp diệt 99.9% vi khuẩn, giảm các tác nhân dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe làn da cho người dùng khi sử dụng quần áo sau khi giặt.

Với Samsung WW11CGP44DSH/SV bạn có thể điều khiển các chức năng máy, kiểm soát điện năng tiêu thụ và tình trạng máy giặt qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Người dùng có thể chẩn đoán và khắc phục sự cố máy nhanh chóng qua tính năng Smart Check.

2. Máy giặt Samsung Inverter 9,5 kg WA95CG4545BDSV

Cái tên tiếp theo là máy giặt Samsung cửa trên WA95CG4545BDSV có kiểu dáng máy giặt cửa trên – lồng đứng quen thuộc. Máy mang tông màu đen – xám trang nhã, tô điểm cho không gian sống của bạn sang trọng, đẳng cấp hơn. Khối lượng giặt đạt 9.5 kg, phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 5 – 7 người.

 máy giặt Samsung inverter WA95CG4545BDSV 9,5kg

Nổi bật hơn, máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có màn hình hiển thị​ thân thiện, thiết kế nghiêng ở mặt sau và cho người dùng thao tác thoải mái, dễ dàng hơn. Thiết lập 10 chương trình hoạt động, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Hãng Samsung áp dụng cho máy công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble. Kích hoạt chất giặt tẩy cùng với sự kết hợp giữa khí và nước sẽ tạo thành những bong bóng siêu mịn. Qua đó đisâu vào sợi vải nhanh chóng, loại bỏ các vết bẩn, hạn chế làm hư hỏng, bảo vệ màu, chất liệu tốt hơn. Cùng với đó, chế độ giặt Super Speed dưới lực nước mạnh mẽ từ vòi phun nước siêu tốc giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả và tiết kiệm thời gian giặt đến 40%.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung giá rẻ WA95CG4545BDSV còn có công nghệ Intensive Wash. Hỗ trợ công nghệ này có khả năng làm tan bột giặt nhanh chóng để nước thẩm thấu vào vải sâu, làm sạch vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, cặn bám, nấm mốc trong lồng giặt. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tiết kiệm chi phí vệ sinh, tăng độ bền cho máy.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 13Kg WW13T504DAB/SV

Cái tên cuối cùng là máy giặt Samsung 13kg WW13T504DAB/SV có kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang, vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện, giảm trầy xước, Tổng thể máy mang gam màu đen lịch lãm, tô điểm vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Bảng điều khiển của máy có cảm ứng và nút vặn, có màn hình hiển thị, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt bố cục dễ hiểu, dễ dùng. Khối lượng giặt tối đa là 13 kg đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có đông thành viên.

Máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV 13kg

Thêm vào đó, máy giặt có bảng điều khiển AI control tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích dựa trên thói quen sử dụng của người dùng, không phải tùy chỉnh ở mỗi lần giặt, tiết kiệm thời gian cài đặt. Với 20 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của người dùng.

Hãng Samsung áp dụng cho WW13T504DAB/SV công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Khi hoạt động máy sẽ tạo ra những bong bóng siêu mịn đánh bật các vết bẩn trên quần áo, loại bỏ cặn bám, vết loang của chất tẩy. Đặc biệt, với cơ chế giặt nước lạnh bảo vệ độ bền màu và bền sợi quần áo đến 45%, tiết kiệm điện năng lên đến 70%.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt Samsung cửa trước này còn đem đến hiệu quả tiết kiệm điện năng với công nghệ Digital Inverter. Máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ với công nghệ VRT Plus ™ giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt, kể cả khi đang vắt với tốc độ cao và ở bất kỳ tải giặt nào. Máy hoạt động không ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình dù giặt ở khung giờ nào.

Trên đây là gợi ý 3 chiếc máy giặt Samsung inverter tốt nên sở hữu ngay năm 2024, nhanh tay sở hữu một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook