0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng cao nên sắm cho gia đình

Ngày Đăng: 22:57 15/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước là dòng sản phẩm chất lượng cao, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, nâng cao chất lượng giặt giũ cho gia đình bạn. Với nhu cầu mua máy giặt mới, các mẫu máy giặt LG dưới đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu giặt giũ của bạn.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Gợi ý đầu tiên là máy giặt LG 10kg FV1410S4P có thiết kế sang trọng, hiện đại. Kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu xám thời thượng, dễ dàng hòa hợp cùng nhiều kiểu trang trí nội thất. Máy có kích thước khá nhỏ gọn tạo sự linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng cao nên sắm cho gia đình

Để thuận tiện cho người dùng, hãng đã trang bị màn hình hiển thị rõ nét cùng bảng điều khiển dạng nút xoay để chọn chương trình giặt. Các chức năng được chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng nên người dùng mới không phải mất nhiều thời gian để việc làm quen và sử dụng thuần thục máy. Máy có khối lượng giặt 10kg, đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình có từ 5 – 7 người. Đặc điểm nổi bật của máy giặt bao gồm:

  • Sở hữu công nghệ giặt nhanh TurboWash xả nước với áp lực lớn. Cho chất giặt tẩy nhanh chóng thẩm thấu sâu, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu.
  • Sản phẩm sở hũu công nghệ AI DD giúp phân tích độ mềm của vải và khối lượng đồ giặt. Cho phép máy tự điều chỉnh chương trình giặt phù hợp để bảo vệ sợi vải tốt hơn.
  • Công nghệ giặt 6 motion DD mô phỏng lại quá trình giặt tay của con người. Điều khiển tốc quay, hướng quay của lồng giặt để tạo ra các chuyển động linh hoạt. Giặt sạch và giảm hư hỏng, giữ độ bền của quần áo theo thời gian.
  • Công nghệ Steam trên máy giặt LG cửa trước FV1410S4P sẽ giúp diệt khuẩn. Loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng trên áo quần, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm.
  • Sử dụng động cơ trực tiếp cùng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả
  • Với ứng dụng Smart ThinQ, người dùng có thể kết nối máy giặt với điện thoại. Từ đó điều khiển, giám sát quá trình giặt giũ từ bất kỳ đâu một cách dễ dàng.

2. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3B

Gợi ý tiếp theo là máy giặt LG 12kg FV1412S3B thuộc dòng máy giặt cửa ngang. Thiết kế đơn giản, tông màu đen quyền lực, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn. Bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay kèm màn hình hiển thị rõ nét, hỗ trợ chú thích song ngữ Anh – Việt. Cho bạn quan sát và tùy chỉnh máy giặt LG chính xác, dễ dàng hơn.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng cao nên sắm cho gia đình

Máy giặt có khối lượng giặt 12kg, phù hợp với gia đình có từ 7 thành viên. Mẫu máy giặt này được thiết lập 14 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ. Những công nghệ nổi bật của máy giặt bao gồm:

  • Sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam giúp tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình và giảm nhăn cho quần áo.
  • Công nghệ AI DD với trí tuệ nhân tạo Al phát hiện khối lượng, cảm nhận được độ mềm của từng loại vải. Sau đó tự động lựa chọn những chuyển động tối ưu, chăm sóc quần áo thông minh, bảo vệ sợi vải đến 18%.
  • Công nghệ giặt TurboWash360 sử dụng vòi phun đa chiều 3D. Cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu, giặt sạch sẽ chỉ trong thời gian 39 phút.
  • Công nghệ Inverter tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ. Tăng khả năng giặt tẩy, tiết kiệm chi phí nước, điện cho gia đình bạn.

Dễ dàng điều khiển máy giặt LG inverter FV1412S3B từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Tính năng thêm đồ giặt giúp bổ sung thêm đồ vào máy một cách tiện lợi, tiết kiệm thời gian đáng kể.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6M

Gợi ý cuối cùng là máy giặt LG 9kg FB1209S6M với thiết kế nhỏ gọn, tông màu đen bắt mắt. Sản phẩm sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giảm thiểu trầy xước. Lồng giặt bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng cao nên sắm cho gia đình

Máy giặt LG FB1209S6M có khối lượng giặt 9kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 3 – 5 thành viên. Những điểm nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ giặt 6 motion DD mô phỏng thao tác giặt tay của con người. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn hiệu quả, giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam dùng hơi nước ở nhiệt độ cao. Tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần, diệt khuẩn tối ưu đến 99.9%. Bảo vệ làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay của máy nén. Máy giặt hoạt động hiệu quả, sử dụng tiết kiệm điện nước, vận hành êm ái.
  • Ngoài ra, máy giặt LG giá rẻ này còn có tính năng chuẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Tự chẩn đoán và đưa ra khắc phục sớm nhất để không ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ.
  • Tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm khi nhà có trẻ nhỏ.
  • Tính năng thêm đồ giặt cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên. Tiết kiệm thời gian giặt và điện nước khi không phải giặt thêm lần nữa.

Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và chế độ bảo hành dài hạn, máy giặt LG cửa trước là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Hãy nâng cấp chất lượng giặt giũ ngay hôm nay với những mẫu máy giặt LG chất lượng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook