0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa tủ lạnh Hitachi R-B410PGV6(SLS) và Samsung RT29K5532BY/SV nên chọn sản phẩm nào?

Ngày Đăng: 09:11 17/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi R-B410PGV6(SLS) và Samsung RT29K5532BY/SV là hai sản phẩm nổi bật và đều để lại những ấn tượng sâu đậm với người dùng. Vậy giữa hai chiếc tủ này thì đâu mới chính là lựa chọn mà bạn nên đưa ra?.

Khái quát về chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-B410PGV6(SLS)

Thiết kế hiện đại đậm chất Châu Âu

Nói về thiết kế thì những chiếc tủ lạnh Hitachi cũng không hề thua kém bất cứ một thương hiệu nào và chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng. Với model R-B410PGV6(SLS) cũng không ngoại lệ khi tủ nổi bật với tông màu trắng xám trẻ trung, hiện đại. Những đường nét tinh tế với bề mặt phẳng và khá sáng. Tủ được thiết kế ngăn mát trên với sự tinh tế cao, giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn.

Tủ lạnh Hitachi với ngăn làm lạnh nhanh

Đây cũng là một điểm được đánh giá cao ở chiếc tủ lạnh này. Chức năng cấp đông nhanh Hybird sẽ giúp thực phẩm tươi sống không bị chảy nước, mất giá trị dinh dưỡng. Thực phẩm ngay khi cho vào sẽ được làm đông, giữ nguyên hương vị và đảm bảo không lẫn mùi ra bên ngoài.

Tủ lạnh Hitachi R-B410PGV6(SLS) với cảm biến Eco tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi có khay chứa rượu tiện lợi

Những chai đựng nước bằng thủy tinh hay rượu cũng là đồ uống thường xuyên sử dụng, chúng cũng hay được bảo quản trong tủ. Tuy nhiên với thiết kế của nó sẽ gây khó khăn khi bạn chứa vào bên trong tủ. Ở tủ lạnh Hitachi inverter R-B410PGV6(SLS), ngăn chứa rượu khá tiện lợi với thiết kế dạng sóng, đảm bảo thuận tiện khi bạn lưu trữ.

Khái quát về chiếc tủ lạnh Samsung RT29K5532BY/SV

Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài

Với việc trang bị bảng điều khiển cảm ứng, tủ lạnh Samsung RT29K5532BY/SV sẽ tối ưu thao tác của bạn. Sự mượt mà sẽ được cảm nhận với những cái chạm nhẹ. Khi được trang bị bên ngoài sẽ giúp bạn không cần mở tủ thường xuyên gây thất thoát nhiệt. Bảng điều khiển đặt tại chính giữa sẽ tạo điểm nhấn, tăng sức hút cho chiếc tủ này.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập

Có thể nói, công nghệ làm lạnh có ảnh hưởng mạnh mẽ tới việc bảo quản thực phẩm. Hiểu được tầm quan trọng, chiếc tủ này đã sử dụng hai dàn lạnh độc lập trang bị cho ngăn đông và mát. Công dụng là hơi lạnh được tỏa rộng rãi, nhanh chóng hơn, thực phẩm không bị lẫn mùi từ ngăn đông xuống.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Tủ lạnh Samsung với 5 chế độ chuyển

Tại bảng điều khiển phía ngoài, bạn có thể chỉnh chế độ sử dụng cho phù hợp nhất. Giữa hai ngăn sẽ chuyển đổi một cách dễ dàng, linh hoạt hơn, phù hợp hơn với từng loại thực phẩm. Có thể kể qua là: chế độ thông thường, chế độ tiết kiệm điện khi tắt ngăn đông, chế độ kỳ nghỉ tắt ngăn mát, chế độ hai ngăn mát và sử dụng ngăn mát nhỏ.

Vậy giữa hai chiếc tủ lạnh này nên chọn sản phẩm nào?

Hai chiếc tủ lạnh Samsung inverter và Hitachi R-B410PGV6(SLS) đều để lại ấn tượng rõ nét với người dùng. Đây cũng là hai thương hiệu đang đứng đầu về số lượng sản phẩm bán ra trong những năm gần đây. Chúng đều tới từ các thương hiệu lớn, có độ uy tín cao với một chất lượng đảm bảo.

Nếu muốn tìm kiếm một sản phẩm mới mẻ, hiện đại hơn cùng nhiều tiện nghi hơn thì bạn có thể chọn chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B410PGV6(SLS). Sản phẩm khá phù hợp cho các gia đình đông thành viên khi có dung tích chứa lên tới 449 lít. Tuy nhiên giá thành hơi cao lên tới 11 triệu và đây cũng là một vấn đề rất đáng cân nhắc.

Dung tích 299 lít

Ngược trở lại với ngân sách thấp cũng như nhu cầu chứa không cao thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT29K5532BY/SV cũng là lựa chọn không tồi. Sản phẩm chỉ có giá gần 9 triệu và phù hợp với các gia đình từ 3 tới 4 người.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có được một lựa chọn phù hợp dành cho gia đình của mình. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ mang tới sự hữu ích cao, giúp ích nhiều hơn cho bạn khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook